Sự quyến rũ 'chết người' khiến chàng mê đắm

Sống khỏe mạnh - 05/02/2024

Kích thước vòng 2 và vòng 3 không chỉ đơn thuần thu hút cái nhìn của phái mạnh mà còn chứng tỏ phụ nữ sở hữu khả năng sinh nở tốt.

Theo một nghiên cứu gần đây trên tạp chí Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, các nhà khoa học đã xác định được những yếu tố giúp hình thành nên hình tượng một người phụ nữ gợi cảm. Những đặc tính này giúp phái nữ trở nên hấp dẫn và thu hút trong mắt nam giới. Một trong số đó bao gồm:

Tỉ lệ vòng 2 và vòng 3

Vòng 2 thon gọn đi cùng với vòng 3 đầy đặn sẽ tạo thành những đường cong hoàn hảo mà bất kì người đàn ông nào cũng khao khát. Theo các nhà khoa học, kích thước vòng 2 và vòng 3 không chỉ đơn thuần thu hút cái nhìn của phái mạnh còn chứng tỏ những người phụ nữ sở hữu khả năng sinh nở tốt.

Giọng nói cao

Nữ giới sở hữu giọng nói âm vực cao cũng thu hút được sự chú ý của phái mạnh hơn hẳn. Có thể phái mạnh luôn bị hấp dẫn bởi những gì mình không sở hữu.

Mái tóc

Một mái tóc dài, dày và suôn mượt cũng là điểm cộng đáng giá cho nữ giới. Theo cuộc khảo sát từ nghiên cứu, phần lớn các đấng mày râu bị thu hút trước một mái tóc đẹp và thoang thoảng hương thơm. Mái tóc dày và chắc khỏe cũng chứng tỏ chủ nhân sở hữu sức khỏe tốt.

Sự quyến rũ 'chết người' khiến chàng mê đắm

Phái mạnh luôn bị hấp dẫn bởi những gì mình không sở hữu (Ảnh minh họa: Internet)

Nụ cười

Hẳn nhiên nụ cười luôn là thứ tuyệt vời nhất cho việc giao tiếp. Những ấn tượng ban đầu cũng sẽ hình thành tốt đẹp hơn khi có những nụ cười. Cô nàng xuất hiện cùng nụ cười luôn hiện diện trên môi sẽ mang đến cho phái mạnh cảm giác thân thiện và gần gũi hơn hẳn.

Ít trang điểm

Có thể nhiều người nghĩ rằng những đường kẻ mắt, đánh môi sẽ khiến mình thu hút hơn nhưng thực tế, vẻ ngoài tự nhiên của phái nữ lại khiến nam giới bị thu hút nhiều hơn. Các nhà khoa học đã chỉ ra trung bình nam giới muốn người yêu mình sử dụng ít đi 40% lượng mỹ phẩm họ đang dùng.

Mặc trang phục đỏ

Theo một vài nghiên cứu trước đó, màu đỏ là màu nhận được nhiều sự chú ý nhất từ não bộ. Trên thực tế, không chỉ người mà động vật cũng nhạy cảm với màu đỏ nhiều hơn. Kết hợp tông đỏ vào trang phục của bạn sẽ khiến bạn trở nên rực rỡ, quyến rũ và thu hút nhiều ánh mắt từ các anh chàng hơn.

Mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là điểm nhận được nhiều chú ý nhất khi trò truyện. Một đôi mắt to cùng hàng mi dài, mảnh mai sẽ khiến nam giới không thể rời mắt khỏi khuôn mặt bạn. Tuy vậy, nếu không sở hữu một đôi mắt hoàn hảo, cũng đừng lạm dụng mĩ phẩm để làm điều này bởi chúng sẽ khiến nam giới cảm thấy không thật và thiếu gần gũi.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!