12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Bí quyết sống khỏe - 04/29/2024

Trong 12 con giáp, hợi là con giáp cuối cùng, tượng trưng cho sự an nhàn. Do đó, 2019 hứa hẹn sẽ là năm có nhiều may mắn và thành công.

Trong 12 con giáp, Hợi là con giáp đứng sau cùng, tượng trưng cho sự hưởng lạc, an nhàn. Do đó, năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm mang đến nhiều may mắn và thành công.

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 5/2/2019  đến 24/1/2020. Trước thềm năm mới, hãy cùng Hello Bacsi xem qua tử vi 12 con giáp để kịp thời hóa giải những điều không may và đón tài lộc về nhà nhé.

1. Tuổi Tý

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Trong năm 2019, sự nghiệp sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của con giáp này. Đặc biệt trong tháng 5, người tuổi Tý sẽ trải qua nhiều thay đổi trong sự nghiệp và tài chính.

Tài chính và sự nghiệp

Năm 2019 sẽ là một năm đầy thành công trong sự nghiệp của người tuổi Tý với những quyết định chính xác. Đây cũng là thời điểm phù hợp để người tuổi Tý đổi chỗ làm hoặc thay đổi vị trí công việc. Trong tháng 2 và 7, bạn nên tránh đưa ra những quyết định trọng đại. Trong giao tiếp và ứng xử, những người cầm tinh con chuột nên cẩn thận để tránh bị hiểu lầm.

Tài chính của người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc vào những ngày cuối năm với những khoản thu nhập bất ngờ. Tuy nhiên, đến cuối năm, bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm. Thay vào đó, bạn hãy gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm, đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

Tình duyên

Với những người đã kết hôn, trong năm nay, hôn nhân của bạn sẽ khá viên mãn với tình cảm tràn đầy. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình và lời mời hẹn hò hấp dẫn từ người khác giới, đặc biệt là vào dịp cuối năm.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tý trong năm này rất tốt với nguồn năng lượng luôn dồi dào. Tuy nhiên, đầu năm, bạn sẽ gặp phải một số bệnh nhẹ do không chú ý đến các tín hiệu của cơ thể. Bạn nên chú ý đến việc thay đổi lối sống và chế độ ăn để tránh mắc phải các bệnh mạn tính như đau dạ dày, viêm đại tràng…

2. Tuổi Sửu

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Trong năm 2019, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ có một năm khá viên mãn, êm đẹp, sự nghiệp thuận lợi và thăng hoa.

Tài chính và sự nghiệp

Tài chính, sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm 2019 được nhận định là thuận lợi, dồi dào suốt từ đầu năm đến cuối năm. Thời điểm đầu năm có thể hơi vất vả nhưng từ cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa. Nếu khéo léo thực hiện đúng những mục tiêu đề ra, đến cuối năm, bạn có thể sẽ “tậu” thêm được một căn nhà mới đấy.

Tình duyên

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu độc thân sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình và lời mời hấp dẫn từ người khác giới. Nếu bạn đã có người thương, năm nay rất có thể bạn sẽ về chung một nhà với người ấy. Còn nếu bạn đã yên bề gia thất, năm 2019 là thời điểm phù hợp để “ươm mầm tình yêu” và chuẩn bị chờ đón thành viên mới của gia đình.

Sức khỏe

12 tháng tới, người tuổi Sửu sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nhiều hơn đến dinh dưỡng, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất.

3. Tuổi Dần

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Tử vi 2019 dự đoán rằng năm 2019 sẽ là một năm đầy biến động, cát hung đan xen nhưng nhìn chung, đến cuối năm, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ thăng hoa và phát triển.

Tài chính và sự nghiệp

Năm nay, người tuổi Dần sẽ có rất nhiều dự án mới nhưng đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy thiếu cảm hứng và ý tưởng để thực hiện chúng. Nếu muốn chuyển việc, hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ càng và quyết định dứt khoát. Tháng 6 là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện ý định này.

Từ tháng 5 – 10, người tuổi Dần nên tập trung vào các kế hoạch tài chính dài hạn, chú ý đến các chi phí phát sinh. Nhìn chung, bạn nên xem xét lại vấn đề tài chính của mình và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Tình duyên

Vận tình cảm của người tuổi Dần trong năm 2019 được dự báo là sẽ có những chuyển biến tốt đẹp. Đối với người còn độc thân, khả năng gặp được “người trong mộng” là rất cao. Với người đã kết hôn, bạn có thể sẽ gặp phải một số trắc trở, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2019 sẽ khá suy giảm và có nhiều biến động. Do đó, bạn nên thường xuyên rèn luyện thân thể, đồng thời chú ý đi khám định kỳ để sớm phát hiện các vấn đề về sức khỏe.

