Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt

Dinh dưỡng - 03/29/2024

Xu hướng phổ biến của các gia đình Việt Nam hiện nay là chăm sóc sức khỏe các thành viên từ chính ngôi nhà của mình. Và phương pháp phổ biến được nhiều người sử dụng là ghế massage vì “an toàn, hiệu quả, tiện lợi, phù hợp với khả năng của nhiều gia đình Việt”.

Nền kinh tế phát triển nhanh đồng nghĩa với chất lượng sống của người Việt dần được nâng cao. Do đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các gia đình đang ngày càng tăng.

Ghế massage toàn thân trở thành thiết bị được ưu ái nhất hiện nay, bởi tính năng hiện đại và có tác dụng lâu dài đối với người sử dụng.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt

Ghế massage Osanno hiện được đánh giá là thiết bị công nghệ có tác dụng không kém gì so với các chuyên gia massage. Không chỉ dừng lại ở các bài tập xoa bóp, bấm huyệt, nhiều loại ghế còn có chức năng không trọng lực, kéo giãn cơ thể, nhiệt hồng ngoại,… mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như: giảm đau nhanh, cải thiện cấu trúc xương cột sống, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu khắp cơ thể,… Hơn thế, với từng thành viên trong gia đình, ghế massage sẽ lại có những tác dụng riêng biệt.

Với người lớn tuổi

Ông bà, cha mẹ ở độ tuổi ngoài 50 rất thường mắc các bệnh về xương khớp như đau khớp gối, đau lưng, tê bì tay chân mỗi khi trái gió trở trời, gây khó khăn trong việc di chuyển.

Với các động tác xoa bóp, bấm huyệt của ghế massage sẽ giúp cho cơ – xương, khớp – gân được tác động và thư giãn. Hệ thống con lăn 4D, túi khí toàn thân và nhiệt hồng ngoại hoạt động cùng lúc giúp giãn cơ, máu lưu thông tốt đến khắp vị trí cơ thể nên giảm đau nhức tuyệt đối cho người lớn tuổi. Ngoài ra còn ổn định huyết áp, giảm tình trạng mất ngủ về đêm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho ông bà, cha mẹ.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt

Ghế massage Osanno, chuyên gia hỗ trợ trị liệu và chăm sóc sức khỏe người Việt

Với người trẻ tuổi

Hiện nay, nhịp sống nhanh làm cơ thể người trẻ dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Học tập, làm vệc gây đau lưng, thoái hóa cột sống. Áp lực công việc đè nặng khiến người trẻ luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Ghế massage toàn thân chính là phương pháp giúp họ đạt được sự thoải mái sau ngày dài làm việc. Giảm nhanh các tình trạng đau nhức vai gáy, stress, cân chỉnh lại cột sống, phục hồi các chấn thương hiệu quả. Vì thế, sử dụng ghế massage không chỉ dành cho người lớn tuổi mà ngay cả người trẻ tuổi cũng cần để giải phóng những vấn đề mình đang gặp phải.

Với phụ nữ đang có thai (3 tháng trở lên)

Bà bầu luôn cần được quan tâm do sức khỏe yếu, tinh thần dễ bị ảnh hưởng. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng phù hợp, cải thiện sức khỏe chính là biện pháp được nhiều gia đình áp dụng nhất hiện nay.

Sử dụng ghế massage sẽ giúp mẹ bầu giảm tình trạng đau thắt lưng hay co thắt cơ. Phụ nữ mang thai thường bị đau lưng và đau cơ hai bên bắp đùi nên cần được massage nhẹ nhàng. Cơ thể mẹ bầu luôn được vận động nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc sinh nở dễ dàng hơn cũng như giảm nguy cơ sinh non. Nhờ vậy, nguy cơ trầm cảm được hạn chế tối đa vì các áp lực, stress đã được giải tỏa.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt

Osanno, ngân hàng cung ứng hạnh phúc mỗi ngày

Trẻ vị thành niên (từ 6 tuổi trở lên)

Chúng ta thường nghĩ rằng trẻ em sẽ là đối tượng ít gặp các vấn đề sức khỏe nhất. Nhưng dưới áp lực, stress trong học tập rất dễ làm các em trở nên ít hoạt bát, căng thẳng tinh thần. Ngoài ra, việc tiếp xúc với điện thoại và vi tính nhiều, không vận động cũng khiến các em bị các vấn đề về cổ và cột sống.

Ngồi ghế massage chính là phương pháp hiệu quả giúp các em giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tác động đến quá trình phát triển cơ xương cho trẻ. Đồng thời, đây là thiết bị giúp hệ thần kinh của trẻ hoàn thiện, giúp hệ miễn dịch phát triển tốt hơn.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt

Ghế massage OSANNO đạt chứng nhận quốc tế ISO:9001

Ghế massage Osanno kết hợp nhiều tính năng massage tân tiến như: con lăn 4D, hệ thống túi khí toàn thân, nhiệt hồng ngoại, chế độ không trọng lực… Tác động đến toàn bộ cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lí thông thường như đau cột sống thắt lưng, đau nhức vai gáy, mất ngủ, đau đầu, thư giãn, giảm stress…

Chỉ cần từ 15 đến 30 phút hằng ngày trên ghế massage OSANNO đã giúp các thành viên trong gia đình bạn chống lại hiệu quả các tác nhân gây bệnh nguy hiểm trong cuộc sống hằng ngày!

Thông tin chi tiết xem tại: https://osanno.vn/

HOTLINE: 0889.446.447

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!