Các loại que thử thai và số lần sử dụng

Nữ - 04/23/2024

Que thử thai là một vật dụng thử thai vô cùng chính xác giúp cho các chị em biết được mình đã bắt đầu thai kỳ hay chưa. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại que thử thai khác nhau. Dưới đây Lily & WeCare sẽ liệt kê 8 loại que thử thai cho kết quả chính xác nhất hiện nay để các chị em tham khảo.

Que thử thai là một vật dụng thử thai vô cùng chính xác giúp cho các chị em biết được mình đã bắt đầu thai kỳ hay chưa. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại que thử thai khác nhau. Dưới đây Lily & WeCaresẽ liệt kê 8 loại que thử thai cho kết quả chính xác nhất hiện nay để các chị em tham khảo.

1. Que thử thai Quick Strip

Que thử thai này sẽ cho bạn kết quả trong vòng 10 phút sau khi bạn nhúng thanh thử vào nước tiểu 15 giây. Cần thực hiện đúng theo như hướng dẫn là không để nước tiểu ngập quá đầu mũi tên trên que thử. Sau 10 phút nếu thấy trên thanh xuất hiện 2 vạch hồng nghĩa là bạn đã có thai. chỉ có 1 vạch nghĩa là bạn chưa có. Nếu không có vạch nào xuất hiện thì có thể que bị hỏng hoặc bạn đã không làm đúng quy trình.

Các loại que thử thai và số lần sử dụng

2. Que thử thai FRER (First Resonse Early Result)

Đối với loại que thử thai này, bạn sẽ xác định liệu mình đã có thai hay chưa dựa trên dấu (+) (-) trên thanh thử thai. Nhúng que thử thai vào nước tiểu trong vòng 5 giây và que sẽ cho kết quả sau 3 phút. Nếu đồng hồ sáng ở dấu (+) thì bạn đã có thai, còn dấu (-) thì là không có. Que thử FRER được đánh giá là có độ chính xác cao và nhanh nhất so với các loại trên thị trường.

3. Que thử thai Clearblue

Cách sử dụng và xem kết quả của que thử thai Clearblue tương tự với que thử thai FRER. Độ chính xác của loại que này lên đến 99%, thậm chí bạn còn có thể biết đươc mình mang thai mấy tuần dựa trên kết quả của que thử thai này.

4. Que thử thai nhanh Quickstick

Đây là loại que thử thai được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, xác định mẹ đã có thai hay không bằng cách hiện vạch trên que thử thai. Nếu que thử thai có 2 vạch hồng thì mẹ đã có thai, nếu chỉ có 1 vạch thì là chưa.

Trong một số trường hợp, mẹ thử thai sẽ thấy có 2 vạch nhưng là 1 vạch đậm và 1 vạch nhạt. Điều này có thể cho thấy kết quả là mẹ đã có thai, tuy nhiên thai còn quá nhỏ nên nồng độ hCG trong nước tiểu chưa rõ. Ngoài ra, thai càng lớn thì vạch sẽ càng đậm.

Các loại que thử thai và số lần sử dụng

5. Thiết bị thử thai FRG (First Response Gold)

Thiết bị thử thai này khá đắt, có giá khoảng 21,1 USD/cái trên thị trường. Tuy nhiên nó cho kết quả khá chính xác về nồng độ 2 loại hormone hCG có trong cơ thể của phụ nữ.

6. Que thử thai ANSWER

Cách sử dụng của loại que thử thai này cũng tương tự như các loại que thử thai khác và cho ra kết quả sau 3 phút. Nếu đèn báo dương tính thì nghĩa là bạn đã mang thai.

Các loại que thử thai và số lần sử dụng

7. Que thử thai One step (thử một bước)

Que thử thai One step cũng là sự lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ vì quy trình thực hiện giống với các loại que thử thai truyền thống khác. Que cho kết quả sau 3 phút thử và nếu đèn báo dương là bạn đã mang thai, nếu đèn chỉ sáng mờ mờ ở bên dương thì điều đó cũng vẫn có nghĩa là bạn đã mang thai, còn nếu đèn sáng bên âm thì nghĩa là bạn vẫn chưa có gì đâu.

8. Que thử thai Chip Chips

Loại que thử thai cuối cùng trong danh sách này hẳn được rất nhiều người biết đến. Cách sử dụng của chúng cũng đơn giản, dựa vào vạch sáng ở trên que. Nếu 2 vạch cùng sáng thì là bạn đã mang em bé, còn chỉ có 1 vạch sáng thì là bạn chưa có thai.

Nhìn chung, tất cả các loại que thử thai có trên thị trường đều có cách sử dụng giống nhau và độ chính xác tương đương nhau. Các loại que thử thai chỉ được dùng một lần và nếu dùng lại thì sẽ không cho ra kết quả chính xác nữa.>>> Xem thêm: Các loại que thử thai cho kết quả chính xác và những điều cần lưu ý

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!