Trắc nghiệm: Lộ rõ bản chất qua chiếc bánh mỳ thiếu thịt

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Dạ dày bạn đang biểu tình và bạn quyết định mua một chiếc bánh mỳ kẹp thịt cực ngon, hí hửng mang chiếc bánh về nhà...

Thế nhưng ngay sau khi cắn miếng bánh đầu tiên, bạn phát hiện ra là chiếc bánh đã thiếu đi phần quan trọng nhất, đó chính là… thịt! Bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nào đây?

Trắc nghiệm: Lộ rõ bản chất qua chiếc bánh mỳ thiếu thịt

A - Cầm chiếc bánh quay lại cửa hàng và nhất quyết đòi đổi lại một chiếc bánh khác đầy ú ụ thịt.

B - Buồn rầu nghĩ rằng chắc người bán bánh đã không cẩn thận khi làm bánh cho mình, thôi thì ăn tạm.

C - Tức giận vứt chiếc bánh vào sọt rác, sau đó đi tìm thứ khác để ăn.

D - Lục tủ lạnh xem có thứ gì tương tự thay thế phần thịt kẹp để bổ sung thêm vào chiếc bánh.

Đáp án:

A: Bạn là một người có khả năng giữ bình tĩnh.

Trong cuộc sống, bạn luôn đòi hỏi mọi thứ phải công bằng, nhưng đôi khi cách suy nghĩ của bạn lại có phần hơi ích kỷ - bạn chọn công bằng nhưng sự công bằng đó phải đem lại cho bạn phần lợi nhiều hơn. Trong mối quan hệ với bạn bè, bạn rất hay quan tâm và giúp đỡ mọi người những lúc họ cần. Cách xử lý của bạn khi gặp phải tình huống rắc rối cũng thông minh và nhanh nhẹn hơn người khác. Trong nhiều vấn đề quan trọng, những lời khuyên của bạn dành cho người khác thường rất sáng suốt và hiệu quả, vì vậy không khó hiểu khi bạn bè của bạn rất tin cậy bạn.

B: Bạn là người rất kiên nhẫn, biết nhẫn nhịn và càng không dễ bị kích động.

Nhưng một khi đã bị ai đó 'đụng chạm' vào điểm nhạy cảm nhất của bản thân, bạn sẽ không thể chịu đựng nổi và sự bùng phát của bạn lúc ấy sẽ cực kỳ kinh khủng, ví như 'tức nước vỡ bờ' vậy. Tuy nhiên, những trường hợp đó rất hãn hữu và hỉnh ảnh của bạn luôn là một anh chàng/ cô nàng trầm tính, có chút gì đó bí ẩn và luôn biết cách cư xử mềm dẻo, linh hoạt trong mọi tình huống.

C: Bạn là một người có khả năng lãnh đạo, thích quyền lực và luôn muốn dẫn đầu những người khác trong mọi việc.

Bạn cũng luôn suy nghĩ thực tế, nhưng đôi khi những suy nghĩ của bạn trở nên thực dụng khiến mọi người cảm thấy không hài lòng, tuy nhiên họ lại không thể hiện điều đó cho bạn biết khiến bạn lầm tưởng rằng họ vẫn đang ủng hộ mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý hơn trong cách giải quyết các vấn đề tập thể, quan tâm hơn đến suy nghĩ của những người khác để luôn được mọi người cảm thông và ủng hộ nhé!

D: Bạn sở hữu một óc sáng tạo và sự năng động  mơ ước của rất nhiều người đấy!

Ngoài ra, bạn còn rất hài hước, hay cười và luôn chọc cho mọi người đau bụng bằng khiếu hài hước 'hiếm có khó tìm' của mình. Bạn bè, người thân luôn muốn ở bên bạn, trò chuyện với bạn và nghe bạn kể chuyện, bởi đó là những lúc họ cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì vậy, không khó hiểu khi bạn được rất nhiều người yêu quý.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!