Đã tìm được kẻ gây náo loạn bệnh viện vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Thời sự - 04/29/2024

Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã tìm được đối tượng gây náo loạn khu vực cấp cứu của BVĐK Khánh Hòa. Đó là Hà Quốc Trường (ở tổ 13, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang).

Trước đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thấy Trường vào Khoa cấp cứu (BVĐK Khánh Hòa) tìm thăm người thân mà không xịt cồn để ngoài hành lang bệnh viện và đeo khẩu trang theo quy định nên bảo vệ bệnh viện đến hướng dẫn tận tình. Tuy nhiên, không những không làm theo mà Trường còn hung hăng thóa mạ bảo vệ, chửi bới nhân viên y tế. Sau đó vẫn cố tình xông vào khu vực điều trị thì bị cản lại. Lúc này, Trường lấy ghế nhựa và dao nhọn mang theo sẵn tấn công bảo vệ nhưng được các nhân viên y tế can ngăn, bảo vệ tránh được nên không xảy ra thương tích. Sau đó Trường bỏ chạy đi nơi khác.

Đã tìm được kẻ gây náo loạn bệnh viện vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19Trường tại cơ quan công an

Tất cả việc làm ngang ngược của Trường đã được Camera an ninh bệnh viện ghi lại. Đối tượng đã khai nhận hành vi của mình với cơ quan điều tra. Công an TP.Nha Trang đang tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!