Vài phút bất cẩn của mẹ khiến bé gái chết oan trong bồn tắm

Làm mẹ - 04/20/2024

Một bà mẹ, người có cô con gái bị chết đuối khi tắm đã đưa ra lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh.

Pauline Boyle đã ngồi bên cô con gái Emmerson khi cô bé đùa nghịch trong bồn tắm. Sau đó khoảng 10 phút, cô bế cô con gái ra khỏi bồn tắm và với lấy chiếc khăn để gần đó.

'Không, không phải chiếc khăn tắm đó, mẹ. Đó là khăn của Josh', cô con gái 3 tuổi Emmerson phản đối.

Pauline nhanh chóng đi xuống tầng dưới để lấy chiếc khăn tắm màu hồng, nhưng cô không thể tìm thấy nó. Vì vậy, cô lấy một chiếc khăn màu xanh khác.

Vài phút bất cẩn của mẹ khiến bé gái chết oan trong bồn tắm

Emmerson chỉ mới 3 tuổi và được mẹ cho tắm trong bồn tắm

Cô đi chỉ khoảng vài phút nhưng bằng đó cũng đủ thời gian để xảy ra một sự cố thương tâm. Khi cô quay trở lại nhà tắm, cô kinh hoàng phát hiện đứa con gái bé bỏng của mình đang úp mặt trong bồn tắm.

Sau khi nhìn thấy con gái mình bị chìm trong nước, Pauline hốt hoảng lôi cô bé ra khỏi bồn tắm và gọi cậu con trai cầu cứu sự giúp đỡ của một người hàng xóm John Brincat. John đã cầm điện thoại và gọi cứu thương khi anh chạy tới nhà Pauline nhưng điện thoại của anh đã nằm ngoài vùng phủ sóng và bị ngắt kết nối.

Sau đó, anh đã đưa điện thoại cho cậu con trai của mình và một người hàng xóm khác, người đã thử quay lại số trong khi John cố gắng cứu giúp Emmerson.

Vài phút bất cẩn của mẹ khiến bé gái chết oan trong bồn tắm

Khi mẹ của cô bé quay lại phòng tắm thì kinh hoàng nhận ra cô bé đang úp mặt trong bồn tắm

Cảnh sát đã đến và giúp John cứu cô bé. Nhân viên y tế là những người đến sau cùng. Sau gần một giờ đồng hồ nỗ lực cấp cứu, Emmerson vẫn không thể tỉnh lại. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra tại sao nhân viên cấp cứu lại là những người đến hiện trường sau cùng.

Hiện cảnh sát vẫn chưa điều tra được quá trình Emmerson bị chết đuối. John nói rằng có lẽ cô bé nghĩ rằng mình có thể tự leo ra leo vào bồn tắm và có thể học bơi. Emmerson có thể đã vô tình đập đầu vào bồn tắm hoặc có thể đã bị mất phương hướng vì cảm lạnh.

Sau cái chết của Emmerson, Pauline nói với gia đình rằng cô không đổ lỗi cho các nhân viên cứu thương và kêu gọi chính phủ giúp đỡ dịch vụ cứu thương để họ có thể đáp ứng được các yêu cầu.

Vài phút bất cẩn của mẹ khiến bé gái chết oan trong bồn tắm

Cái chết thương tâm của Emmerson cũng là lời cảnh báo cho tất cả các phụ huynh

Theo cố vấn y tế quốc gia John Pearn, một đứa trẻ có thể bị mất ý thức chỉ trong vòng 2 phút ở dưới nước. 'Trái tim thường ngừng đập trong vòng 5 đến 10 phút sau đó', ông cho biết.

Trung bình mỗi năm có khoảng 4 đứa trẻ chết đuối trong bồn tắm và khoảng 47 trường hợp phải nhập viện.

Giáo sư Pearn cho biết không nên coi thường những nguy hiểm mà bồn tắm có thể gây ra và bố mẹ không bao giờ nên để trẻ em một mình trong bồn tắm hoặc dưới sự trông nom của những đứa trẻ khác. Đồng thời, chết đuối trong bồn tắm là một lời cảnh báo cho tất cả các phụ huynh để nhắc nhở họ cập nhật những bước sơ cứu đầu tiên.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!