Độc thân vui vẻ: Tại sao không?

Giới tính - 05/09/2024

Trong khi rất nhiều người xung quanh có đôi có cặp thì bạn cũng đừng quá buồn phiền nếu vẫn độc thân.

Trong khi rất nhiều người xung quanh có đôi có cặp thì bạn cũng đừng quá buồn phiền nếu vẫn độc thân.

Bởi lẽ, được sống cùng những người mình yêu thương thật tuyệt vời. Từ bạn thân cho đến bạn đời, điều này sẽ khiến cuộc sống luôn tràn ngập trong niềm vui.
Ở một góc độ khác, sẽ ra sao nếu chúng ta sống chung với… chính bản thân mình? Tưởng chừng phi lí, nhưng đơn giản là hãy thử dành thời gian và thêm yêu mình hơn.

Độc thân vui vẻ: Tại sao không?

1. Sáng sớm thức dậy, bạn sẽ tha hồ nhún nhảy theo một ca khúc yêu thích nào đó, của Spice Girls chẳng hạn. Không phải lo lắng là hành động của bạn sẽ đánh thức người cùng phòng.

2. Hàng loạt vụ giận hờn của các cặp đôi đều liên quan đến việc ‘đối tác’ thiếu tôn trọng sự riêng tư. Do đó nếu bạn đang sống một mình thì cứ hãy yên tâm mà quăng chiếc điện thoại chưa khóa, cái laptop còn đang lưu giữ mật khẩu email… ở bất cứ đâu mình thích.

Đêm đến, bạn cũng không cần phải lén lút trong chiếc chăn để nhắn tin với ai đó bằng điện thoại.

3.Cảm thấy khó chịu vì vừa đi ngoài trời nắng nóng, về đến nhà bạn muốn trút bỏ hết quần áo để lao vào phòng tắm ngay lập tức. Sẽ không có bất cứ tấm ảnh nuy nào bị tuồn ra ngoài, và bạn cũng không phải che chắn khi ở một mình.

4.Đi vệ sinh hay tắm rửa khi cửa vẫn còn mở? Chuyện đơn giản! Sẽ không còn ai có thể trông thấy bạn đang làm gì với khoảnh khắc riêng tư này.

5.Bạn sẽ thoải mái tâm sự cùng thú cưng như một con người thực sự mà không phải lo sợ người nào đó sẽ đánh giá hành động ấy là kỳ quặc. Một chú mèo luôn nằm im nghe bạn nói và không bao giờ tiết lộ cho bất cứ ai.

Độc thân vui vẻ: Tại sao không?

6.Nếu có người yêu ghé thăm, thì những khoảnh khắc thân mật hay yêu đương mặn nồng chỉ diễn ra trong không gian hai người. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức vị ngọt của tình yêu mà không phải lo ngại làm phiền bất cứ ai.

7.Khi quá lười nấu nướng, ngũ cốc dinh dưỡng sẽ là người bạn trung thành nhất. Hãy tạm biệt những buổi chiều phải nấu ăn thật công phu, cầu kỳ để làm hài lòng đối phương.

8.Thảm họa của việc sống chung là khi phòng khách chỉ có duy nhất một chiếc TV. Bạn thích xem những chương trình ca nhạc, còn người ấy lại quá cuồng nhiệt thể thao. Nếu sống một mình thì chiếc TV ấy sẽ là của riêng bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Duy Vũ (Theo womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!