Đi bộ + hít thở = Giảm béo bụng

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

BS Masashi Kawamura (Nhật) phát minh giảm béo bụng bằng cách đi bộ kết hợp hít thở: Hóp bụng khi hít vào và phình bụng lúc thở ra.

Theo Sirhealth, cách của bác sĩ Masashi Kawamura được gọi là 'phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ gọn'. Điểm nhấn của phương pháp này là cách hít thở trong khi đi bộ.

Bạn cần hóp bụng khi hít vào và phình bụng khi thở ra theo từng bước chân. Khi đưa chân trái lên bạn hóp bụng hít vào thật chặt, tiếp đó bước chân phải lên thì kết hợp thả lỏng vùng bụng, thở ra và phình bụng.

Lưu ý khi đi bộ phải luôn trong tư thế ưỡn cao ngực, không gù lưng. Lý do, nếu lưng cong, quá trình hóp và phình bụng tạo áp lực lên phần lưng, không những làm giảm hiệu quả mà còn gây phản tác dụng.

Đi bộ + hít thở = Giảm béo bụng

Hít vào, thở ra theo bước chân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bản thân bác sĩ Masashi Kawamura đã thử nghiệm và thành công với phương pháp này. Nhờ việc hóp và phình bụng đúng cách khi đi bộ, vị bác sĩ đã giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Trong vòng 3 tháng, ông giảm 10 kg và vòng eo nhỏ đi 17 cm. Nhờ duy trì phương pháp này thường xuyên mà cơ thể ông luôn có các chỉ số phù hợp, sức khỏe tốt, cân nặng duy trì ở mức ổn định.

Ngoài ra, vị bác sĩ cho biết thêm, phương pháp này còn hỗ trợ cho bộ máy tiêu hóa. Cách đi kết hợp nhịp nhàng với việc thở giúp cho hoạt động của đường ruột dễ dàng, phòng chứng táo bón.

Đi bộ + hít thở = Giảm béo bụng

Hình ảnh bác sĩ Masashi Kawamura trước và sau khi thực hiện phương pháp này.

Phụ nữ thường tự ti với vòng eo bánh mì, bụng mỡ nhiều ngấn. Nam giới cũng tương tự khi phải mang bụng bia xấu xí do thói quen sống không lành mạnh.

         Những cách giảm mỡ bụng tự nhiên. (Việt hóa bởi Songkhoe.vn).

Mỡ bụng là phần khó giảm cân nhất trên cơ thể. Hầu hết mọi người lựa chọn phương pháp nhịn ăn khổ sở, luyện tập với cường độ cao, đi phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được vòng eo phẳng lì, cơ thể mảnh mai như mong muốn. Phương pháp của bác sĩ Masashi được xem là đơn giản mà hiệu quả.

>> Xem thêm:  Giảm béo bụng không hiệu quả: Vì đâu?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!