Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín? 6 lý do bạn chưa bao giờ nghĩ tới

Sức Khỏe Giới Tính - 04/19/2024

Hầu hết phụ nữ Á Đông đều e ngại chuyện quan hệ tình dục trên giường mặc dù biết các đấng mày râu muốn họ táo bạo hơn... Vậy tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ ngay cả khi cô ấy vẫn còn rụt rè với tư thế quan hệ bằng miệng?

Hầu hết phụ nữ Á Đông đều e ngại chuyện quan hệ bằng miệng mặc dù biết các đấng mày râu muốn họ táo bạo hơn. Vậy tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ ngay cả khi cô ấy vẫn còn rụt rè với tư thế quan hệ bằng miệng?

Trong các tư thế quan hệ tình dục, quan hệ bằng miệng đã không còn quá xa lạ nữa khi đây là một trong những cách rất hữu hiệu để khơi gợi lửa tình của đối phương. Nếu nói theo cách hài hước một chút thì việc này đã được khám phá ra ngay trước cả khi Columbus tìm thấy được châu Mỹ!

Nếu bạn vẫn tò mò tại sao đàn ông thích hôn vùng kín thì hãy cùng lướt qua những nguyên nhân thú vị sau đây của các đấng mày râu nhé!

1. Tình dục là một “môn thể thao” đồng đội

Bất kỳ động tác nào cũng không thể tiến hành quá lâu. Có những nghiên cứu thực tế về điều này và thậm chí có cả số liệu thống kê về trạng thái nào có khả năng kéo dài nhất trên giường. Vì vậy, để khả năng quan hệ tình dục kéo dài lâu hơn so với việc chỉ một hiệp thông thường, bạn nên dành thêm một chút thời gian để mang lại cho bạn tình nhiều khoái lạc hơn. Quan hệ bằng miệng cũng là một cách để giúp bạn thực hiện điều này.

Nếu có một cuộc chạy đua về phía cực khoái, đàn ông sẽ luôn chiếm phần thắng vào mọi lúc. Nhưng tình dục lại không phải là một cuộc đua mà thực chất là một môn thể thao có tính đồng đội. Và cả hai bên đều phải giúp bạn tình của mình có được ít nhiều cảm hứng trước khi cùng chung bước vào sự kiện chính nhằm đảm bảo khả năng cả hai sẽ vượt qua đỉnh điểm cùng nhau. Đó là lý do tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ.

2. Cảm giác được massage lên tóc rất kích thích

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín? 6 lý do bạn chưa bao giờ nghĩ tới

Các động tác massage da đầu gợi cảm mà các nàng thường hay ban phát cho cánh mày râu mỗi khi được hôn vùng kín chắc chắn là một phần thưởng hết sức xứng đáng. Da đầu của chúng ta được bao phủ bởi các đầu dây thần kinh nên khá nhạy cảm với các kích thích nhưng lại hiếm khi nhận được sự chú ý.

So với việc được thợ cắt tóc massage giúp, chắc chắn nam giới sẽ thích được bạn tình xoa tóc và cào nhẹ da đầu một chút. Đây tương tự như một hành động khuyến khích, mời gọi giúp phái mạnh có cảm giác kích thích hơn.

3. Cơ thể bạn tình bỗng trở nên quyến rũ hơn

Mỗi cơ thể đều có những điểm mẫn cảm và nét quyến rũ khác nhau. Và mỗi chàng trai cũng có những điểm đặc biệt yêu thích trên cơ thể bạn tình. Những đường cong và một góc cạnh gợi cảm nào đó hoàn toàn có khả năng thổi bùng đam mê tình dục trong tâm trí của anh ấy ngay khi vừa nghĩ thoáng qua, dù có thể bạn không nhận ra hay để ý đến.

Có lẽ đó là đường cong bồng đảo trên lưng bạn, làn da mịn màng bên dưới cái rốn xinh xắn của bạn, hoặc cách xương hông di chuyển hết sức uyển chuyển gợi tình của bạn. Từ điểm nhìn thuận lợi này khi hôn vùng kín, nam giới sẽ cảm nhận được tất cả những nét đẹp ấy.

