7 điều 'bất di bất dịch' ở nam giới

Giới tính - 05/17/2024

Bởi vậy thay thì vì cố gắng 'uốn nắn', bạn hãy học cách thích nghi để cùng chung sống trong hòa bình.

1. Chàng nói dối

Con trai sẽ không từ bỏ được tật nói dối miễn nó không làm hại người mình yêu. Những lời nói dối ngọt ngào đó có thể là lời khen bộ đồ đẹp hoặc lời nói yêu mến người trong gia đình bạn.

2. Chàng mãi là cậu con cưng bé bỏng của mẹ

Người phụ nữ đầu tiên dành tình yêu thương, chăm sóc kỹ càng đồng thời là người hoàn thiện nhân cách cho anh ấy chính là người mẹ. Nên dù đã trưởng thành, nhưng chàng vẫn chỉ là cậu con bé bỏng trong mắt mẹ. Bởi vậy bạn đừng tỏ ý ghen tỵ hay cố gắng thay đổi điều này nhé, đó như một quy luật tự nhiên bất biến.

3. Chàng luôn phát cuồng với thể thao

7 điều 'bất di bất dịch' ở nam giới

Ảnh minh họa

Thể thao như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các chàng trai. Mỗi người có niềm đam mê thể thao riêng biệt, chắc chắn bạn không thể thay đổi được điều đó dù có cố gắng đến mấy.

Thay vì hờn dỗi hay trách móc, bạn nên chủ động tạo không gian riêng cho chàng. Khi niềm đam mê thể thao được thỏa mãn, chàng sẽ vui vẻ và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

4. Dù bên bạn nhưng chàng vẫn ngắm nhìn cô gái khác

Đó là bản năng tự nhiên của con trai, tất nhiên, bạn không bao giờ có thể thay đổi điều đó. Tuy nhiên, đấy chỉ là sự chiêm ngưỡng cái đẹp đơn thuần, chàng không có tình ý nào khác đâu. Bởi vậy, bạn đừng tức giận vô cớ khiến cả hai thêm buồn lòng.

5. Chàng không thể ‘cai’ game

7 điều 'bất di bất dịch' ở nam giới

Ảnh minh họa

Hầu hết con trai đều thích và nghiền game, dù là trên máy tính hay điện thoại. Chàng có thể chơi chúng hàng giờ mà không thấy chán. Nếu có cảm giác như mình bị bỏ rơi thì bạn cũng đừng nên suy nghĩ hoặc tức giận làm gì nhé. Thay vì thế, bạn hãy học cách ‘chung sống hòa bình’ cùng các trò game của chàng để tinh thần được thoải mái.

6. Chàng ghét phải nói về cảm xúc của mình

Hội đầu keo có suy nghĩ khá đơn giản, thích nói điều thực tế hơn là những cảm xúc khó nắm bắt. Ngược lại với họ, con gái thường thích những gì lãng mạn, sướt mướt nên có thể chia sẻ cảm xúc trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đừng vì điều đó mà ‘cưỡng chế’ chàng phải chia sẻ điều gì với bạn trong khi chàng không muốn nhé. Bạn cần kiên trì chờ đợi đến khi họ chủ động tiết lộ cho bạn.

7. Chàng ghét chờ đợi

Tất nhiên con trai cực mê cái đẹp và sự hoàn hảo. Nhưng nếu điều đó khiến họ phải chờ đợi thì cơn giận dữ hoặc chán nản sẽ ùn ùn kéo tới. Với họ, bạn gái mình là đẹp nhất dù không chút phấn son. Bởi vậy, bạn cần chủ động thời gian mỗi lần hẹn hò với chàng, đừng để chàng đợi quá lâu sẽ dẫn tới mất kiên nhẫn đó.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!