Bí quyết vui khỏe dịp tết cho cả gia đình

Thời sự - 04/29/2024

Tết là dịp mọi người chờ đợi nhất trong năm để sum họp bên gia đình, song đây cũng là thời gian bạn dễ mệt mỏi do bận rộn và ăn uống thất thường. Để đón Tết vui vẻ và khỏe mạnh, cùng xem một vài bí quyết bảo vệ sức khỏe gia đình mình và nhận ngay món quà cực khủng từ Solomon International cho các sản phẩm hữu cơ chất lượng nhé.

1. Bổ sung sữa hữu cơ thanh trùng hàng ngày

Tết với nhiều hoạt động vui chơi, bé thường ham vui, không chịu dùng bữa, mẹ có thể bổ sung nguồn dinh dưỡng từ sữa hữu cơ thanh trùng cho trẻ. Đặc biệt với trẻ biếng ăn rất kén chọn, quan trọng nhất là sữa phải thơm ngon và hợp khẩu vị bé.

Bí quyết vui khỏe dịp tết cho cả gia đình

Ảnh bé hạnh phúc uống sữa thanh trùng Organic Valley cùng bố mẹ, ông bà ngày Tết

Bí quyết vui khỏe dịp tết cho cả gia đình

Ảnh khuyến mại

2. Thêm táo đỏ khô vào khay bánh kẹo ngày Tết

Bí quyết vui khỏe dịp tết cho cả gia đình

Ảnh táo đỏ khô trong khay bánh kẹo ngày Tết

Đồng thời, với thiết kế dạng hộp màu đỏ sang trọng, mang nhiều may mắn, táo đỏ khô Boeun Jujube chính là món quà ý nghĩa tặng người thân nhân dịp tết này.

3. Sử dụng sữa cafe hữu cơ thay cafe thông thường

Tết này, mẹ hãy thử lựa chọn Sữa cafe hữu cơ Daioni với hai thành phần chính là sữa hữu cơ Daioni Organic với chất lượng hàng đầu Anh Quốc được pha trộn với hạt cà phê Arabica hữu cơ có nguồn gốc từ Fairtrade, Mexico để đổi vị cho khách. Sữa tươi hữu cơ giúp bổ sung vị ngọt thơm, độ sánh mịn mà lại không hề lấn át đi vị cà phê đặc trưng.

Sản phẩm có 5 hương vị thơm ngon phù hợp khẩu vị của tất cả mọi người: Vị truyền thống, vị Mocha, vị Matcha Latte, vị Coffee Latte, vị Skinny Latte.

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 8 năm thành lập Solomon International (Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Organic Valley, Horizon, Daioni, Granarolo), Solomon International triển khai chương trình ưu đãi: MUA 1 THÙNG SỮA HỮU CƠ DAIONI 1 LÍT BẤT KỲ TẶNG NGAY 3 HỘP SỮA HỮU CƠ CAFE THƠM NGON BỔ DƯỠNG.

Bí quyết vui khỏe dịp tết cho cả gia đình

Ảnh khuyến mại

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!