4. Tuổi Mão

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Theo dự đoán, 2019 sẽ là năm mang đến tình yêu, niềm vui, sự ấm áp cho những người tuổi Mão.

Tài chính và sự nghiệp

Đây sẽ là một năm cực kỳ thú vị với người tuổi Mão với các dự án lớn bởi bạn sẽ trở thành người chủ chốt trong những dự án này. Do đó, bạn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nhưng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp ngay từ đầu năm.

Bạn tuyệt đối tránh trạng thái tâm lý làm cho qua chuyện, đối phó với cấp trên bởi càng hấp tấp, kết quả đạt được sẽ không như kỳ vọng. Nhìn chung, trong năm nay, mọi việc cần làm từ gốc rễ, hạn chế những thay đổi lớn.

Tình duyên

Với người đã kết hôn, năm 2019 sẽ là một năm đầy sóng gió đối với tình cảm của hai vợ chồng. Bạn phải mất nhiều thời gian suy nghĩ để giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống hôn nhân. Do đó, đây không phải là thời điểm thích hợp để mang thai. Tuy nhiên, các vấn đề sẽ dần biến mất và bạn sẽ có những giây phút ngọt ngào bên gia đình. Đến cuối năm, bạn có thể sẽ tìm ra giải pháp cho tất cả những bất đồng giữa bạn và người ấy. Từ đó, cuộc sống hôn nhân sẽ rất là tuyệt vời.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mẹo trong năm 2019 sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ganh tị. Bạn sẽ có một thân thể dẻo dai, cường tráng, tinh thần phấn khởi. Tuy nhiên, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh không bị làm phiền bởi các bệnh vặt như cảm, cúm…

5. Tuổi Thìn

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Theo dự đoán, với những người tuổi Thìn, năm 2019 sẽ là năm gặt hái nhiều may mắn, thành công nhưng cũng sẽ phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm.

Tài chính và sự nghiệp

Trong năm 2019, người tuổi rồng sẽ gặt hái được rất nhiều may mắn và thành công. Tuy vậy, với những kế hoạch đang triển khai, hãy đi theo chiều hướng chậm mà chắc. Cẩn thận với những lời đường mật của kẻ tiểu nhân để tránh “rước họa vào thân” nhé. Năm nay, người tuổi Thìn cũng sẽ đối diện với rất nhiều thử thách nhưng đừng quá lo, mọi việc sẽ được giải quyết dễ dàng bằng sự thông minh và hiểu biết của bạn.

Tài chính của người tuổi Thìn được dự đoán là sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Tuy nhiên, bạn nên tránh chi tiêu quá đà, nếu không, sẽ rất dễ rơi vào cảnh thâm hụt tài chính trong 3 tháng cuối năm.

Tình duyên

Đường tình duyên của người tuổi Thìn năm nay cũng rất khởi sắc. Với những người còn độc thân, bạn nên thường xuyên đi xem mặt, nếu gặp đối tượng phù hợp thì đừng quá vội vàng. Còn nếu bạn đã kết hôn, bạn có thể sẽ mang thai trong năm nay đấy.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm nay được nhận định là khá bình ổn, không dễ bị ốm đau, bệnh tật. Nếu được, hãy tranh thủ thời gian đi nghỉ dưỡng để tái tạo sức lao động, giảm căng thẳng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn để tránh bị các bệnh về đường tiêu hóa.

6. Tuổi Tỵ

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Theo dự đoán, 2019 sẽ là một năm đầy thăng trầm và vất vả với người tuổi Tỵ, đặc biệt là với những người mới chuyển việc.

Tài chính và sự nghiệp

Từ tháng 3 đến tháng 6, người tuổi Tỵ sẽ gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định thay đổi công việc thì hãy cân nhắc lại bởi đây không phải là thời điểm tốt để làm điều này. Từ tháng 8 đến tháng 11, công việc của bạn sẽ không thuận lợi, tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ và khéo léo, bạn vẫn có thể xoay sở vượt qua những tình huống khó khăn rất dễ dàng.

