7 điều cho đời sống tình dục hạnh phúc và khỏe mạnh

Sức Khỏe Giới Tính - 04/20/2024

Hello BACSI - Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu ra những gì phụ nữ thực sự cần để cảm thấy hạnh phúc và lành mạnh trong đời sống tình dục.

Sự thay đổi ham muốn tình dục ở nhiều phụ nữ có thể dẫn đến những vấn đề lớn. Ở một mức độ nào đó, ham muốn tình dục là thước đo sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn ít có hứng thú với tình dục thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự biến động hoặc thay đổi về mặt tình cảm cũng như thể chất của bạn.

Vậy làm thế nào mà bạn có thể vượt qua những rào cản chốn phòng the để có được một cảm nhận yêu đương hoàn hảo? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu ra những gì phụ nữ thực sự cần để cảm thấy hạnh phúc và lành mạnh trong đời sống tình dục.

1. Hãy dành thời gian để âu yếm cô ấy

Cánh mày râu nên dành thời gian âu yếm và trêu chọc người phụ nữ của mình trước và trong cuộc yêu. Hãy hôn và chạm vào cơ thể cô ấy để chắc rằng bạn khiến cô ấy đủ kích thích trước khi quan hệ nhé. Đa số đàn ông thường ích kỉ và thiếu kiên nhẫn trong việc quan hệ tình dục nên bạn hãy nhớ dung hòa đam mê cháy bỏng cùng với những thao tác nhẹ nhàng, chậm rãi và nâng niu.

2. Lựa chọn đúng sản phẩm bổ trợ

Nhiều phụ nữ lớn tuổi thường bị khô âm đạo, sự thật là khô âm đạo có thể xảy ra ngay cả ở phụ nữ trẻ tuổi. Để mọi thứ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, bạn hãy thử dùng chất bôi trơn. Bạn nên lựa chọn chất bôi trơn chất lượng có thành phần tự nhiên và chủ yếu là nước. Bên cạnh đó hãy lưu ý đến màn dạo đầu để việc bôi trơn diễn ra tự nhiên hơn nhé.

3. Dùng tay khi quan hệ

Phụ nữ thích đàn ông dùng những ngón tay vuốt ve âm vật trong khi quan hệ. Họ sẽ không đạt được cực khoái chỉ với mỗi sự xâm lấn của dương vật mà còn cần đến những ngón tay nghịch ngợm của bạn đấy. Hãy vuốt ve cơ thể và kích thích cô ấy bằng chính bàn tay của bạn.

4. Cởi quần áo thật chậm rãi

Điều này khiến mọi thứ trở nên quyến rũ và kích thích hơn. Đôi khi mạnh bạo xé toạc đồ của cô ấy cũng rất kích thích, nhưng những gì phụ nữ thực sự muốn là cảm giác nâng niu khi quần áo được cởi bỏ chậm rãi như mở một món quà, từ từ và cố ý để lộ bộ đồ lót gợi cảm mà họ chủ ý dành cho bạn.

5. Hãy nhìn vào mắt nàng

Tình dục sẽ hấp dẫn hơn khi hai bạn trở nên thân mật, trao nhau những nụ hôn và nhìn vào mắt nhau trong suốt cuộc vui. Lúc ấy mọi thứ trở nên đê mê và kích thích hơn rất nhiều. Hãy tương tác với cô ấy khi làm tình. Một vài nụ hôn trên cổ và vai sẽ giúp nàng thích thú và yêu bạn hơn đấy.

6. Luyện thói quen tập thể dục để tăng cường chuyện “yêu”

Bài tập Kegel (bài tập siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt cho cả nam và nữ) có thể tăng sức mạnh khu vực xương chậu làm cho việc quan hệ tình dục tốt hơn và dễ đạt cực khoái hơn. Khi nâng lên, các cơ bắp Kegel quấn quanh âm đạo và hậu môn theo hình số tám giúp nâng đỡ xương chậu. Tập đúng cách có thể mang lại cho bạn kết quả như hưng phấn cao trong tình dục, máu lưu thông tốt hơn và thậm chí là tiết nhiều chất nhờn hơn.

7. Khiến cô ấy tự tin

Mối quan hệ dù mới hay đã kéo dài vài năm vẫn sẽ bị ảnh hưởng trong chuyện phòng the nếu phụ nữ không cảm thấy tự tin về cơ thể mình khi làm tình. Bạn đừng nên chú ý vết rạn da hoặc cân nặng cô ấy mà hãy chỉ tập trung vào giây phút quấn quýt cùng nhau. Khi vứt bỏ những suy nghĩ vướng bận thì bạn mới thoải mái để có thể trải nghiệm sự kích thích và đạt cực khoái. Hãy thử tăng ánh sáng nếu đèn quá mờ hoặc mua tặng nàng bộ đồ lót thật sexy bạn nhé.

Những lợi ích của quan hệ tình dục không chỉ giới hạn trong phòng ngủ. Trên thực tế, một cuộc “mây mưa” có thể cải thiện sức khỏe tim mạch,tăng cường khả năng miễn dịch và đem lại nhiều điều khác nữa. Thêm vào đó, quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp tạo sự thân mật giữa hai người, vốn là điều rất quan trọng cho một mối quan hệ lành mạnh đấy.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 5 tác hại của việc ngừng quan hệ
  • 8 dấu hiệu của một mối quan hệ lành mạnh
  • Mối liên hệ giữa rượu bia và quan hệ tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!