Những điều cần biết khi xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Xét Nghiệm - 04/18/2024

Xét nghiệm HIV là một trong những phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn để biết được mình có kháng thể với HIV hay không. Hiện nay tại Bệnh viện Hồng Ngọc - Hà Nội, có rất nhiều bệnh nhân đã đến xét nghiệm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả tại đây.

Xét nghiệm HIV là một trong những phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn để biết được mình có kháng thể với HIV hay không. Hiện nay tại Bệnh viện Hồng Ngọc - Hà Nội, có rất nhiều bệnh nhân đã đến xét nghiệm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả tại đây.

Bệnh viện Hồng Ngọc, cơ sở y tế đáng tin cậy

Bệnh viện Hồng Ngọc với mô hình là một bệnh viện – khách sạn, đây là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân. Điểm đặc biệt để bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc khác biệt hoàn toàn so với những bệnh viện khác trên địa bàn Hà Nội đó là mô hình của bệnh viện, ngoài những dịch vụ về y tế, với các khu khám bệnh như một bệnh viện đa khoa, thì ở bệnh viện Hồng Ngọc còn chăm sóc, điều dưỡng, spa cho khách hàng.

Với sự đầu tư quy mô không chỉ về cơ sở vật chất, mà tại đây còn chú trọng cập nhật và ứng dụng các trang thiết bị khám và điều trị bệnh hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là đội ngũ các cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản. Có sự liên kết, cộng tác với các bác sĩ nước ngoài. Bên cạnh các dịch vụ y tế thông thường, ở đây còn nổi tiếng với kỹ thuật xét nghiệm HIV hiệu quả, mang lại độ chính xác cao. Vì vậy nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, thì hoàn toàn có thể chọn Bệnh viện Hồng Ngọc là địa chỉ xét nghiệm an toàn.

Những điều cần biết khi xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Dịch vụ xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bao gồm các dịch vụ xét nghiệm như: xét nghiệm HIV, chuyên khoa huyết học, vi sinh y học, hocmon chỉ điểm khối u, HIV, HBV virut viêm gan B, Elisa, các hocmon tuyến giáp, sinh dục...

Khi đến xét nghiệm HIV tại bệnh viện Hồng Ngọc, người xét nghiệm sẽ được bác sĩ yêu cầu lấy một ít máu để tìm kháng thể kháng HIV có trong lượng máu vừa lấy đó.

Khách hàng có thể chọn lựa những dịch vụ xét nghiệm tại bệnh viện như: xét nghiệm combo trước khi xét nghiệm HIV, xét nghiệm Determine, test nhanh... Thông thường, xét nghiệm Combo tại bệnh viện Hồng Ngọc nếu sau 12 tuần kết quả xét nghiệm máu là âm tính thì người bệnh không cần xét nghiệm HIV nữa, vì cơ thể đã hoàn toàn an toàn.

Thực chất, xét nghiệm Combo và determine hay test nhanh có giá trị như nhau từ tuần thứ 6 trở đi vì chúng đều tìm kháng thể kháng HIV có trong cơ thể người bệnh.

Chi phí xét nghiệm HIV tại đây sẽ tùy thuộc vào tính chất phức tạp của quá trình xét nghiệm. Thông thường mức phí xét nghiệm Combo tại bệnh viện dao động từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng.

Những điều cần biết khi xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện có hỗ trợ khám, xét nghiêm, lấy mẫu tại nhà

Hiện nay việc xét nghiệm HIV là cách tốt nhất để chẩn đoán chính xác tình trạng hiện tại, tuy nhiên với nhiều cá nhân đa phần chúng ta hay e dè và ngại với việc đến trực tiếp bệnh viện để làm xét nghiệm. Chính điều này cũng khiến cho việc phát hiện bệnh muộn hơn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bản thân.

Hiểu được tâm lý đó, và nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu xét nghiệm này Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đã xây dựng và triển khai dịch vụ xét nghiêm, lấy mẫu tại nhà cho những khách hàng có nhu cầu.

Đây là dịch vụ được tiến hành với tiêu chí là: nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và giá cả... Và để đăng ký dịch vụ này, bạn có thể gọi đến tổng đài 0439275568 hoặc 04373058880. Hoặc vào đăng kí lấy mẫu trực tiếp tại website của bệnh viện, sau đó sẽ có nhân viên liên hệ để sắp lịch.

Tiếp đó kết quả sẽ có trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi thực hiện xét nghiệm, và bạn có thể xem trực tuyến kết quả này tại trang web của bệnh viện. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký nhận kết quả xét nghiệm qua tin nhắn SMS hoặc đăng ký nhận chuyển phát nhanh của bệnh viện.

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!