Tình duyên

Năm 2019, vấn đề tình cảm của người độc thân tuổi Tỵ sẽ không có nhiều khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội gặp mặt với nhiều người khác giới nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Mặc dù trong năm nay bạn sẽ gặp nhiều căng thẳng về công việc nhưng cuộc sống gia đình khá viên mãn. Bạn có thể nhận được những niềm vui bất ngờ từ con cái đấy.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ không gặp phải vấn đề gì lớn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy lo lắng hoặc trầm cảm nhẹ. Bạn nên dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời để giúp tinh thần thoải mái.

7. Tuổi Ngọ

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019, người tuổi Ngọ có thể gặt hái nhiều thành công về mặt sự nghiệp nhưng các vấn đề tình cảm vẫn cứ “giậm chân tại chỗ”.

Tài chính và sự nghiệp

Những người tuổi Ngọ sẽ có một năm mới đầy thành công trong sự nghiệp. Bạn sẽ được tăng lương, tăng thưởng hoặc được đề bạt lên những chức vụ cao hơn với nhiều thử thách và đãi ngộ hấp dẫn. Với những người kinh doanh tự do, 2019 là năm mà bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư và chi tiêu.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ năm 2019 khá là êm đềm. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để xem mặt, gặp gỡ nhưng vẫn không tìm được người thích hợp. Với những người đã kết hôn, bạn nên chú ý dành thời gian cho gia đình nhiều hơn để tránh rạn nứt tình cảm.

Sức khỏe

Sức khỏe của con giáp này trong những ngày sắp tới khá là bình ổn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến chế độ ăn, tập thể dục thường xuyên để cơ thể trở nên dẻo dai. Những tháng cuối năm, bạn có thể mắc các bệnh lặt vặt như cảm, viêm họng… Những lúc như vậy, bạn nên nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ.

8. Tuổi Mùi

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019 là một năm quan trọng với người tuổi Mùi bởi vì bạn sẽ có cơ hội phát triển trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Tài chính và sự nghiệp

Năm 2019, người tuổi Mùi sẽ thăng tiến rất nhiều trong sự nghiệp, công việc. Bạn cần phát huy tối đa thế mạnh của bản thân, tránh đi theo lối mòn. Trước khi thực hiện, bạn cần lên kế hoạch kỹ càng, như vậy, chắc chắn bạn sẽ sớm gặt hái được thành công.

Càng về cuối năm, việc dự đoán đúng định hướng của các dự án trọng điểm sẽ giúp cho tài chính của người tuổi Mùi tăng lên rất nhanh. Tuy nhiên, bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm, với các dự án mới, cần tuân thủ đúng những quy tắc đặt ra để tránh tổn thất.

Tình duyên

Năm 2019, tình duyên của người tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều biến động. Bạn sẽ phải đối diện với nhiều biến chuyển tiêu cực trong chuyện tình cảm. Để vượt qua, cách tốt nhất là bạn nên làm mới bản thân, không suy nghĩ linh tinh, thiếu tính khách quan. Ngoài ra, bạn cần chú ý nhiều đến việc giao tiếp với người ngoài, tránh gây xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

Sức khỏe

Người tuổi Mùi sẽ không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên chú ý ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, đi khám sức khỏe định kỳ để tránh bị một số bệnh vặt.

9. Tuổi Thân

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Trong năm 2019, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều biến động về thể chất, tiền bạc và sức khỏe. Bên cạnh đó, chuyện tình duyên của con giáp này cũng không mấy thuận lợi, tình cảm có xu hướng diễn biến theo chiều hướng xấu.

Tài chính và sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Thân trong năm nay sẽ trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, điều này không gây ra ảnh hưởng quá nặng nề bởi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Nếu hiện tại bạn chưa tìm được việc, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp trong năm nay. Bạn hãy tích cực gửi hồ sơ của mình đến những công ty mà mình quan tâm nhé.

Tình duyên

Năm ngay, người độc thân tuổi Thân vẫn chưa thể tìm được người phù hợp với mình. Nếu bạn đã có người yêu, hãy cẩn thận vì tình cảm của bạn sẽ có nguy cơ rạn nứt bởi sự mâu thuẫn, cãi vã.

Sức khỏe

Người tuổi Thân năm nay khá là khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Để tăng cường sức khỏe và thư giãn, bạn có thể tập yoga, Thái Cực quyền hoặc thiền. Nếu bạn có ý định thử chơi một môn thể thao mới, 2019 sẽ là một thời điểm hoàn hảo để bạn làm điều đó. Đến cuối năm, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đã lớn tuổi, hãy chú ý đi khám sức khỏe định kỳ, còn nếu bạn vẫn còn trẻ, hãy chú ý đến lối sống và chế độ ăn.

