Trắc nghiệm: Bạn có suy nghĩ logic không?

Vui khỏe - 05/15/2024

Bạn thích khung lời thoại nào trong truyện tranh? Hãy chọn và xem đáp án nhé!

Trắc nghiệm: Bạn có suy nghĩ logic không?

Từ trái qua phải:

Hình 1: Bạn suy nghĩ logic

Bạn thuộc nhóm ít người đủ kiên nhẫn để phân tích tỉ mỉ từng chi tiết, kết nối lại và đưa ra cách giải quyết vấn đề. Vậy nên, lối suy nghĩ của bạn thường rất chắc chắn, dựa trên thực tế và sự logic. Không bao giờ bạn kết luận một sự việc một cách ngẫu nhiên hay thiếu tính toán.

Hơn nữa, bạn còn không ngừng tìm kiếm cách tư duy mới để nhìn nhận sự việc một cách tích cực và thú vị hơn. Bạn tự đặt mình vào hoàn cảnh của nhiều người để thấu hiểu, nên được ủng hộ và giúp đỡ. Bạn có xu hướng nghĩ thật nhiều trước khi nói hay hành động.

Hình 2: Bạn suy nghĩ sáng tạo

Khi nói đến suy nghĩ, bạn luôn mường tượng tới sự phá cách, vượt qua khuôn khổ mà mọi người vẫn thường đặt ra. Bạn không chỉ thể hiện sự điên rồ trong lối tư duy, mà còn trong cả hành động. Do vậy, khi ai bí ý tưởng, họ sẽ tìm đến bạn để tư vấn. Nếu biết hài hòa với thực tế, bạn sẽ là nhân tài để phát kiến ra nhiều điều thú vị. Với bạn, bất kỳ sự tương phản nào đều có ý nghĩa, nên hiếm khi suy nghĩ tiêu cực về một vấn đề. 

Hình 3: Bạn suy nghĩ cảm tính

Dường như bạn thích mình suy nghĩ bằng trái tim thay vì cái đầu tỉnh táo. Bạn thường tư duy theo cảm tính, tình cảm tức thời nên khó kiểm soát và hành động trước khi suy nghĩ. Ngoài ra, ý kiến của bạn thiếu sự chắc chắn, chủ quan và bất chấp sự góp ý của mọi người xung quanh. Khi yêu, bạn dễ nổi giận, hay ghen và nông nổi dẫn đến chiến tranh lạnh giữa hai người. Bạn còn dễ bị lợi dụng nếu ai đó biết điểm yếu của bạn.

Hình 4: Bạn suy nghĩ phóng khoáng

Không ai nắm bắt được não bộ của bạn hoạt động như thế nào, thậm chí cả bạn. Nói cách khác, bạn rất khó nắm bắt và hiếm khi tiết lộ mình đang nghĩ gì, cảm xúc ra sao. Bạn tự lập quy trình suy nghĩ của riêng mình, nên tạo ra nhiều ý tưởng thú vị. Bạn không bao giờ cố đặt ra giới hạn cho bản thân và có nhiều ước mơ vô cùng viển vông.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!