Tìm hiểu tử vi năm 2019 để rước ngay tài lộc về nhà

Bí quyết sống khỏe - 04/29/2024

Tử vi năm 2019 dự đoán 2019 sẽ là một năm tốt lành, tràn đầy may mắn về tình duyên lẫn sự nghiệp cho cả 12 con giáp.

Tử vi năm 2019 dự đoán 2019 sẽ là một năm tốt lành, tràn đầy may mắn về tình duyên lẫn sự nghiệp cho cả 12 con giáp.

Theo lịch âm, năm 2019 sẽ bắt đầu từ ngày thứ ba, ngày 5 tháng 2 và kết thúc vào ngày 24 tháng 1 năm 2020. Bạn đang tò mò không biết năm mới sẽ như thế nào? Hãy cùng Hello Bacsi xem qua một số thông tin vui nhộn về tử vi năm 2019 nhé.

2019 – Năm của sự may mắn

Theo chiêm tinh học phương Đông, năm 2019 sẽ là một năm đầy may mắn. Năm 2019 là năm con heo, con giáp nằm ở vị trí cuối cùng trong 12 con giáp. Bạn sẽ cầm tinh con giáp này nếu bạn sinh năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007 và 2019.

  • Số may mắn: 4, 6, 8
  • Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu
  • Ngày may mắn: ngày 2, 7, 10, ngày 11 hàng tháng theo lịch Trung Quốc
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Đông Bắc

Sự nghiệp

Với những người tuổi Tý, Sửu, Mẹo và Mùi, 2019 sẽ là một năm cực kỳ thành công về sự nghiệp. Tràn đầy năng lượng, ý chí phấn đấu mạnh mẽ, đây sẽ là những yếu tố giúp những người tuổi Tý, Sửu, Mẹo và Mùi tận dụng mọi cơ hội để đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài ra, từ tháng 7 đến tháng 10 của năm 2019, sẽ có rất nhiều cơ hội đến với những người cầm tinh những con giáp trên. Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm, nếu tham gia vào các dự án làm việc nhóm, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ.

Nếu bạn tuổi Dần, Ngọ, Thân và Hợi, từ tháng 2 đến hết tháng 3, bạn nên cân bằng lại công việc của mình để tránh nguy cơ kiệt sức. Đến tháng 10 và tháng 11, có thể bạn sẽ đạt được tất cả các mục tiêu mà mình đề ra.

Với những người tuổi Thìn, Tỵ, Dậu và Tuất thì đây sẽ là một năm cực kỳ thú vị với các dự án lớn và chuyên nghiệp. Bạn sẽ dám thử thách mình nhiều hơn bằng cách tham gia vào các vị trí quan trọng của dự án. Với những nỗ lực của mình, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng dù đôi khi “phần thưởng” sẽ đến khá chậm.

Sức khỏe

Với những người tuổi Tý, Sửu, Tuất và Thân, lo lắng sẽ trở thành kẻ thù trong năm nay. Tình trạng này sẽ khiến những con giáp này dễ bị căng thẳng hoặc mất ngủ. Để duy trì trạng thái tốt nhất, bạn nên tập luyện thể thao thường xuyên.

Một nguồn năng lượng dồi dào sẽ là điều khiến những con giáp khác phải ghen tỵ với Dần, Dậu, Ngọ và Mẹo đấy. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà lơ là việc chăm sóc sức khỏe nhé bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng.

Trong năm 2019, những người tuổi Thìn, Tỵ, Hợi và Mùi sẽ cần phải thực hiện nhiều hoạt động hơn để duy trì nguồn năng lượng của bản thân. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi vài ngày để tiếp thêm sinh lực và tiếp tục hoàn thành công việc của mình.

Tình cảm

Tìm hiểu tử vi năm 2019 để rước ngay tài lộc về nhà

Trong tình yêu, hạnh phúc đang chờ đợi những người tuổi Tý, Hợi, Mẹo và Tuất. Nếu bạn đã kết hôn, đây sẽ là một năm mà tình cảm gia đình được đong đầy và trọn vẹn. Với những người độc thân, đây sẽ là một năm cực kỳ thuận lợi cho các cuộc hẹn hò.

