Bí quyết giữ dáng đẹp dù vẫn ăn... hamburgers

Vui khỏe - 05/14/2024

Cô bạn gái của C.Ronaldo, Irina không ăn kiêng nhưng vẫn giữ dáng bằng việc tập thể dục đều đặn và nghiêm túc.

Cô bạn gái của C.Ronaldo, Irina không ăn kiêng nhưng vẫn giữ dáng bằng việc tập thể dục đều đặn và nghiêm túc.

Trong buổi phỏng vấn chia sẻ về bí quyết giữ dáng, siêu mẫu Nga cho biết, cô may mắn có cơ địa, vóc người thanh mảnh thừa hưởng từ gia đình nhưng không vì thế mà lơ là việc tập thể dục. Người đẹp 28 tuổi mong muốn vẫn giữ được nhan sắc và sự trẻ trung ngay cả khi già đi nên rất chú trọng các phương pháp nâng cao sức khỏe và lưu giữ tuổi xuân.

Bí quyết giữ dáng đẹp dù vẫn ăn... hamburgers

Irina thổ lộ, cô rất thích ăn hamburgers và thịt gà nhưng không sợ tăng cân vì tập thể dục điều đặn. 'Nếu bạn muốn ăn uống thoải mái, bạn phải biết cân bằng với việc tập thể dục nên lúc nào cũng phải tạo động lực cho bản thân tập luyện', chân dài chia sẻ. Người đẹp khuyên chị em không được thấy mình có dáng gọn gàng rồi mà tự mãn, bỏ bê lịch tập.

Bạn gái của siêu sao Real tiết lộ về các bài tập tổng hợp giữa tăng nhịp tim, boxing và Pilates. Irina cũng thường xuyên tập luyện với HLV riêng. Siêu mẫu coi boxing là bài tập hữu hiệu giúp cô quên đi mọi căng thẳng, xoa dịu cảm xúc khi tức giận. Mỗi ngày, người đẹp dành một giờ ở phòng gym, có lúc cao hứng còn tiếp tục chạy sau khi tập trong phòng.

Về việc ăn kiêng, Irina cho biết, cô không thực sự là tín đồ của kiêng khem. Quan niệm của chân dài xứ bạch dương là ăn uống lành mạnh cho một cơ thể quyến rũ. Mỗi tuần, cô dành ra một ngày ăn những gì mình thích nhưng chỉ ăn vào bữa sáng và bữa trưa. Người đẹp cũng uống trà xanh và nhất quyết không dùng đồ uống chứa cafein. 'Thành thật mà nói, tôi không tin tưởng vào việc ăn kiêng, tôi luôn cố gắng tìm tới các món giàu dinh dưỡng như cá, thịt gà và salad', Irina nói..

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!