Phụ nữ chăm thể dục sẽ đam mê ‘yêu’ nhiều hơn

Kỹ năng sống - 05/02/2024

'Hoạt động thể chất đều đặn có vẻ làm tăng hiệu suất hoạt động tình dục đặc biệt cho phái nữ’.

Nếu bạn là người chăm thể dục hãy lưu giữ thói quen tốt đó. Vì một nghiên cứu mới đây cho thấy, việc tập luyện đều đặn sẽ cho bạn một thân hình lý tưởng, quyến rũ, gợi tình hơn và dễ đạt khoái cảm và đặc biệt đam mê chuyện ‘ân ái’ nhiều hơn.

Giáo sư Tina M. Penhollow, phụ trách về sức khỏe cho biết:  ‘Hoạt động thể chất đều đặn có vẻ làm tăng hiệu suất hoạt động tình dục đặc biệt cho phái nữ’.

Phụ nữ chăm thể dục sẽ đam mê ‘yêu’ nhiều hơn

Ảnh minh họa

Trong khi tập luyện sức bền và độ dẻo dai, cơ thể phụ nữ sẽ sản sinh ra nồng độ hoóc-môn tăng trưởng và testosterone cao hơn - kích thích khiến bạn vui vẻ, hưng phấn và tăng ham muốn kích thích chuyện ‘yêu’.

Theo kết quả của Đại học Texas ở Austin, những phụ nữ tham gia nghiên cứu sẽ tăng 169% ham muốn sex (được đánh giá bằng lưu lượng máu tới mô sinh dục) khi xem một bộ phim khiêu dâm ngắn sau 20 phút đạp xe nhanh so với khi họ xem phim mà không vận động gì trước đó.

Tập thể dục thường xuyên sẽ cải thiện hơn đáng kể nồng độ hoóc-môn tăng trưởng và testosteron giúp tăng cường sức khỏe để chuyện ấy đạt kết quả mỹ mãn theo ý bạn.

Thúy Anh (Theo Timesofindia)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!