Ăn kiêng và tập luyện sau sinh như Megan Fox

Làm mẹ - 05/19/2024

Người đẹp lấy lại vóc dáng thon thả nhờ duy trì chế độ ăn cân bằng, tập trung làm săn các cơ ở eo và lưng.

Megan Fox gây bất ngờ cho khán giả với thân hình săn chắc sau sinh khi xuất hiện trong Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa). Dù không mặc hở hang hay khoe đường cong nóng bỏng như mọi khi, các fan vẫn nhận ra cơ thể người đẹp 28 tuổi đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Theo huấn luyện viên Harley Pastenak, Megan Fox đã đầu tư nhiều thời gian tập luyện và ăn kiêng để có những khuôn hình hoàn hảo trên phim, nhất là cho những cảnh quay mặc đồ bó sát.

Ăn kiêng và tập luyện sau sinh như Megan Fox

Harley Pastenak cho biết, thay vì ép cân nhanh chóng, nhịn ăn như nhiều người khác, Megan Fox tuân theo chế độ ăn cân bằng. 'Cô ấy ăn carbs chứ không kiêng hẳn, nhưng chọn đúng loại, ăn ít đường. Chế độ ăn của Megan rất bền vững, vừa phải, không ép cơ thể quá đà. Mỗi ngày, cô ăn 3 bữa chính và 2 bữa ăn nhẹ. Cô ấy bổ sung đủ protein, chất xơ và chất béo tốt cho mỗi bữa', Harley nói.

Trong khi nhiều ngôi sao khác thường gọi đồ ăn sẵn thì Megan Fox tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà. Việc làm mẹ của 3 đứa trẻ khiến nữ diễn viên quen với công việc nội trợ, thuần thục trong nấu nướng. Chính nhờ tự chuẩn bị đồ ăn, cô có thể kiểm soát được lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể của mình.

'Buổi sáng, cô ấy sẽ uống 1 cốc sinh tố hoặc ăn lòng trắng trứng, thêm quả bơ để bổ sung chất béo lành mạnh. Bữa trưa thường có món khai vị, rau và salad trộn gà nướng', huấn luyện viên tiết lộ thực đơn hàng ngày của Megan Fox.

Ăn kiêng và tập luyện sau sinh như Megan Fox

Với cơ thể còn ảnh hưởng từ quá trình mang thai, Megan Fox cũng dành nhiều thời gian để tập luyện hàng ngày. Diễn viên xinh đẹp không thích tập luyện theo cách truyền thống mà tự mình nghĩ ra các bài tập phù hợp với bản thân. Cô duy trì các bài tập từ lần mang thai đầu tiên và thực hiện cho đến bây giờ. Đó là, cô dành 3 ngày trong 1 tuần tập luyện cùng Harley Pastenak các bài tập làm săn các cơ. Theo vị huấn luyện viên, các bài tập dù ngắn nhưng tập trung vào các cơ bắp phía sau lưng, phần eo để khắc phục những phần cơ bị giãn do quá trình mang thai.

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!