4 học sinh tiểu học bị bạo hành: Bị đánh và xát muối ớt vào vết thương

Nuôi dạy con - 03/28/2024

4 học sinh tiểu học bị 2 chị họ bạo hành, có em bị đánh khoảng 125 roi, thậm chí sau khi bị đánh còn bị xát muối ớt vào vết thương.

Liên quan vụ 4 học sinh bị người thân đánh bầm tím, ngày 7/9, Công an TP. Cà Màu báo cáo kết quả xác minh, theo lời khai của các bé, chỉ có 2 chị họ 10 - 11 tuổi đánh, không có ông nội tham gia như thông tin trước đó.

Sáng 3/9, Công an TP. Cà Mau tiếp nhận thông tin 4 em học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (thuộc xã An Xuyên, TP. Cà Mau): N.T.C. (7 tuổi), N.G.H. (7 tuổi), N.Đ.K (7 tuổi) và N.V.L. (8 tuổi) đến trường với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, nghi bị bạo hành.

4 học sinh tiểu học bị bạo hành: Bị đánh và xát muối ớt vào vết thương

4 học sinh tiểu học bị 2 chị họ bạo hành. Ảnh: Người lao động.

Quá trình điều tra và xác minh, xác định người bạo hành 4 bé là N.M.X. (11 tuổi) và N.N.M. (10 tuổi), chị họ của các bé. Do hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ các bé gửi con lại cho ông nội là N.V.H. (63 tuổi) và bà N.T.H. (65 tuổi), ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên nuôi dưỡng để lên Bình Dương làm ăn.

Cuộc sống của vợ chồng ông H. khó khăn, đi mò ốc cả ngày để bán lấy tiền mưu sinh, Khoảng thời gian từ ngày 31/8 đến 2/9, vợ chồng ông H. đi mò ốc từ sáng sớm đến chiều tối.

Trong lúc ông bà nội vắng nhà, 2 chị họ của các bé dùng cây tre, cán chổi đánh N.G.H. khoảng 125 roi, N.V.L. trên 50 roi, N.Đ.K. khoảng 40 roi, N.T.C. trên 30 roi. Khi đánh N.G.H xong, N.N.M. còn dùng muối ớt thoa vào nơi bị đánh.

Lý do do bé nghịch nước, rửa chén không sạch và ra bờ sông chơi.

4 học sinh tiểu học bị bạo hành: Bị đánh và xát muối ớt vào vết thương

Thậm chí, có bé bị đánh khoảng 125 roi và bị xát muối ớt vào vết thương. Ảnh: Zing.vn.

Làm việc với cơ quan chức năng (có giám hộ của cha mẹ), cả 4 bé đều khai vết thương trên cơ thể do 2 chị họ là X. và M. đánh. Dưới sự giám hộ của cha mẹ, X. và M. cũng thừa nhận hành vi trên.

Theo Thanh Niên, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 đoạn gỗ và 1 đoạn tre.

Ngoài ra, khi làm việc với chính quyền địa phương và những hộ lân cận, không xác định được ông H. và bà H. đánh cháu. Cũng theo Thanh Niên, vợ chồng ông H. cho rằng không biết việc 4 cháu bị đánh và không tham gia đánh cháu.

Hiện, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định thương tích đối với 4 bé bị bạo hành để làm căn cứ xử lý vụ việc theo quy định.

4 học sinh tiểu học bị bạo hành: Bị đánh và xát muối ớt vào vết thương

Giáo viên tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản phát hiện nhiều vết bầm trên cơ thể 4 học sinh. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, sáng 3/9, 1 cô giáo phát hiện nhiều vết bầm trên người 4 em học sinh và báo cáo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và vụ việc được báo cơ quan chức năng.

4 bé sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP. Cà Mau thăm khám, trong đó, bé N.V.L. bị chấn thương phần mông, lưng, tay, gãy xương sống mũi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!