Hà Nội dỡ cách ly tại ngõ 165 Cầu Giấy nơi có hướng dẫn viên du lịch nhiễm COVID-19

Thời sự - 04/28/2024

Sáng 8/4, lực lượng chức năng phường Dịch Vọng (Cầu Giấy - Hà Nội) đã chính thức gỡ bỏ lệnh cách ly đối với người dân tại ngõ 165 Cầu Giấy.

Lãnh đạo UBND phường Dịch Vong cho biết, tính đến ngày 8/4 là thời điểm kết thúc thời gian cách ly đối với những người tiếp xúc gần BN39 là hướng dẫn viên du lịch được xác định nhiễm COVID-19 vào ngày 11/3.

Ngay trong buổi sáng ngày 8/4, lực lượng chức năng phường Dịch Vọng đã tiến hành tháo dỡ rào chắn, thu dọn các vật dụng phục vụ việc cách ly. Nhiều người dân tại ngõ 165 cũng vô cùng vui mừng trước việc suốt gần 1 tháng trôi qua, tất cả đều chấp hành nghiêm túc cũng như không ai có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Hà Nội dỡ cách ly tại ngõ 165 Cầu Giấy nơi có hướng dẫn viên du lịch nhiễm COVID-19

Hiện tại, khu vực cuối ngõ 165 Cầu Giấy đã được gỡ bỏ lệnh cách ly.

Cũng trong buổi sáng nay, UBND phường Dịch Vọng đã tổ chức buổi gặp gỡ, chia sẻ, tặng quà cho những người vừa hoàn thành cách ly tại nơi cư trú. UBND phường Dịch Vọng cũng đề nghị tất cả mọi người tiếp tục tự theo dõi sức khỏe, hạn chế giao tiếp trong những ngày tiếp theo.

Trước đó, vào ngày 11/3 BN39 là hướng dẫn viên du lịch sinh sống tại khu vực cuối ngõ 165 Cầu Giấy được xác định nhiễm COVID-19. Ngay lập tức, khoảng 20 nhân khẩu tại đây được yêu cầu cách ly, phong tỏa để hạn chế lây lan dịch bệnh cũng như theo dõi y tế, sức khỏe. Trong suốt gần 1 tháng qua, các nhân khẩu tại đây luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền sở tại cũng như người dân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!