Bí quyết hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Sơ cứu & Phòng ngừa - 05/05/2024

Hiện nay, số người bị u xơ tử cung đang có chiều hướng gia tăng. Do đó, nhiều người tìm đến sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để phòng ngừa, hỗ trợ cách chữa u xơ tử cung an toàn và hiệu quả.

Hiện nay, cách chữa u xơ tử cung được nhiều người quan tâm, bởi tỷ lệ người mắc bệnh này đang có chiều hướng ngày càng gia tăng. Do đó, nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả. Hãy cùng Hello Bacsi tìm hiểu về nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách phòng ngừa, hỗ trợ cách chữa u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược trong nội dung bài viết dưới đây, bạn nhé!

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung còn gọi là u cơ trơn tử cung, chúng là những khối u tăng trưởng bất thường, phát triển ở tử cung. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH), khoảng 80% phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 bị u xơ tử cung. Tuy nhiên, hầu hết người bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào hoặc không hề biết mình bị u xơ. Khi kích thước u phát triển khá lớn sẽ gây đau bụng dữ dội, băng huyết nặng… lúc này, chị em đi khám mới biết mình bị u xơ tử cung. Hầu hết u xơ tử cung là những khối u lành tính, rất ít khi tiến triển thành ung thư.

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

Hiện tại, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự hình thành u xơ tử cung. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ mắc u xơ tử cung tập trung ở những đối tượng bị rối loạn nội tiết (bị cường estrogen) và số khác có yếu tố nguy cơ là di truyền, béo phì…

Dấu hiệu u xơ tử cung

Nếu không có kiến thức cơ bản về triệu chứng của u xơ tử cung, bạn có thể gặp khó khăn trong việc nhận biết các dấu hiệu u xơ tử cung và thường sẽ bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác có cùng triệu chứng.

Dấu hiệu u xơ tử cung điển hình bao gồm:

  • Rối loạn kinh nguyệt kéo dài:Nếu gặp phải tình trạng kinh nguyệt không đều, chu kỳ lúc dài, lúc ngắn hoặc thời gian hành kinh thường kéo dài trên 2 tuần, rất có thể bạn đã bị u xơ tử cung, đặc biệt là dạng u nằm dưới niêm mạc tử cung.
  • Đau vùng bụng dưới, thắt lưng: U xơ tử cung có thể gây tác động lớn lên dây thần kinh của cột sống, nhất là khi khối u xơ phát triển có kích thước lớn. Điều này sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau vùng bụng, đau buốt vùng thắt lưng và xương chậu. Khi có các dấu hiệu này, bạn hãy đi khám chuyên khoa ngay để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  • Tiểu buốt, đại tiện khó: Việc khối u có kích thước lớn sẽ gây chèn ép các cơ quan xung quanh như bàng quang, trực tràng, vùng ổ bụng… khiến người bệnh luôn có cảm giác trướng bụng, muốn đi vệ sinh nhưng khó đi, thậm chí còn có cảm giác đau buốt.

>>> Xem thêm: 9 dấu hiệu u xơ tử cung bạn cần biết

Nga Phụ Khang – Bước tiến mới trong phòng ngừa và hỗ trợ cách chữa u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Ngày nay, ngoài việc chọn các thuốc Tây y để điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, nhiều người còn có xu hướng kết hợp sử dụng những sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ điều trị một cách an toàn và hiệu quả.

Kế thừa những tinh hoa từ nhiều bài thuốc Đông y của nền y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang (*). Đây là sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là các thảo dược quý như trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng… có tác dụng cân bằng nội tiết; ức chế sự hình thành và phát triển của tế bào u xơ tử cung, u nang buồng trứng; làm giảm kích thước khối u; tăng cường sức khỏe tử cung – buồng trứng. Đồng thời, Nga Phụ Khang còn có tác dụng cải thiện tình trạng rong kinh, rong huyết; ngăn chặn nguy cơ mắc u xơ tuyến vú, u tuyến tiền liệt (ở nam giới)… và nâng cao sức khỏe toàn trạng cho người sử dụng.

Thực tế, Nga Phụ Khang đã được sử dụng gần 20 năm qua tại Mỹ với tên gọi Healthy Prostate & Ovary (HPO – do Tập đoàn Allergyresearchgroup phân phối) dành cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, u xơ tuyến vú, ra nhiều khí hư… cho kết quả khả quan.

Bí quyết hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quảNga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt… hiệu quả

Trước và sau khi có sự xuất hiện của Nga Phụ Khang, người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng phải làm gì?

Trước đây, phụ nữ mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng nếu phải điều trị chỉ có 2 lựa chọn hoặc dùng thuốc Tây để ức chế hormone nhằm ngăn chặn khối u phát triển, hoặc là phẫu thuật (nội soi hoặc mổ mở). Năm 2006, Nga Phụ Khang xuất hiện trên thị trường đã giúp chị em có thêm lựa chọn mới trong việc cải thiện tình trạng u xơ tử cung nói riêng và các vấn đề phụ khoa nói chung.

Nga Phụ Khang là sản phẩm có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung giành được nhiều sự tin tưởng trong việc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng một cách an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhờ kiên trì sử dụng Nga Phụ Khang, nhiều người bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung đã không cần phẫu thuật hay dùng thuốc ức chế hormone như trước.

>>> Xem thêm: Chia sẻ của cô Nguyễn Thị Tuyết (Hà Nội, số điện thoại: 097 432 9398) đã vượt qua u xơ tử cung thành công nhờ dùng Nga Phụ Khang.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa và sản phẩm Nga Phụ Khang, bạn hãy liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 1800 6305 hoặc (Zalo/Viber): 091 718 5170 – 091 723 0950.

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quan Lan/HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Có thể xác định loại u xơ tử cung qua các dấu hiệu điển hình?
  • Cách điều trị u xơ tử cung không cần phải phẫu thuật
  • Ảnh hưởng của u xơ tử cung đến quá trình mang thai và sinh nở

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!