Tuổi thơ kinh hoàng của cô gái bị chính ông nội cưỡng hiếp năm 13 tuổi

Làm mẹ - 03/28/2024

Bị bố mẹ đánh đập, bỏ rơi rồi đưa cho ông bà nội chăm sóc, tưởng rằng đã có cuộc sống yên bình như bao đứa trẻ khác thì cô lại bị chính ông nội lạm dụng tình dục khi mới 13 tuổi.

9 gia đình nhận nuôi và bị chính ông nội lạm dụng tình dục

Capri Cruz lớn lên trong một gia đình có bố và mẹ ngày ngày vật lộn với rượu và ma túy ở Manhattan, Mỹ. Khi Capri lên 7 tuổi, bố mẹ cô ly thân. Mẹ cô đưa cô và anh trai đến Virginia trong khi cha họ vẫn ở New York.

Trong trí nhớ của mình, Capri biết rằng mẹ đã từng nhiều lần bạo hành 2 anh em cô. Cuối cùng họ được nhà chức trách đưa vào trại trẻ mồ côi. Ở đây, hai anh em được một số gia đình nhận làm con nuôi nhưng cô bé Capri vẫn không tránh khỏi việc bị bạo hành.

Một gia đình nhận nuôi đã đánh đập anh trai cô; một bà mẹ nuôi khác đã lôi cô vào nhà tắm và đánh chỉ vì không ăn đậu Hà Lan trong bữa tối. Hai anh em đã sống qua 9 gia đình tất cả. Những kí ức đau thương đó hằn sâu trong tâm trí cô gái, khiến cô trở nên cô độc và mất cảm giác yêu thương.

Tuổi thơ kinh hoàng của cô gái bị chính ông nội cưỡng hiếp năm 13 tuổi

Cô gái bị cha mẹ nuôi đánh đập rồi bị chính ông nội lạm dụng tình dục (ảnh minh họa)

Sau khi liên tục thay đổi gia đình nhận nuôi, năm 13 tuổi, Capri chuyển về sống cùng ông bà nội. Ban đầu, cô rất hào hứng vì nghĩ sẽ được sống cùng bố. Nhưng bố cô để cô ở lại một mình với họ. Đây là lúc mà bi kịch của Capri được đẩy lên tận cùng.

Capri bị chính ông nội của mình quấy rối và lạm dụng tình dục. Trong suốt 2 năm trời bị ông nội lạm dụng, Capri đã luôn tìm cách bỏ trốn. Đó là cách duy nhất để giữ an toàn cho bản thân cô. Nhưng người ông bệnh hoạn đó đã giấu hết các chìa khóa để nhốt cháu gái mình, ngăn cô không thể bỏ trốn.

Cơ may đã đến khi một cậu thiếu niên rủ cô đi chơi, và sau khi rời rạp chiếu phim, cô từ chối trở về nhà của ông bà. Sau đó, cô gái này đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn khi liên tục thay đổi chỗ ở.

Hết ông nội lại đến bạn trai lạm dụng và đánh đập

Mặc dù có một tuổi thơ đầy bất ổn, Capri Cruz vẫn nỗ lực cố gắng để tốt nghiệp trung học với tấm bằng danh dự. 'Đây là một trong những điều tôi tự hào nhất về bản thân mình', cô Capri chia sẻ. Sau đó, cô quyết định gia nhập vào Hải quân Hoa Kỳ để 'trốn thoát' khỏi những kí ức đau thương cũng như sự kỳ thị của xã hội. Cô đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng trong suốt 20 năm phục vụ Hải quân.

Tuổi thơ kinh hoàng của cô gái bị chính ông nội cưỡng hiếp năm 13 tuổi

Ở tuổi 37, là một bà mẹ đơn thân với một cô con gái.

Ở tuổi 37, là một bà mẹ đơn thân với một cô con gái, cô lại thấy mình trở nên đáng thương khi bị bạn trai lạm dụng và đánh đập. Sự chịu đựng của cô đã không còn khi cô bị bạn trai đe dọa nếu cô không im lặng, anh ta sẽ để con gái nhìn cô bị đánh. Đây là một điều khiến cô quay trở lại với thực tế. Cô bỏ trốn cùng con gái.

Một lần nữa Capri Cruz phải bắt đầu một cuộc sống mới và học cách kiểm soát nó: một cuộc sống có mục đích và định hướng.

Trước hết, Capri Cruz bỏ rượu sau khi chứng kiến tác hại của việc lạm dụng rượu đối với một người bạn thân. Hơn nữa, Capri Cruz không muốn con gái mình lớn lên nghĩ rằng uống nhiều rượu là điều chấp nhận được. Khi ra khỏi Hải quân, Capri Cruz đã làm việc với một nhà trị liệu mà cô ngưỡng mộ và tin tưởng khi còn nhỏ. Và cô quyết định theo đuổi bằng tiến sĩ về tư vấn sức khỏe tâm thần.

Cuối cùng, Capri Cruz đã nhận được bằng tiến sĩ về tư vấn sức khỏe tâm thần vào năm 2015. Nỗ lực vượt qua những đau thương trong quá khứ là kinh nghiệm giúp cô đồng cảm với bệnh nhân, giúp họ vượt qua được những chấn thương tâm lý để hòa nhập với cuộc sống. Cho mọi người thấy rằng họ có sức mạnh và có khả năng thay đổi là phần bổ ích nhất trong công việc hiện tại của Capri Cruz.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!