Xét nghiệm máu ở Xander có chính xác không?

Xét Nghiệm - 04/19/2024

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà Xander là gì? Kết quả có chính xác không? Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đang trở thành xu hướng của nhiều người, đặc biệt là những gia đình hiện đại. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang lại cho bệnh nhân tâm lý thoải mái, không phải đợi chờ lâu, không phải làm thủ tục rườm rà, xóa đi những e ngại của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà Xander là gì? Kết quả có chính xác không? Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đang trở thành xu hướng của nhiều người, đặc biệt là những gia đình hiện đại. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang lại cho bệnh nhân tâm lý thoải mái, không phải đợi chờ lâu, không phải làm thủ tục rườm rà, xóa đi những e ngại của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

Xét nghiệm máu ở Xander có chính xác không?

Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà là gì?

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà là dịch vụ nhằm mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải mất công đi lại, lấy số, xếp sổ chờ đến lượt và chờ lấy kết quả xét nghiệm trong môi trường bệnh viện đông đúc, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Mang lại cho bệnh nhân tâm lý thoải mái, không phải làm thủ tục rườm rà, xóa đi những e ngại của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Với dịch vụ xét nghiệm tại nhà bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian: chỉ gần gọi đăng ký và được phục vụ bất kể thời gian từ 6h - 8h30 hàng ngày, kể cả Thứ 7 & Chủ nhật.

Xét nghiệm máu ở Xander có chính xác không?

Kết quả xét nghiệm máu tại nhà Xander có chính xác không?

Với phương châm “ Mang đến dịch vụ y tế tốt nhất đến tận nhà của bạn”, Xét nghiệm tại nhà Xander hiện nay là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin dùng với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà. Về Xander, đây là đối tác cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà độc quyền của các cơ sở y tế lớn và uy tín nhất như Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương. Sở hữu nhiều điểm cộng trong dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà, Xander đã và đang chiếm được niềm tin trong sự lựa chọn của khách hàng. Vậy điểm cộng mà Xander có được là gì?

Phí dịch vụ minh bạch tuyệt đối

Tôn chỉ hàng đầu của Xander chính là sự minh bạch tuyệt đối, giá xét nghiệm đúng 100% theo niêm yết tại Đại học Y Hà Nội. Xander cam kết với khách hàng không chỉ định xét nghiệm thừa để thu thêm phụ phí, không thu ẩn phí, phụ phí của khách hàng thay vào đó khách hàng chỉ phải trả phí cho dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Đội ngũ chuyên môn hàng đầu

Một điểm cộng lớn nữa cho Xander đó chính là đội ngũ chuyên môn hàng đầu. Các mẫu xét nghiệm luôn được xử lí tại phòng Lab của Đại học Y Hà Nội và hợp tác với các bệnh viện Trung ương khác là những nơi có chuyên môn y tế cao hàng đầu cả nước. Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab của Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước. Bác sĩ đều là giáo sư đầu ngành – Kĩ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy từ Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi

Xander luôn chú trọng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Xander cung cấp dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt khi lựa chọn Xander, khách hàng sẽ tiết kiệm nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi mệt mỏi và đem lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, kết quả được trả cả qua email và tra cứu trên website giúp tối ưu hóa thời gian chờ kết quả.

Ưu điểm của dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà

Thực tế hiện nay, các cơ sở y tế công lập tuy được tín nhiệm về chuyên môn nhưng lại gặp rất nhiều bất cập về dịch vụ khách hàng và chưa có tư duy phục vụ. Các cơ sở y tế tư nhân tuy có chú trọng vào chất lượng dịch vụ nhưng lại không được tín nhiệm về trình độ chuyên môn cũng như chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Chính vì thế, dịch vụ xét nghiệm tại nhà đang dần chiếm được sự quan tâm của người bệnh khi có những ưu điểm:

Với những lợi thế hơn hẳn so với xét nghiệm truyền thống tại bệnh viện, dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà đang dần trở thành xu hướng. Xét nghiệm máu đáp ứng nhu cầu xét nghiệm máu định kỳ hoặc xét nghiệm máu để theo dõi tình trạng bệnh. Người bệnh không cần phải ra khỏi nhà hay mất công chờ đợi mà vẫn được phục vụ chu đáo và chính xác. Bởi hiện nay, có rất nhiều trung tâm, bệnh viện có cung cấp dịch vụ này hàng ngày.

Bạn vẫn đóng mức phí xét nghiệm máu theo quy định như những người đến xét nghiệm máu trực tiếp và đóng thêm mức phí đi lại cho nhân viên y tế đến lấy máu và trả kết quả. Đây là một trong những dịch vụ hữu ích hiện nay. Dịch vụ này nhằm giảm bớt tình trạng dồn ứ trong bệnh viện cũng như tiết kiệm thời gian đi lại, khám và điều trị bệnh cho mọi người.

Xét nghiệm máu ở Xander có chính xác không? Quy trình làm xét nghiệm tại Xander

Chi tiết về gói xét nghiệm tổng quát tại Xander

Gói xét nghiệm tổng quát bao gồm cả các chỉ số xét nghiệm máu quan trọng trong việc chẩn đoán các loại bệnh.

