3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona tại Hải Phòng có kết quả âm tính

Thời sự - 05/03/2024

Tính đến 12h00 hôm nay (3/2), 3/13 trường hợp nghi nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona tại Hải Phòng có kết quả âm tính

Khoa Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng)

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế, tính đến thời điểm 12h00 ngày 3/2/2020, Hải Phòng ghi nhận có 13 trường hợp nghi nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, trong đó đã loại trừ 3 trường hợp vì có kết quả xét nghiệm âm tính.

10 ca bệnh còn lại hiện đang được theo dõi điều trị, trong đó có 8 ca bệnh đang theo dõi điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp; 2 ca tại khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Trẻ em.

3 trường hợp được xác định âm tình gồm: chị V.T.T.T. đến từ thành phố Cần Thơ; anh N.V.Đ (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và anh L.W.L (người Trung Quốc, sinh sống tại Văn Cao, Hải An, Hải Phòng).

Trong đó, chị V.T.T.T. và anh N.V.H (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã được ra viện vào ngày hôm nay (3/2). Còn trường hợp của anh L.W.L đã chuyển khu vực đệm, chờ kết quả chính thức để cho ra viện.

10 bệnh nhân khác đang được theo dõi, lấy mẫu và chờ kết quả xét nghiệm.

Theo Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 2/2 đến 12h00 hôm nay (3/2), Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã tiếp nhận thêm 5 trường hợp mới nghi nhiễm virus Corona, nâng tổng số người nghi nhiễm virus Corona tại Hải Phòng lên thành con số 13.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!