Cẩn trọng quảng cáo sinh lý nam giới Natrol L-Arginine

Thời sự - 03/29/2024

Mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe ở trang mạng cần đặc biệt chú ý hệ thống phân phối của các công ty đăng ký sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm mới đây thông cáo về một số trang mạng quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe phóng đại chức năng của sản phẩm nhằm đánh lừa người tiêu dùng và vi phạm quy định của pháp luật.

Cẩn trọng quảng cáo sinh lý nam giới Natrol L-Arginine

Quảng cáo phực phẩm chức năng Natrol L-Arginine ở một số trang web được xác định là vi phạm quảng cáo.

Tuy nhiên khi Cục An toàn thực phẩm làm việc với các công ty đăng ký sản phẩm đó thì những công ty này đều phủ nhận đăng tin quảng cáo trên một số trang mạng. Điều này có nghĩa là chất lượng sản phẩm đó không được công ty này đảm bảo.

Trường hợp mới đây nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 3000mg của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cho Nàng (Địa chỉ tại 61/19 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Theo thống kê của Cục An toàn thực phẩm, một số trang mạng đang quảng cáo sản phẩm này được xác định đã vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Một số trang như:

https://www.hangngoainhap.com.vn/1274-natrol-l-arginine-3000mg-90-vien-cua-my-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi.html

http://lylishop.net/natrol-l-arginine-3000mg-90-vien-tang-cuong-co-bap-va-ham-muon-tinh-duc-tu-my.html

http://shopsinhly.net/san-pham/vien-uong-l-arginine-3000mg-yeu-sinh-ly-khong-con-la-noi-lo/

https://homeshop123.net/thuoc-thao-duoc-l-arginine-3000mg-tang-cuong-sinh-ly-chat-luong-tinh-trung-nam

https://nhathuoctamduc.com.vn/san-pham/l-arginine-3000-mg-chua-xuat-tinh-som-lo-90-vien-hang-natrol-my-1135.html

Sau quá trình làm việc, công ty đã có văn bản giải trình số 5/2019/ĐGT ngày 16/10/2019 đến Cục An toàn thực phẩm, theo văn bản nêu trên công ty cam kết không quảng cáo cũng như không trao quyền cho bất kỳ đơn vị nào khác quảng cáo sản phẩm Natrol L-Arginine do Công ty nhập khẩu và phân phối. Do đó sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine đang quảng cáo trên các website nêu trên không phải do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cho Nàng thực hiện do đó sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine trên trang website/internet nêu trên.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!