Còn với những người tuổi Tỵ, Sửu, Dần và Thân, 2019 sẽ là một năm cực kỳ “thăng hoa” trong việc tình cảm. Trong những tháng cuối năm 2018, cuộc sống hôn nhân của bạn có thể gặp “trắc trở” nhưng đến năm 2019, mọi thứ sẽ được khôi phục lại. Nếu đang độc thân, vấn đề tình cảm của những con giáp này trong năm nay sẽ không có gì tiến triển, chỉ đến cuối năm (khoảng tháng 11), bạn có thể sẽ có một cuộc hẹn hò quan trọng.

Nếu bạn tuổi Thìn, Dậu, Mùi và Ngọ, 2019 sẽ là một năm đầy “sóng gió”, đặc biệt là nếu hôn nhân của bạn đã không như mong đợi từ trước. Tuy nhiên, với những người còn độc thân, mùa hè và mùa thu sẽ là thời điểm mà bạn có những cuộc hẹn hò quan trọng.

Sinh con năm 2019

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, ngũ hành Bình Địa Mộc. Như vậy, những em bé sinh trong năm 2019 sẽ là em bé tuổi Hợi và có mệnh ngũ hành là mệnh Mộc.

Trung thực, quyết đoán và trung thành, đứa trẻ sinh năm 2019 sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Học giỏi, chăm chỉ và không bao giờ phàn nàn khi gặp khó khăn, đây là những đặc trưng cơ bản của trẻ tuổi Hợi. Khi nuôi dạy trẻ tuổi Hợi, bạn nên cung cấp cho trẻ sự hỗ trợ cần thiết. Nếu trẻ gặp thất bại, bạn sẽ nhận thấy trẻ rất nhanh lấy lại sự tự tin, vượt qua những khó khăn và khởi động lại mọi thứ với một nguồn năng lượng dồi dào.

Tuổi Hợi thường hợp với tuổi Hợi (con Heo), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Mùi (con dê). Như vậy, ba mẹ tuổi Hợi, Mẹo và Mùi sinh con trong năm nay sẽ rất tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn hoặc chồng có tuổi Tỵ (con rắn), tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) thì nên hoãn kế hoạch này lại bởi trong tương lai, bạn và trẻ sẽ rất dễ xung đột với nhau do tuổi Hợi và ba tuổi này tương khắc.

Mời bạn xem thêm bài Bạn muốn sinh con năm 2019?

Tình duyên, sự nghiệp đẹp như mơ với Tý, Ngọ và Tuất

Tử vi năm 2019 dự đoán rằng  trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Tý, Tuất và Ngọ sẽ vô cùng may mắn trong tài lộc, khiến nhiều người ghen tị, nể phục vì tài vận dồi dào, cầu được ước thấy.

Tuổi Tý

Tài vận vững vàng, cầu được ước thấy, đây là những điều đang chờ đợi người tuổi Tý trong năm 2019. Nếu bạn đang độc thân, đừng lo, đây sẽ là thời điểm mà bạn thoát ế, gặp được người tình trong mộng.

Dự đoán, trong năm 2019, con đường tài vận của người tuổi Tý sẽ vô cùng dồi dào và thuận lợi, khả năng thăng chức, tăng lương là hoàn toàn có thể.

Tuổi Tuất

Xếp thứ hai trong danh sách này chính là những người tuổi Tuất. Nếu năm 2018 con giáp này đã gặp nhiều lo âu và thất bại thì đây là lúc để bạn thoát ra khỏi đám mây đen và bứt phá trong những ngày sắp tới.

Đầu năm, công việc có thể bị trì trệ nhưng đừng quá lo, tháng 7 và tháng 8 chính là thời điểm để bạn lội ngược dòng ngoạn mục. Càng về cuối năm, tài vận và tình duyên của bạn sẽ càng khởi sắc.

Tuổi Ngọ

Nếu năm 2018, người tuổi Ngọ gặp nhiều thất bại thì đây là lúc những sai lầm này trở thành những bài học vô cùng quý giá để họ gây dựng sự nghiệp của mình. Chỉ cần đúng thời cơ, người tuổi Ngọ sẽ nhanh chóng giành thắng lợi.

Đến khoảng giữa năm, tình duyên của người tuổi Ngọ sẽ cực kỳ thăng hoa. Đừng quá kén chọn bởi đã đến lúc bạn cần người hỗ trợ và một điểm tựa vững vàng trong tâm lí để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Bích Ngân/HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Salad bò rau mầm: Món ngon mới cho gia đình
  • Sữa bí đỏ tăng cân: Lựa chọn lý tưởng cho những ngày biếng ăn
  • 10 cám dỗ mua sắm cuối năm khiến bạn cháy túi

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!