Bảo Việt thông báo về việc chi trả quyền lợi cho người bị nhiễm nCoV

Thời sự - 04/29/2024

Mới đây, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã đưa ra thông báo về việc chi trả quyền lợi khi người được bảo hiểm bị nhiễm nCoV.

Trước tình hình dịch bệnh nCoV đang diễn biến phức tạp, các đối tác và khách hàng đã có nhiều câu hỏi về việc có được bảo hiểm hay không khi bị nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV.

Căn cứ vào từng quy tắc bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm/sửa đổi bổ sung điều kiện/điều khoản đối với từng khách hàng. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thực hiện đúng và có trách nhiệm với cam kết của mình đối với từng hợp đồng bảo hiểm cấp cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Các sản phẩm được chi trả quyền lợi khi người được bảo hiểm nhiễm nCoV:

- Bảo Việt An Gia

- Bảo Việt Tâm An

- Intercare

- Aon Premier Care

- Bảo hiểm du lịch quốc tế

- Bảo hiểm du lịch Flexi

- Bảo hiểm Y tế du lịch cho người nước ngoài vào Việt Nam

- Bảo hiểm du lịch nhóm

- Bảo hiểm du lịch chủ thể

- Bảo An Gia Đình Việt

- Bảo hiểm toàn diện học sinh

- Bảo hiểm kết hợp con người

Cũng theo Tổng Công ty Bảo Việt, chỉ có hai sản phẩm không được chi trả quyền lợi khi người được bảo hiểm bị nhiễm nCoV là: Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt (BVC) và Bảo hiểm sức khỏe Medical Care.

Các sản phẩm được xem xét chi trả quyền lợi tùy theo quy đình trong hợp đồng bảo hiểm khi người được bảo hiểm bị nhiễm nCoV bao gồm: Vietnam Care, Aon Care và Marsh Golden Care.

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt còn giảm phí 20% bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia và Intercare từ ngày 03/02 đến ngày 10/03/2020.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!