Trắc nghiệm: Nhìn ánh mắt, đoán mức độ thủy chung

Vui khỏe - 05/07/2024

Chọn một hình vẽ mắt mà bạn thích nhất trong số những bức hình dưới đây để xem mức độ thủy chung của bạn đến đâu nhé!

Trắc nghiệm: Nhìn ánh mắt, đoán mức độ thủy chung

Xem kết quả nhé (từ trái sang phải).

Hình 1: Bạn chung thủy 70%

Bạn dễ bắt nhịp với những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình và tận hưởng sự gắn kết đó. Bạn luôn cố gắng sống cởi mở nhất có thể và dễ bị kích động bởi những yếu tố bên ngoài. Trong chuyện tình cảm cũng tương tự, tình yêu của bạn dễ bị lung lay khi gặp đối tượng có nhan sắc, hào hoa, giàu có hơn 'gấu' của mình.

Nếu trong khoảnh khắc rung động đó, nửa kia không xuất hiện kịp thời bằng cử chỉ quan tâm để thức tỉnh bạn, thì nhiều khả năng rắc rối sẽ xảy ra. May mắn là con đường tình duyên của bạn hiếm có kẻ thứ ba chen ngang, nên lòng chung thủy của bạn vẫn giữ được 70%.

HÌnh 2: Bạn chung thủy 95%

Bạn quan sát mọi thứ xung quanh mình một cách tỉ mỉ và suy nghĩ rất nhiều về chúng, nhưng lại kiệm lời. Lời nào hay chữ nào bạn nói và viết ra đều vô cùng đắt giá. Một người cẩn thận và tinh tế như bạn chắc chắn mức độ chung thủy lên tới 95%.

Sở dĩ bạn vô cùng kén chọn người yêu, nên đã dành tình cảm cho ai đó thì tình yêu sẽ chân thật, một lòng một dạ vun đắp cho chuyện tình cảm. Đồng thời, đối phương cũng là người biết nhìn xa trông rộng và chín chắn nên không có chuyện hai bạn phản bội nhau.

Hình 3: Bạn chung thủy 60%

Bạn thuộc nhóm những người duy tâm, tính cách khá đồng bóng và cực kỳ ưa chủ nghĩa lãng mạn. Bạn không mấy quan tâm thế giới xung quanh có điều gì mà chỉ nghĩ đến bản thân. Do vậy, trong tình yêu, nếu đối phương làm bạn tổn thương nhẹ, ngay lập tức bạn cho rằng cái tôi của mình bị hủy hoại và suy nghĩ tiêu cực tới chuyện chia tay.

Từ suy nghĩ không bền vững đó, bạn dễ nảy sinh hành động hướng tình cảm của mình sang phía khác. Nếu 'gấu' hiểu bạn và bắt thóp được lối suy nghĩ ấy của bạn, thì chuyện tình mới có tương lai lâu dài.

Hình 4: Bạn chung thủy 40%

Bạn không biết cách che giấu cảm xúc, bộc lộ tất cả những gì mình nghĩ trên khuôn mặt. Hơn nữa, tâm trạng của bạn thường xuyên rơi vào trạng thái buồn nên nhìn nhận cuộc sống khá u ám. Tất nhiên, tình duyên không ngoại lệ bị quy chụp suy nghĩ tiêu cực.

Khi xảy ra bất hòa bạn thường phóng đại vấn đề mà đưa ra quyết định thiếu lạc quan. Những kỷ niệm vui giữa hai người không có nhiều giá trị để vực dậy tâm trạng của bạn. Từ đó, thói quen 'thích chia tay' nảy sinh. Bạn chung thủy 40% không có nghĩa tình cảm dễ trao cho nhiều người mà lòng kiên định cực kỳ thấp.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!