Cặp đôi đồng tính nam xúc động ôm con đầu lòng

Sức khỏe giới tính - 05/21/2024

'Đây quả thực là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời chúng tôi'.

Giây phút hạnh phúc vô cùng của cặp đôi đồng tính nam BJ Barone và Frankie Nelson khi lần đầu tiên được bế đứa con đầu lòng trên tay đã được Lindsay Foster - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Canada ghi lại.

Cặp đôi đồng tính nam xúc động ôm con đầu lòng

Sau khi được Lindsay đăng tải trên Twitter, trang facebook, ngay lập tức những bức ảnh cảm động này đã nhận được hàng nghìn lượt like, share chỉ trong thời gian ngắn.

Nhiếp ảnh gia Lindsay Foster đã rất xúc động và tự hào khi chứng kiến cảnh hạ sinh em bé, niềm hạnh phúc vỡ òa của cặp đôi đồng tính và người mẹ mang thai hộ.

'Tôi đã có cơ hội được ghi lại khoảnh khắc chào đời tuyệt vời này vào ngày 27/6 trong 1 ca mang thai hộ với 2 ông bố đang vô cùng lo lắng và trông đợi. Họ là 2 con người giàu tình cảm và đã trải qua những cảm xúc mà bất cứ người nào trở thành bố mẹ lần đầu cũng cảm thấy’, Lindsay tâm sự.

Cặp đôi đồng tính nam xúc động ôm con đầu lòng

BJ và Frankie đều không mặc áo khi đón cậu bé chào đời vì họ cho rằng sẽ tốt hơn cho trẻ sơ sinh cũng như tạo thêm sự liên kết giữa bé và bố mẹ nếu để làn da của họ tiếp xúc trực tiếp với đứa bé.

Cặp đôi đồng tính nam xúc động ôm con đầu lòng

'Đây quả thực là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi thật may mắn khi có được cậu con trai khỏe mạnh và xinh đẹp như vậy’, cặp đôi chia sẻ niềm vui trên trang Facebook cá nhân.

Cho dù 2 ông bố này có thể không đồng tình với một số lời nói tiêu cực về hôn nhân đồng giới nhưng họ tôn trọng tất cả và cảm ơn những lời động viên, ủng hộ từ bạn bè và người thân.

Cặp đôi đồng tính chia sẻ thật tuyệt vời rằng cậu con trai tên Milo của họ ra đời đúng vào dịp thế giới tổ chức sự kiện World Pride - Tự hào Thế giới.

Cặp đôi đồng tính nam xúc động ôm con đầu lòng

Sự kiện World Pride mang thông điệp đến những con người ở khắp năm châu để nhớ về quá khứ, chào đón hiện tại và khơi nguồn cảm hứng tương lai cho các cộng đồng người song tính, đồng tính và chuyển giới khắp nơi trên thế giới.

Và cả BJ Barone và Frankie Nelson đều mong muốn những tấm ảnh về gia đình mình có thể truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người: ‘Tình yêu không phân biệt tôn giáo, giới tính hay màu da và tình yêu là vô điều kiện’.

Nguồn ảnh: Internet

Phương Dung (Tổng hợp)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!