Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng trường cưỡng bức dẫn tới mang thai

Thời sự - 04/27/2024

Nạn nhân là em Đ.M.A, học sinh lớp 9 trường THCS ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa được gia đình phát hiện đã mang thai hơn 14 tuần.

Theo lời kể của bà Vũ Thị Cẩm (76 tuổi, bà ngoại của em M.A, trú tại Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) người có hành vi đồi bại với M.A là một nam sinh trong trường.

Cụ thể, khoảng tháng 5/2020, có 2 cháu L.A và D.A là bạn học cùng lớp với M.A đến rủ cháu lên trường tham gia các hoạt động sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 kéo dài.

Tuy nhiên, trên đường đi, L.A và D.A đã đưa M.A đến nhà một bạn học cùng lớp tên S. Tại nhà S., M.A bị ép phải quan hệ với một bạn nam là lớp trưởng lớp 8A1 và có một nhóm khoảng 3-4 bạn học sinh khác đứng ngoài canh gác.

Những lần tiếp theo, bọn chúng đều làm tương tự như vậy và kèm theo nhiều lời đe dọa. 

Gần đây, thấy M.A. có nhiều biểu hiện bất thường, bụng to hơn nên gia đình đã đưa cháu đi khám. Kết quả siêu âm cho thấy, cháu Đ.M.A đã mang thai khoảng hơn 14 tuần. Sau khi gặng hỏi, M.A mới kể lại mọi sự việc cho người thân. 

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng trường cưỡng bức dẫn tới mang thai

Kết quả siêu âm nữ sinh Đ.M.A.

V.A là nữ sinh có gia cảnh đặc biệt khó khăn, em mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Bố và mẹ của V.A. đều qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo, anh trai đi làm công nhân tại địa phương để phụ giúp ông bà nuôi em.

Gia đình M.A hiện đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!