Nỗi khốn khổ không ai thấu của bé gái 'người sói'

Sống khỏe mạnh - 04/28/2024

Bé gái 12 tuổi từ Bangladesh mắc phải chứng bệnh hiếm gặp khiến toàn thân em bao phủ lông và không có dấu hiệu dừng lại.

Bithi Akhtar từ quận Tangail, miền trung Bangladesh sinh ra với 'hội chứng người sói', truyền thông địa phương đưa tin. Các chuyên gia y tế cho rằng Bithi có thể mắc phải chứng bệnh rậm lông. Đây là hội chứng khiến lông, tóc phát triển quá mức bình thường.

Beauty Akhtar, mẹ Bithi nói: 'Con gái tôi sinh ra với lông, tóc dày chẳng khác gì những bó len trên người. Chúng tôi đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ khác những không ai có thể trị dứt điểm. Ít nhất thì bây giờ lông tóc của Bithi không còn dài thêm nữa dù vẫn rất dày đặc'.

Nỗi khốn khổ không ai thấu của bé gái 'người sói'

Bihi bị lông bao phủ khắp mặt.

Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Năm ngoái mẹ Bithi phát hiện con gái mình bước vào tuổi dậy thì nhưng ngực phát triển quá mức. Tới cuối năm, em hầu như không thể đứng thẳng vì trọng lượng của ngực. Điều này khiến Bithi buộc phải bỏ học.

Nỗi khốn khổ không ai thấu của bé gái 'người sói'

Bàn tay em cũng có những mảng lông dày đặc.

Mẹ Bithi nói: 'Tôi hiểu con gái tôi đang bước vào tuổi dậy thì, nhưng cách phát triển thế này là không bình thường chút nào. Ngực con gái tôi phát triển quá nhanh và khiến nó rất khổ sở'. Bithi gặp rất nhiều trở ngại trong sinh hoạt và đau đớn vì trọng lượng của ngực phát triển quá mức. Là một học sinh rất khá tuy nhiên em buộc phải thôi học.

Bệnh tình của con gái khiến gia đình Bithi rất lo lắng cho tương lai của em. Hai người con khác của họ không hề gặp phải chứng bệnh kì lạ này.

Abdur Razzak, cha của Bithi đã vay mượn 3 triệu đồng từ ngân hàng để chữa trị cho Bithi. Ông nói: 'Tôi đã tiêu tốn rất nhiều tiền của vào việc chữa trị cho con gái nhưng không mang lại kết quả. Tôi rất buồn. Tôi đau lòng khi thấy Bithi đau đớn và sống khổ sở'.

Nỗi khốn khổ không ai thấu của bé gái 'người sói'

Bithi cùng bố mẹ hy vọng một phép màu giúp em khỏi bệnh.

Bác sĩ Farid Uddin, Trưởng khoa Hormone bệnh viện địa phương nói: 'Có lẽ đây là ca bệnh hormone phát triển quá mức bình thường. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm ra phác đồ điều trị hiệu quả cho em'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!