5 chiêu độc để phái nữ đạt cực khoái một mình

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Hãy làm những gì bạn thích. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ 'tự sướng' một mình sẽ đạt cực khoái nhiều hơn khi cùng với một đối tác.

1. Đừng kìm hãm bản thân 'sáng tạo sự vui vẻ' khi đang nằm trên giường chỉ bởi ý nghĩ điều đó chỉ có trên phim ảnh. Không phải điều gì kinh khủng cả. Chỉ cần nằm trên một chiếc ghế đệm, ôm chặt chiếc gối và lật cơ thể qua lại với nó. 

2. Hãy là một cô gái gợi cảm. Tự làm mình vui theo phong cách của bạn: Nhấm nháp một ly rượu và vuốt ve 'cô bé'. Lặp lại nhiều lần. Cảm nhận theo cách riêng, càng giúp bạn dễ đạt được cực khoái.

5 chiêu độc để phái nữ đạt cực khoái một mình

Bạn có thể đạt được cực khoái dù chỉ 'một mình' (Ảnh minh họa: Internet)

3. Tự mang lại hạnh phúc theo cách sạch sẽ nhất. Đó là khi bạn chán những hành động gợi cảm, động tác khiến bạn tốn calo và hoạt động trên cùng một vị trí. Hãy trở lại những chiêu cơ bản nhưng vẫn khiến bạn vui: Không dụng cụ cũng không khiêu gợi, bạn tha hồ thể hiện cá tính.

4. Đồ chơi tình dục. Bạn không bị ai điều khiển nhưng vẫn hạnh phúc theo một cách riêng. Trái lại bạn được phép điều khiển mọi thứ. Điểm G trên dụng cụ sẽ mát-xa bất cứ lúc nào bạn muốn.

5. Thực hiện bài tập kegels! Các bài tập giúp co giãn âm đạo có thể dẫn đến cực khoái mạnh mẽ hơn và giúp bạn có cảm giác như đang đạt cực khoái với những 'hiện vật' có thật. 

Khánh Hiền (Cosmopolitan)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!