Tin nhắn khiến chàng không thể thoát khỏi tay bạn

Giới tính - 05/17/2024

Nếu khéo léo sử dụng, những tin nhắn sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp tiếp cận anh chàng của bạn hiệu quả.

Lôi kéo sự chú ý của đối phương khi mới gặp đã khó, thực hiện điều đó qua điện thoại còn khó hơn. Làm sao để được chàng chú ý mà không bị cho là quá phiền phức, nhiều chuyện? Đừng lo lắng, hãy tham khảo một số phương án sau đây, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tin nhắn thực thụ.

1. Nghe nói tối nay có tiệc ở nhà (Tom, Jenny...), mình gặp nhau ở đó nhé!

Chuyên gia tâm lý Carole Lieberman cho biết phương pháp tiếp cận này mang lại hiệu quả khá cao bởi chúng thông báo tới người nhận rằng bạn dành sự quan tâm tới họ. Tuy vậy, anh chàng của bạn lại không chịu áp lực gì khi vì đây chỉ là một lời mời đơn thuần. Vì là bữa tiệc, anh ấy sẽ thoải mái bởi bất cứ ai cũng có thể mời anh ấy đi.

Một số người khác cũng nhận định đây là phương án hữu hiệu cho những cô nàng đang tìm cách tiếp cận mục tiêu. Môi trường rộng với số lượng người lớn sẽ làm bầu không khí đỡ gượng gạo và dễ dàng tạo chủ đề cho cuộc nói chuyện của cả hai.

Tin nhắn khiến chàng không thể thoát khỏi tay bạn

Lôi kéo sự chú ý của đối phương khi mới gặp đã khó, thực hiện điều đó qua điện thoại còn khó hơn (Ảnh minh họa: Internet)

2. Những con số khiến em phát điên lên mất!

Tin nhắn này sẽ lập tức thu hút sự chú ý của người nhận bởi chúng tạo ra vấn đề thú vị để giải quyết. Rất nhiều anh chàng bị cuốn hút theo vấn đề của bạn và cố gắng giúp đỡ bằng cách đánh lạc hướng bạn khỏi mớ bòng bong đang đeo bám bạn. Một khi thu hút được sự chú ý, bạn đã thành công kha khá rồi đó. Các chuyên gia tâm lý học còn gợi ý sử dụng những biểu tượng mặt cười để tăng tính 'dễ thương' cho tin nhắn.

3. Em có thể tham gia bộ phim yêu thích của anh tối nay với bỏng ngô không?

Nếu mong muốn một số hành động thân mật hơn, bạn có thể thử áp dụng cách tiếp cận này. Không ai có thể từ chối lời đề nghị nhẹ nhàng này. Tuy vậy, bạn vẫn nên cho anh ấy một vài lựa chọn như qua xem với anh ấy hay để anh ấy sang bên bạn.

Tin nhắn khiến chàng không thể thoát khỏi tay bạn

Nếu mong muốn một số hành động thân mật hơn, bạn có thể thử áp dụng cách tiếp cận này (Ảnh minh họa: Internet)

4. Trận chung kết hôm trước kết quả thế nào nhỉ?

Tin nhắn này sẽ khơi gợi sở thích của đối phương khiến người nhận hết sức thích thú khi trả lời. Bên cạnh đó, chúng còn gián tiếp thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sở thích của chàng.

Mặc dù những tin nhắn hỏi thông tin này thường không kéo dài cuộc trò chuyện của cả hai nhưng sau đó bạn có thể nhắc đến những nội dung này khi 'bí' đề tài nói chuyện.

5. Em đang nghe hit mới của Maroon 5 và chợt nghĩ đến anh

Nắm được sở thích âm nhạc của đối tác và sẵn sàng chia sẽ sở thích đó sẽ khiến anh chàng của bạn hết sức cảm động. Tuy vậy bạn cũng cần dành thêm thời gian nghe những bài hát chàng thích để còn có thể 'đàm đạo' với chàng sau này.

Hồng Quân (Hercampus)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!