10. Tuổi Dậu

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019, người tuổi Dậu sẽ bứt phá, đánh thức sức mạnh tiềm tàng của bản thân để đạt được những gì mình muốn.

Tài chính và sự nghiệp

Theo dự đoán, trong năm nay, người tuổi Dậu sẽ thăng tiến khá nhiều trong sự nghiệp. Để thành công, bạn cần nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, khách quan. Nếu có ý định đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ bởi 2019 không phải là thời điểm thích hợp để làm điều đó.

Giữa tháng 5 và tháng 8, tài chính của người tuổi Dậu rất ổn định. Mọi khó khăn rồi sẽ đi qua nhưng bạn cần chấp nhận một thực tế là càng kiếm được nhiều tiền thì bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn. Như vậy, tiền mới sinh sôi và tăng trưởng nhanh.

Tình duyên

Với những người độc thân, đường tình duyên sẽ khá trắc trở, bạn sẽ gặp được nhiều người nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp. Còn với những người đã kết hôn, đây sẽ là một năm đầy “sóng gió” nhưng đừng quá lo, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe người tuổi Dậu năm nay khá tốt. Tuy nhiên, căng thẳng, lo lắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó bạn cần chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Cuối năm, nếu bạn có ý định đi du lịch thì nên cẩn thận bởi sẽ có nguy cơ bị tai nạn.

11. Tuổi Tuất

12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019 sẽ là một năm khá lạc quan và tràn đầy cơ hội bởi tài chính và sự nghiệp của bạn sẽ có những bước phát triển ổn định.

Tài chính và sự nghiệp

Trong năm nay, người tuổi Tuất sẽ gặt hái thành công liên tục từ đầu năm đến cuối năm. Bạn chỉ cần nâng cao kỹ năng chuyên môn và ghi nhận những lời góp ý tích cực, sự nghiệp của bạn sẽ vươn lên tầm cao mới.

Tài chính của người tuổi Tuất trong năm nay sẽ khá là an toàn. Bạn không cần phải quá hấp tấp, vội vàng, tài vận sẽ tăng trưởng ổn định trong những tháng cuối năm.

Tình duyên

Tình duyên của người tuổi Tuất trong năm nay khá là khởi sắc. Với những người còn độc thân, nửa kia của bạn sẽ đến từ các mối quan hệ công việc, vì vậy hãy cố gắng hài hòa giữa công việc và tình cảm nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm nay được nhận định là rất tốt. Vào thời điểm giao mùa, bạn nên chú ý đến việc chăm sóc tay, chân, xương, eo và hông.

12. Tuổi Hợi12 con giáp trong năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019 là năm tuổi của những người cầm tinh con heo. Nhìn chung, bạn sẽ gánh chịu một vài những tổn thất nhưng đừng lo, “trong cái rủi có cái may”, bạn sẽ sớm đón nhận những tin tức vui.

Tài chính và sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm nay sẽ khá biến động. Bạn cần phải cẩn thận trong giao tiếp, ứng xử để tránh bị những kẻ tiểu nhân hãm hại. Với những người làm ăn tự do, đây sẽ là một năm khá khởi sắc, tuy nhiên đừng đầu tư quá nhiều vào các dự án mới mà chưa tìm hiểu kỹ để tránh gặp phải những điều không may.

Trong năm nay, tài chính của người tuổi Hợi được nhận định là khá bình ổn. Bạn nên chú ý đến các dự án trọng điểm, không nên bị phân tâm quá nhiều bởi các dự án ngoài luồng. Đặc biệt, khi đầu tư, bạn nên cẩn trọng với những hạng mục có nguồn vốn lớn.

Tình duyên

Tình cảm của người độc thân tuổi Hợi trong năm 2019 sẽ biến động khá mạnh. Nếu bạn đã kết hôn, hãy cẩn thận với các mối quan hệ với người khác giới để tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm sẽ biến động khá nhiều, bạn sẽ dễ bị các bệnh mãn tính hoặc các bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn, thường xuyên tập thể dục để tăng cường thể lực.

Bích Ngân/HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Mách nàng cách chăm sóc tóc mùa đông mềm mượt như nhung
  • Salad bò rau mầm: Món ngon mới cho gia đình
  • Sữa bí đỏ tăng cân: Lựa chọn lý tưởng cho những ngày biếng ăn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!