4. Phụ nữ dễ lên đỉnh hơn khi được hôn vùng kín

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín? 6 lý do bạn chưa bao giờ nghĩ tới

Nếu quan hệ tình dục xuất phát từ tình cảm, chắc chắn nam giới sẽ muốn đem lại mọi cảm xúc tuyệt vời nhất cho các nàng. Vì vậy, nếu bạn yêu cầu một động tác xoa lòng bàn chân hoặc xoa bóp lưng, cánh mày râu cũng sẽ sẵn sàng thực hiện ngay cho người phụ nữ mình yêu.

Nhưng liệu rằng động tác xoa bóp chân hoặc xoa bóp lưng có thật sự giúp bạn cảm thấy thăng hoa được không? Chắc chắn là không. Một trong những lý do tại sao đàn ông thích hôn vùng kín là vì họ thích thấy bạn lên đỉnh, và với tư thế quan hệ tình dục bằng miệng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều.

5. Vùng kín chính là khu vực ẩn giấu điểm G

Điểm G là một vị trí ở cơ quan sinh dục nữ cực kỳ nhạy cảm, là nơi dễ bị kích thích và giúp cho phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh. Mặc dù chưa có kết luận chính xác nào về việc mọi phụ nữ đều bị kích thích ở điểm G, nhưng đa số phụ nữ đều cho rằng họ cảm thấy khoái cảm, thậm chí “lên đỉnh” khi được kích thích điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng 3–5cm.

Và đó cũng là lý do tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ. Với quan hệ tình dục bằng miệng, phái mạnh sẽ có cơ hội tập trung vào điểm G của phụ nữ nhiều hơn mà không bị phân tâm bởi các yếu tố khác. Họ có thể dùng toàn lực để kích thích mọi xúc cảm trong bạn, đem lại cho cả hai nhiều khoái lạc hơn.

6. Tình cảm cả hai ngày càng trở nên gần gũi

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín? 6 lý do bạn chưa bao giờ nghĩ tới

Không có gì là thân mật hơn việc quan hệ tình dục bằng miệng thậm chí ngay cả so với giao hợp. Quan hệ bằng miệng có thể nói là đòi hỏi cả sự chấp thuận và phạm vào mức riêng tư cao hơn nhiều so với các tư thế khác. Và khi người phụ nữ đồng ý mở lòng mình đối với bạn tình, nam giới cũng cảm thấy gần gũi hơn cả về thể chất và tình cảm.

Khi bạn đầu tư vào tư thế quan hệ quan hệ tình dục bằng miệng, bạn sẽ được đáp ứng lại sự nhiệt tình và nỗ lực nhiều hơn. Dù cho bạn không được đáp lại ngay lập tức thì một buổi làm tình cuồng nhiệt, đầy khoái cảm chính là tiền đề cho những lần tới đạt được nhiều sắc thái hơn.

Những lý do tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ trên đây có thể khiến bạn ngạc nhiên vì có những điều bạn chưa từng nghĩ trước đó. Thật ra, phụ nữ e ngại tư thế quan hệ bằng miệng cũng chủ yếu là do ảnh hưởng của tâm lý Á Đông vốn xem chuyện chăn gối là chuyện “hư hỏng” hay thậm chí là “xấu xa”… Nếu cả hai cùng trao nhau cảm giác “được hôn vùng kín” thì bạn không chỉ lên đỉnh dễ dàng hơn mà còn có sự gắn kết sâu sắc hơn về tình cảm. Bạn có sẵn sàng để làm điều này cho người ấy?

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 6 tư thế quan hệ lý tưởng cho dương vật nhỏ
  • Trắc nghiệm: Số lần quan hệ trong 1 tuần tiết lộ gì về hai bạn?
  • Sinh lý nam: 3 cách quan hệ lâu ra để cuộc yêu thăng hoa

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!