  • Tổng phân tích nước tiểu: Kết quả phân tích giúp phát hiện một số bệnh tiềm ẩn như các tổn thương ở cầu thận, ống thận hay đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu.
  • Công thức máu: Giúp sàng lọc những bệnh lý đặc trưng bởi những thay đổi nghiêm trọng về số lượng tế bào máu (ví dụ trong các bệnh nhiễm trùng, một số bệnh ung thư, ở các bệnh nhân tiếp xúc với hóa chất độc hại...)
  • Xét nghiệm Glucose: Dùng để đo lượng đường trong máu vào thời điểm lấy mẫu thử. Đây là một xét nghiệm có ý nghĩa rất lớn trong việc phát hiện những trường hợp tăng hoặc giảm đường huyết, giúp cho việc chẩn đoán bệnh tiểu đường và theo dõi lượng đường huyết ở người bệnh tiểu đường.
  • Xét nghiệm Ure: Ure là sản phẩm cuối cùng của chuyển hóa chất đạm (protein) trong cơ thể, được thải ra ngoài cơ thể qua thận. Ure tương đối ít độc, kể cả lúc đậm độ của nó trong máu khá cao. Tuy nhiên, để đánh giá khả năng lọc của thận, người ta thường dựa vào chỉ số Ure máu: Chỉ số này càng cao thì chức năng thận càng kém.
  • Xét nghiệm Creatinin: Creatinin, cũng giống như nitơ ure máu, được thải hoàn toàn bởi thận và do vậy tỷ lệ thuận với chức năng bài tiết thận. Vì thế nồng độ creatinin huyết thanh thường không đổi nếu chức năng bài tiết của thận hoạt động bình thường. Bên cạnh tình trạng mất nước, chỉ những rối loạn thận như viêm cầu thận, viêm bể thận, hoại tử ống thận cấp tính, và tắc nghẽn đường tiểu sẽ khiến creatinin tăng bất thường.
  • Xét nghiệm Albumin: Dùng để đánh giá chức năng gan và thận; xem thử chế độ ăn của bạn đã cung cấp đủ đạm hay chưa? Ngoài ra còn giúp xác định xem nguyên nhân của tình trạng phù ở mắt cá chân, dịch tích tụ trong ổ bụng, dịch tích tụ trong phổi.
  • Xét nghiệm ALT (GPT), AST (GOT), GGT (g-GT): Kiểm tra chức năng gan, có thể đánh giá được sự hoạt động của gan có đang bị yếu tố nào gây ảnh hưởng hay không? Đánh giá được mức độ tổn thương gan do các yếu tố đó gây ra, từ đó có hướng điều chỉnh nhằm giúp cho người bệnh ổn định chức năng gan và ngăn ngừa biến chứng cho người bệnh.
  • Xét nghiệm Cholesterol toàn phần, HDL-Cholesterol, LDL-Cholesterol, Triglycerid dùng để kiểm tra lượng mỡ máu nhằm sớm ngăn ngừa những rối loạn do mỡ máu, cụ thể:
  • Xét nghiệm Cholesterol toàn phần:Lượng cholesterol trong máu ca có thể tích tụ trong động mạch, tạo nên một mảng lớn. Mảng bám càng lớn sẽ càng làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim hay đột quỵ.
  • Xét nghiệm HDL-Cholesterol:Cholesterol kết hợp với HDL (được ký hiệu là HDL-c) là một dạng cholesterol có lợi cho cơ thể. HDL-c chống lại quá trình xơ mỡ động mạch bằng cách mang cholesterol dư thừa ứ đọng từ trong thành mạch máu trở về gan.
  • Xét nghiệm LDL-Cholesterol: Cholesterol kết hợp với LDL (được ký hiệu là LDL-c) là dạng cholesterol khi dư thừa sẽ gây hại cho cơ thể. Chúng vận chuyển cholesterol vào trong máu, lắng đọng vào thành mạch máu và là yếu tố chủ chốt hình thành mảng xơ vữa động mạch.
  • Xét nghiệm Triglycerid: Nồng độ triglycerid và cholesterol càng cao thì nguy cơ bị bệnh tim càng cao
  • Xét nghiệm Protein TP: Cung cấp thông tin tổng quát về tình trạng dinh dưỡng. Phát hiện viêm thận cấp hoặc mạn tính, thận hư (đặc biệt là thận hư nhiễm mỡ), mất nhiều protein qua đường ruột (do hấp thụ kém)
  • Xét nghiệm Calci và Calci ion hóa: Giúp sàng lọc, chẩn đoán, và theo dõi một loạt các nguyên nhân liên quan đến xương, tim, thần kinh, thận, và răng.
  • Xét nghiệm Acid uric: Xác định bệnh Gout – bệnh lý về khớp. Vì acid uric trong máu tăng cao gây lắng đọng tinh thể hình kim tại khớp và gây gout cấp. Ngoài ra, acid uric tăng cao cũng gây sỏi thận và suy thận.
  • Xét nghiệm HbsAg (ELISA): Xác định viêm gan B. Nếu dương tính nghĩa là bạn bị viêm gan B. Nếu âm tính nghĩa là bạn không bị viêm gan B.
  • Xét nghiệm Anti-HCV (ELISA): Sàng lọc viêm gan C. Nếu dương tính nghĩa là bạn có khả năng bị viêm gan C. Nếu âm tính nghĩa là bạn không bị viêm gan C.

* Giá gói xét nghiệm tổng quát được cập nhật phía cuối bài viết.

Xét nghiệm máu ở Xander có chính xác không?

Địa chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0899.190.199 (Giờ trực: 6-22h)

Thời gian lấy mẫu: 06:00 - 20:30

Xem thêm:

  • Xander chuyên lấy máu xét nghiệm
  • Lý do vì sao khách hàng nên chọn làm xét nghiệm máu tại Xander?

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!