Trẻ mầm non bị giáo viên đâm kim vào người

Sống khỏe mạnh - 04/26/2024

Hai giáo viên cùng một y tá tại Trung Quốc vừa bị bắt giữ sau khi bị tố phạt học sinh bằng cách đâm kim vào người.

Một vị phụ huynh có con gái đang theo học tại trường mầm non tư thục ở quận Phòng Sơn, thành phố Bắc Kinh, nói với Beijing News rằng cô phát hiện ra vết thương giống như bị kim chích ở bàn chân con khi đang mặc đồ cho cô bé hôm 4/6.

Trẻ mầm non bị giáo viên đâm kim vào người

Vết kim chích được tìm thấy ở ngón chân một em học sinh (Ảnh: SCMP)

Khi bị mẹ tra khảo, bé gái thừa nhận một cô giáo ở lớp đã dùng kim đâm vào chân em như một cách xử phạt vì dùng từ 'đi tiểu' thay vì 'đi vệ sinh'. Bà mẹ lập tức gọi cho các phụ huynh khác trong lớp để kiểm tra các con họ. Những phụ huynh này cũng tìm thấy các vết tương tự kim châm trên vai, hông, chân và đùi con họ. Một bé thậm chí có tới 6 vết kim trên cơ thể.

Một bà mẹ kể rằng: 'Con tôi bảo giáo viên đã dặn con bé 'không được nói với bố mẹ'. Rất nhiều học sinh khác trong trường mầm non trên khẳng định chúng từng bị các cô giáo cảnh cáo không được kể lại với cha mẹ về hình phạt bằng kim này. Cơ quan giáo dục quận Phòng Sơn hiện tiến hành một cuộc điều tra để xác minh vụ việc.

Trong những năm gần đây, các vụ bạo hành trẻ em, chủ yếu tại các trường mầm non tư thục trong khu dân cư dành cho người dân, xảy ra khá thường xuyên ở Bắc Kinh, khiến nhiều cha mẹ bức xúc.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!