Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Bài tập vận động - 05/05/2024

Với các quý ông, tập luyện không chỉ duy trì sức khỏe, thể lực mà còn giúp tăng cường sức bền bỉ, khả năng 'yêu' trên giường.

Hãy thử một vài bài tập dưới đây để có một cơ thể khỏe, đẹp và gây ấn tượng với bạn đời bằng sức mạnh phòng the của bạn nhé:

1. Bài tập Kegel

Kegel là bài tập sinh lý giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình dựa vào nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này có tác dụng kiểm soát dòng chảy của tinh dịch và nước tiểu, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, khả năng cương cứng tốt hơn.

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Bài tập Kegel

Cách dễ dàng nhất để xác định nhóm cơ mu cụt này chính là dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu. Không khó để cảm nhận sựvận động của nhóm cơ này khi thực hiện điều đó. Khi đã tìm được vị trí này, bạn có thể thực hiện bài tập thể dục bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bằng cách siết chặt cơ mu cụt. Giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần như vậy cho tới khi bạn thấy mệt.

2. Tư thế tấm ván

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Tư thế tấm ván

Tư thế tấm ván là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng sự dẻo dai và khả năng chịu đựng ở phòng tập thể dục và trong phòng ngủ.

Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm. Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

3. Gập bụng

Trong quá trình quan hệ có thể xảy ra một số chấn thương phần lưng hay bụng mà bản thân các chàng không mong muốn, bài tập này giúp cơ lưng và cơ bụng dẻo dai hơn.

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Gập bụng

Dụng cụ cần thiết cho bài tập là chiếc bóng cao su cỡ lớn, tập luyện với bóng bạn sẽ có cảm giác như đang chơi đùa vậy. Bạn nằm lên trái bóng, khoanh hai tay trước ngực và bắt đầu gập bụng về phía trước. Với bài tập này bạn lưu ý cố định chân và không cho bóng di chuyển nhé. Trông thật nhẹ nhàng nhưng động tác này có thể đốt cháy một lượng calo tương đối.

4. Nằm nâng chân

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Nằm nâng chân

Bài tập này giúp tăng cường lực đẩy, làm cho phần cơ 4 đầu trước bắp đùi và phần mông săn chắc. Bạn có thể ổn định lâu hơn ở tư thế thẳng đứng.

Nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng và tay hai bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống. Hơi nhấc gót chân khỏi mặt đất. Giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với sàn. Ngưng ở vị trí trên cùng rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu. Đừng để gót chân chạm xuống sàn trong toàn bộ hiệp.

5. Hít đất

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Hít đất

Đây là bài tập không còn xa lạ với mọi lứa tuổi nhưng các chàng sẽ không hình dung hết được công hiệu của nó khi luyện tập thường xuyên.

Bài tập này có hiệu quả trong việc tăng cường độ dẻo dai nhưng cũng giúp các chàng cảm thấy vững vàng khi lên đỉnh. Hít đất sẽ tập trung vào ngực, vai và cơ sau của cánh tay. Có thể thay đổi vị trí đặt tay tạo hiệu quả cho các vùng cơ bắp khác, dang rộng tay hơn để tập trung cho cơ ngực của bạn. Quy tắc hít thở: hít bằng mũi, thở bằng miệng.

6. Nâng tạ

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Nâng tạ

Tại sao đây là giải pháp hữu hiệu giúp tình dục thêm hưng phấn? Nguyên nhân là do khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sản xuất testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ của đàn ông.

Nằm tựa lưng vào quả bóng cao su, chân vuông góc với mặt sàn. Hai tay giữ tạ và thực hiện động tác nâng lên hạ xuống. Có thể bắt đầu với tạ từ 10 đến 12 kg rồi tăng dần.

7. Squat

Bài tập giúp chàng giữ phong độ khi 'chinh chiến'

Squat

Bài tập có tác dụng tốt cho toàn thân, tập trung vào chân, phần hông, xương sống và hai vai để nâng cao sức khỏe tăng cường sự dẻo dai nâng cao khả năng sinh lý nam giới. Squat cũng làm tăng nồng độ testosterone và tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu (làm cho điểm cực khoái dữ dội hơn).

Giữ hai quả tạ ở hai tay xuôi ở vị trí song song với cơ thể. Từ từ hạ thấp trọng tâm, phần hông và đầu gối sao cho lưng và cẳng chân vẫn ở tư thế thẳng. Nâng cánh tay thẳng ra trước mặt, cao ngang bằng vai và song song với mặt sàn. Trở về tư thế ban đầu và thực hiện động tác nhiều lần liên tục.

>>Xem thêm:

Bài tập cải thiện vóc dáng cho chàng gầy

Nguyên tắc tăng thành tích cho 'dân' thể thao

Vũ May (Livestrong)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!