Sinh con trai năm 2017 tháng nào là tốt?

Sức Khỏe Thai Kỳ - 05/11/2024

Sinh con trai năm 2017 vào tháng nào là tốt nhất? Trong 12 tháng của năm Đinh Dậu 2017, việc sinh con vào tháng nào lại quyết định vận số tốt xấu khác nhau, vì vậy khi có kế hoạch sinh con, bạn nên cân nhắc thật kĩ càng.

Sinh con trai năm 2017 vào tháng nào là tốt nhất? Trong 12 tháng của năm Đinh Dậu 2017, việc sinh con vào tháng nào lại quyết định vận số tốt xấu khác nhau, vì vậy khi có kế hoạch sinh con, bạn nên cân nhắc thật kĩ càng.

Sinh con năm 2017, bé tuổi gì?

Nếu bạn sinh con trai năm 2017, bé sẽ thuộc tuổi Đinh Dậu, mệnh Hỏa, nam cung Khẩn Thủy. Sinh bé vào đầu năm, bé sẽ có sức khỏe tốt, sinh con vào cuối năm, công danh sự nghiệp của bé gặp nhiều thuận lợi, còn tùy vào mỗi người sẽ có xung khắc khác nhau.

Sinh con trai năm 2017 tháng nào là tốt?

Năm 2017 có gì đặc biệt không?

Tính theo âm lịch, năm 2017 là năm nhuận, tháng nhuận sẽ rơi vào tháng 6 âm lịch. Và tháng sau nhuận sẽ như sau:

Tháng 6 nhuận (có ngày dương là ngày phía trên và ngày âm là ngày phía dưới)

Ngày 23 tháng 7 năm 2017 dương lịch sẽ là ngày 1 tháng 6 tháng nhuận âm lịch.

Theo dương lịch, năm 2017 không phải là năm nhuận. Năm 2016 vừa qua là năm nhuận theo dương lịch, vì vậy tháng 2 của năm 2016 có 29 ngày.

Dựa trên sự đặc biệt của năm 2017, cha mẹ có thể cân nhắc kế hoạch sinh con trai năm 2017.

Tháng nào trong năm 2017 tốt để sinh con?

Nhiều cha mẹ muốn sinh con trong năm 2017 có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Sinh con vào tháng Giêng

Những người tuổi Dậu sinh vào đầu năm thường sẽ có sức khỏe tốt, giao tiếp giỏi, đời sống vật chất của họ đầy đủ và họ rất giỏi tính toán mọi việc.

Sinh con trong tháng 2

Những người sinh vào tiết Kinh Trập sẽ là người năng động, sống có nhân nghĩa và con đường kinh doanh gặt hái được nhiều thành công.

Sinh con vào tháng 3

Nếu con bạn sinh vào tiết Thanh Minh thì bé sẽ là người rất thông minh, nhạy bén và có khả năng ứng biến một cách linh hoạt. Người này sẽ được tổ tiên phù hộ, hưởng phúc tổ tiên, sớm thành danh và có cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.

Sinh con vào tháng 4

Những bé sinh vào tiết Lập Hạ là người có tài văn chương và năng lực lãnh đạo, chỉ huy. Tuy nhiên lại có tính kiêu ngạo nên thường không hay được lòng người, trong cuộc sống hay gặp nguy hiểm và hậu vận lành ít, dữ nhiều.

Sinh con vào tháng 5

Những bé sinh vào tháng 5 sẽ có tính cách điềm đạm và hòa đồng. Cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng hậu vận lại không được như ý muốn. Nếu người này không có sự cố gắng mà chỉ nhờ vào phúc tiên tổ thì thành công không được lâu dài.

Sinh con trai năm 2017 tháng nào là tốt?

Sinh con vào tháng 6

Những người sinh tháng 6 trong tiết Tiểu Thử thường có công việc không thuận lợi, vui ít, buồn nhiều, tuy vậy nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời.

Sinh con vào tháng 7

Những bé sinh vào tiết Lập Thu sẽ là người thông minh, ý chí nhạy bé, quyết đoán, nếu biết vươn lên sẽ giàu có.

Sinh con vào tháng 8

Bé sẽ là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên những khó khăn. Cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp thành công, vẹn toàn.

Sinh con vào tháng 9

Bé được sinh vào tiết Hàn Lộ là người rất tự lập, phong lưu và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đường công danh rộng mở nếu biết vươn lên. Cả đời được hưởng phúc, may mắn, vui vẻ.

Sinh con vào tháng 10

Những bé sinh vào tháng này sẽ có tài năng nhưng lại thường gặp những chuyện không vui trong cuộc sống. Nhờ sự giúp đỡ của người khác mới có cuộc sống thành công.

Sinh con tháng 11

Những bé sinh vào tiết Đại Tuyết sẽ có công danh, sự nghiệp không ổn định, mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động.

Sinh con vào tháng 12

Người sinh vào tháng này có tài năng hơn người nhưng lại khó thành công trong sự nghiệp. Số có lộc nhưng mệnh ngắn, khó hưởng trọn vẹn hạnh phúc.
Trên đây là những thông tin tham khảo mà Lily & WeCare cung cấp cho những cha mẹ nào muốnsinh con trai năm 2017. Nếu các bậc cha mẹ có ý định sinh bé, cần lên kế hoạch và chăm sóc sức khỏe của chính bản thân mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!