Bài thuốc thảo dược phòng chống ung thư hiệu quả từ gia vị ngay trong bếp gia đình

Ung Thư - 05/15/2024

Chỉ bằng vài nguyên liệu và thao tác đơn giản bạn đã có ngay bài thuốc chống ung thư từ những nguyên liệu đơn giản ngay trong bếp gia đình. Cùng tìm hiểu ngay để bổ sung vào thực đơn gia đình bạn.

Chỉ bằng vài nguyên liệu và thao tác đơn giản bạn đã có ngay bài thuốc chống ung thư từ những nguyên liệu đơn giản ngay trong bếp gia đình. Cùng tìm hiểu ngay để bổ sung vào thực đơn gia đình bạn.

Chất chống ung thư trong cà chua, nghệ, tiêu đen

Cà chua giàu vitamin C và chất chống oxy hoá. Các chất chống oxy hoá có thể ngăn ngừa sự nhân lên của các tế bào ung thư, còn vitamin C có thể làm tăng khả năng miễn dịch của bạn để giúp chống lại ung thư tốt hơn.

Củ nghệ là một loại thảo mộc cổ có nhiều đặc tính chống viêm, có thể điều trị lành những tổn thương do tế bào ung thư gây ra đối với các mô.

Tiêu đen rất giàu sắt, vitamin K và hàm lượng kali. Tất cả các chất dinh dưỡng này có thể giúp làm giảm nhân tế bào ung thư bất thường, do đó giúp chống ung thư tự nhiên.

Bài thuốc phòng chống ung thư

Bài thuốc thảo dược phòng chống ung thư hiệu quả từ gia vị ngay trong bếp gia đình

Hình minh họa.

Thành phần

Bột cà chua tươi - 1 chén.

Củ nghệ - 1 thìa canh.

Bột tiêu đen - 1 thìa cà phê.

Cách làm

Cho tất cả các thành phần trên cùng với một ít nước vào máy xay sinh tố. Xay đều để lấy hỗn hợp. Đun nóng hỗn hợp súp này đến khi sôi là có thể dùng được.

Cách dùng

Dùng súp này sau mỗi bữa ăn sáng.

Phương pháp tự nhiên này được biết là có hiệu quả khi được sử dụng thường xuyên với số lượng thích hợp.

Kể cả những người không mắc bệnh cũng có thể tiêu thụ món súp này một cách an toàn.

Những người bị bệnh ung thư phải đảm bảo rằng họ tiêu thụ bài thuốc này cùng với các loại thuốc và liệu pháp khác do bác sĩ chỉ định.

Thói quen giúp phòng ngừa ung thư hiệu quả

Tập thể dục ít nhất 30 phút một ngày

Việc tập thể dục giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong tế bào, tăng tiết mồ hôi, giúp đào thải các độc tố, cặn bã trong cơ thể ra bên ngoài. Tập thể dục còn giúp bạn giữ được một trọng lượng cơ thể hợp lý, hạn chế tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Những người thừa cân, béo phì có nguy cơ ung thư cao hơn những người bình thường.

Bài thuốc thảo dược phòng chống ung thư hiệu quả từ gia vị ngay trong bếp gia đình

Tập thể dục mỗi ngày giúp ngừa ung thư hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh

Các nghiên cứu dịch tễ cho thấy, những người ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là các loại rau họ cải như bông cải xanh, bắp cải, cải bó xôi giúp ngăn ngừa ung thư. Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học y Johns Hopkins đã tìm thấy trong các loại rau này một hợp chất giúp kích hoạt hệ thống thải độc, ngăn ngừa ung thư có tên là sulforaphane.

Hạn chế rượu bia, bỏ ngay thuốc lá

Các nhà nghiên cứu tại Heidelberg đã kết luận rằng: Xác suất sinh ung thư thực quản tăng gấp 18 lần nếu uống mỗi ngày hơn 80g rượu (tương đương với khoảng 3 ly bia). Và hút thuốc lá đi kèm với việc uống bia có thể làm cho tỉ lệ này tăng lên 4 lần. Đối với phụ nữ, chỉ cần tiêu thụ 10g rượu bia kèm thuốc lá cũng khiến cho bản thân rơi vào tầm ngắm của ung thư.(Theo Phụ Nữ Today)

Lời khuyên cho sức khỏe

Chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập thể dục thường xuyên luôn mang lại sức khỏe dẻo dai cho cơ thể. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn hoàn toàn khỏe mạnh, Lily & WeCare khuyên bạn nên đi khám tổng quát định kỳ và thực hiện các xét nghiệm sàng lọc ung thư để phát hiện các dấu hiệu bệnh và điều trị kịp thời.

Xét nghiệm sàng lọc ung thư tại trung tâm xét nghiệm Xander

Xét nghiệm tại nhà Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nội và hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế cùng hệ thống các phòng lab hiện đại hàng đầu càng nước.

Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab Đại học Y Hà Nội. Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nộivà hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế. Các bệnh viện đối tác đều có dàn thiết bị xét nghiệm tối tân nhất cả nước, vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chính quy. Các bác sĩ tham gia khám và chẩn đoán là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành do vậy, người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng kết quả xét nghiệm của Xander.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà Xander

https://lilyapp.me/xet-nghiem-tai-nha-xander-84936/xet-nghiem

  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Bài thuốc thảo dược phòng chống ung thư hiệu quả từ gia vị ngay trong bếp gia đình

Hình minh họa.

Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư tại Xander

Hiện nay, Xander đang cung cấp ai gói xét nghiệm sàng lọc ung thư dành cho phụ nữ và nam giới nhằm có những xét nghiệm chính xác nhất cho từng đối tượng.

Gói sàng lọc ung thư nữ giới

Giúp phát hiện các dấu hiệu ung thư đặc biệt của nữ giới như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú,... và một số loại ung thư khác như: ung thư dạ dày, ung thư đại tràng...

  • Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giới của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 1,577,000 đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ Đại học Y Hà Nội tới địa chỉ lấy mẫu.

Gói sàng lọc ung thư nam giới

Giúp tìm ra dấu hiệu các loại ung thư đặc biệt ở nam giới như: ung thư tiền liệt tuyến và một số loại ung thư khác như: ung thư đại tràng, ung thư dạ dày, ung thư gan,...

  • Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nam giới của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 1,342,000 đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ Đại học Y Hà Nội tới địa chỉ lấy mẫu

Đia chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Một số cách tự nhiên giúp ngăn ngừa ung thư phổi
  • 5 mẹo ăn uống giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!