Bí kíp chăm sóc da luôn rạng ngời cho mùa Giáng sinh

Nữ - 04/25/2024

Thời tiết vào mùa Giáng sinh thường hanh khô, độ ẩm thấp, làn da của bạn luôn trong tình trạng báo động, thiếu sức sống và không được láng mịn như ý muốn. Hãy tham khảo những bí quyết chăm sóc da siêu tốc sau đây của Lily & WeCare để nhanh chóng có được làn da rạng ngời, trẻ trung trong mùa Giáng sinh năm nay.

Thời tiết vào mùa Giáng sinh thường hanh khô, độ ẩm thấp, làn da của bạn luôn trong tình trạng báo động, thiếu sức sống và không được láng mịn như ý muốn. Hãy tham khảo những bí quyếtchăm sóc da siêu tốc sau đây của Lily & WeCare để nhanh chóng có được làn da rạng ngời, trẻ trung trong mùa Giáng sinh năm nay.

Bí kíp chăm sóc da luôn rạng ngời cho mùa Giáng sinh

Giáng sinh đến báo hiệu thời gian cuối cùng của một năm, vào mùa này thời tiết thường rất khô hanh, độ ẩm thấp, các tuyến mồ hôi và tuyến dầu tiết ra rất ít. Vì vậy làn da thường có hiện tượng khô nẻ, sần sùi, kém tươi sáng. Nhiều chị em phụ nữ cũng rất mong muốn có được làn da trắng hồng, mịn màng để tung tăng trong mùa Giáng sinh và lễ Tết nhưng do nhiều yếu tố như thời tiết, khí hậu, môi trường khói bụi... tác động mà mong ước này đôi khi rất khó thực hiện. Lily & WeCare sẽ mách bạn vài bí quyết để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, không có dấu vết của mụn, thâm, sẹo, nếp nhăn...giúp bạn tự tin xuống phố trong mùa lễ Noel này nhé!

1. Vệ sinh thân thể bằng nước ấm

Vào mùa lạnh, bạn nên vệ sinh thân thể và rửa mặt bằng nước ấm khoảng 38-40 độ C, tránh quá nóng hoặc quá lạnh, sẽ khiến da bạn trở nên khô ráp, sần sùi hơn. Lưu ý không tắm bằng hơi nước hay tắm khô ở nhiệt độ cao. Điều nay sẽ làm da bạn sớm lão hóa và trở nên khô hơn.

Bí kíp chăm sóc da luôn rạng ngời cho mùa Giáng sinh

2. Tẩy tế bào chết trên da

Điều này sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh và giàu sức sống hơn. Bạn nên tẩy tế bào da chết một lần/tuần với những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản như bột yến mạch, trà xanh, nghệ tươi, lòng trắng trứng... để đảm bảo làn da trắng sáng và rạng ngời nhất có thể.

Bí kíp chăm sóc da luôn rạng ngời cho mùa Giáng sinh

3. Bổ sung trái cây và uống nhiều nước

Một cách chăm sóc dađơn giản dành cho bạn đó là chỉ cần uống nhiều nước, thường là 7-8 cốc nước mỗi ngày để cơ thể luôn được dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm trái cây, nhất là những loại quả mọng nước như bưởi, cam, dâu tây, việt quất... để cung cấp những vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

4. Đắp mặt nạ dưỡng da

Dù bận rộn trong dịp cuối năm, nhất là vào mùa Giáng sinh, bạn cũng nên tạo cho mình thói quen đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần/tuần để cung cấp những dưỡng chất cần thiết, chăm sóc da hiệu quả hơn.

Bạn nên tự chế mặt nạ tự nhiên tại nhà vừa đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi lại tiết kiệm được chi phí, an toàn cho da.

5. Dùng kem dưỡng da, dưỡng ẩm

Mỗi lần sau khi tắm hoặc rửa tay, bạn nên nhớ bôi lên làn da một lớp kem dưỡng ẩm chứa các thành phần tự nhiên giàu vitamin A, vitamin E... để làn da luôn mềm mại, được dưỡng ẩm hiệu quả trong thời tiết hanh khô của mùa đông. Các bạn có làn da sạm hoặc thâm nám, mụn... nên sử dụng những dòng sản phẩm dưỡng da hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên như nhân sâm để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng trong mùa Giáng sinh năm nay.

Bí kíp chăm sóc da luôn rạng ngời cho mùa Giáng sinh

6. Ăn nhiều rau xanh

Vào mùa đông cũng có nhiều loại rau, củ, hoa quả có tỷ lệ nước cao cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, chất chống oxy hóa và các vitamin khác. Hãy thử cần tây, cà chua, ớt, súp lơ, rau bina, trái cây họ cam quýt, lê, lựu và bí vào mùa đông.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!