7 điều bí mật về tình dục nàng luôn muốn chàng biết (P2)

Sức Khỏe Giới Tính - 04/29/2024

Hẳn không ít chàng trai tò mò những bí mật về tình dục của các nàng, để có thể thấu hiểu và khiến cả hai thăng hoa hơn trong mỗi "cuộc yêu"?

Quan hệ tình dục là một điều thiết yếu trong mối hệ của các cặp đôi. Tuy nhiên, không phải tất cả các chàng đều hiểu rõ thực sự nàng muốn gì trong cuộc yêu.

Sau phần 1, Hello Bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn thấy một số điều nho nhỏ mà phụ nữ luôn thích được cánh đàn ông hiểu trong khi quan hệ.

Hầu hết trong các cặp đôi, đàn ông luôn luôn là người chủ động và thể hiện bản lĩnh “thống trị” của mình. Gần một nửa số phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ đã thử kiểu quan hệ nô lệ. Và phần lớn phụ nữ khi được hỏi rằng họ thích điều gì trong lúc quan hệ đều trả lời rằng họ thích được chàng thống trị. Nếu một trong hai người không thực hiện vai trò của mình một cách hoàn hảo thì sự giao hợp sẽ không xảy ra. Nữ giới thích là người đầu hàng và phục tùng, còn người đàn ông nếu muốn gây ấn tượng với cô ấy sẽ thể hiện bản năng hoàn toàn thống trị của mình.

Màn dạo đầu tạo hưng phấn

Qua nhiều khảo sát, các nhà nghiên cứu nhận ra phụ nữ thích cánh đàn ông dành thời gian nhiều hơn cho cuộc dạo chơi trước khi lâm trận. Họ thường chọn sử dụng miệng, va chạm và sử dụng từ ngữ kích thích. Theo các chuyên gia thì màn dạo đầu sẽ kích thích sự hưng phấn của phụ nữ. Tất cả những nụ hôn, sự cọ xát, nói chuyện, vuốt ve có thể khiến cuộc yêu của hai bạn trở nên cuồng nhiệt và đam mê hơn.

Do vậy, bạn hãy tắm rửa sạch sẽ trước khi tắt đèn ngủ (hoặc giảm độ sáng đèn) và bắt đầu cuộc chơi. Hãy dùng những từ hoa mỹ để khen cô ấy nóng bỏng và dùng tay để khám phá phần dưới của nhau. Khi nàng đã cuộn mình lại, bạn hãy tiếp tục với những nụ hôn nồng cháy. Thêm một gợi ý khác dành cho hai bạn là mỗi người có thể tự kích thích cơ thể của chính mình trước mặt đối phương và bạn có thể bỏ hẳn suy nghĩ màn dạo đầu.

Sử dụng đồ chơi tình dục

Liệu những món đồ chơi tình dục có hẳn là mối đe dọa? Bạn hãy thử nghĩ đến chúng như những thứ vật dụng phòng hờ đáng tin cậy hơn. Theo nghiên cứu ở Mỹ thì cứ trong ba cặp vợ chồng sẽ có một cặp sử dụng đồ chơi tình dục trong quá trình giao hợp. Do vậy, để đời sống tình dục được thoải mái hơn, bạn và bạn tình nên nói về những gì cả hai muốn sử dụng và nghiên cứu trước các món đồ này để cả hai đều cảm thấy mãn nguyện. Trong trường hợp đối phương cảm thấy lo lắng, bạn nên dành cho cô ấy khoảng thời gian riêng để có thể làm quen dần với chúng.

Hãy rủ cô ấy cùng xem bộ phim người lớn

Khoảng một nửa số phụ nữ tham gia khảo sát trả lời là họ thường xem những bộ khiêu dâm trong màn dạo đầu hoặc ngay trong cuộc ân ái.

Phim khiêu dâm giúp kích thích cảm xúc của nữ giới và khiến họ muốn quan hệ hơn mức bình thường.

Hơn thế nữa, việc xem phim người lớn với nhau còn có thể giúp cải thiện mối quan hệ của cả hai. Cứ bốn phụ nữ trong cuộc khảo sát thì có một người nói rằng việc xem những bộ phim này đã có những tác động tích cực đến cuộc sống tình dục của họ.

Một số bí kíp bỏ túi nho nhỏ ở trên có thể giúp cho các chàng nắm bắt được tâm lý của nàng trong khi quan hệ. Hãy thử để cuộc yêu của hai người không bị lặp lại gây nhàm chán nhé.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!