Thai nhi đã biết giơ hai ngón tay hình chữ V trong bụng mẹ

Sống khỏe mạnh - 04/19/2024

Bố mẹ đã được trải nghiệm khoảnh khắc thú vị khi đứa con còn chưa lọt lòng làm được hành động đáng ngạc nhiên.

Theo Mirror, một em bé đã khiến bố mẹ và các bác sĩ phải ngạc nhiên, thích thú vì biết giơ hai ngón tay hình chữ V, chữ viết tắt Victory, biểu tượng của sự chiến thắng, trên màn hình siêu âm.

Trong một lần đi siêu âm, cặp vợ chồng Janine Godfrey và Ryan đã vô cùng bất ngờ khi trên màn hình siêu âm có hiện lên hình ảnh thai nhi giơ ngón tay hình chữ V. Đây là biểu tượng gắn với chiến thắng của Winston Churchill và cũng là biểu tượng cho sự hòa bình của thế giới.

Cô Godfrey và chồng cô, anh Ryan đang sống tại thị trấn Milton, bang Massachusetts (Mỹ). Sau khi thấy đứa con giơ hai ngón tay hình chữ V, họ đã chia sẻ hình ảnh trên màn hình siêu âm lên các trang mạng xã hội.

Thai nhi đã biết giơ hai ngón tay hình chữ V trong bụng mẹ

Thai nhi giơ hai ngón tay hình chữ V

Trong khi những bức ảnh siêu âm của những đứa trẻ khác chỉ biết ngủ ngon lành thì bức ảnh siêu âm đứa con của cặp vợ chồng hết sức sống động nhờ bàn tay biết giơ hình chữ V như nói với bố mẹ: 'Chào bố mẹ, con đang rất ổn nhé!'.

Hình ảnh này càng khiến cha mẹ thật sự nóng lòng chờ đón đứa con lém lỉnh này. Sau khi siêu âm, thai nhi được xác định là một bé trai. Thai nhi đang rất khoẻ mạnh và đứa trẻ ra đời hứa hẹn sẽ rất hiếu động. Anh David Wade, một người anh em của Ryan cũng đã chia sẻ bức ảnh ảnh với lời chia sẻ: 'Cháu trai tôi muốn giơ hai ngón tay ký hiệu 'peace' này! Nó đã làm cả mẹ nó và các bác sỹ siêu âm ở đây sốc nặng'.

Trước đó, cặp đôi  Ed và chị Dee Parsons sống tại thị trấn Godalming, Surrey, Anh cũng đã vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh thai nhi trong bụng giơ tay hình chữ V như để chào bố mẹ.

Thai nhi đã biết giơ hai ngón tay hình chữ V trong bụng mẹ

Anh Ed và chị Dee vô cùng bất ngờ với hành động của con mình

'Tôi không dám tin vào mắt mình, tôi chưa từng nhìn thấy hình ảnh này trước đó. Hành động của em bé khiến tôi phải ngỡ ngàng vì nó mang tính biểu tượng cho hòa bình thế giới', mẹ Dee Parsons nói. Bà mẹ trẻ 35 tuổi quá đỗi vui mừng trước món quà đầy bất ngờ từ đứa con chưa lọt lòng của mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!