Giảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh

Vóc Dáng - 04/29/2024

Sở hữu một thân hình mũm mĩm khiến bạn gái không đủ tự tin để diện những trang phục bó sát. Bạn thực sự muốn giảm béo một cách nhanh chóng để có được vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước. Hãy thử cách giảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh dưới đây thử nhé!

Sở hữu một thân hình mũm mĩm khiến bạn gái không đủ tự tin để diện những trang phục bó sát. Bạn thực sự muốn giảm béo một cách nhanh chóng để có được vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước. Hãy thử cáchgiảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh dưới đây thử nhé!

Tác dụng giảm béo không ngờ đến từ mật ong và chanh

Bạn đã biết chưa? Uống nước ấm với mật ong và chanh không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Nước ấm làm chết các vi khuẩn có trong nước. Trong khi đó chanh và mật ong có tính chất kháng khuẩn, chống oxy hóa rất tốt cho da và sức khỏe nên sự kết hợp của “bộ 3” này khiến rất nhiều người thích thú. Thực tế, có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng hữu hiệu của mật ong và chanh đối với con người nhưng ít ai biết được rằng, chúng lại có tác dụng giảm béo cấp tốc tại nhà rất hiệu quả. Bởi lý do sau đây:

Trong mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất nhưng lại chứa rất ít năng lượng. Khi ăn 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calo, chỉ là 1 con số nhỏ so với lượng calo bình thường đưa vào cơ thể. Do đó tuy được gọi là ăn ngọt nhưng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Chanh là một trong những thực phẩm có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Bởi chanh giàu axít citric, chỉ một ít nước chanh đã có thể cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tác động của bữa ăn đối với lượng đường trong máu. Hơn nữa, chất pectin trong chanh còn giúp bạn cảm thấy no lâu và không còn cảm giác thèm ăn.

Giảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh

Cách mật ong và chanh để giảm béo cấp tốc tại nhà

Một cốc nước ấm cho thêm vài giọt nước chanh, 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm béo được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chanh giúp loại bỏ độc tố, làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể, mật ong giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả nhất, từ đó sẽ giúp cải thiện cân nặng. Kết hợp với một chế độ ăn kiêng hợp lý, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể sở hữu cho mình thân hình “đúng chuẩn”.

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một ít mật ong và chanh vào đó. Để việc giảm béo cấp tốc tại nhà bằng chanh và mật ong đạt hiệu quả bạn có thể áp dụng 1 trong những cách sau.

Cách 1:Lấy 1 ly nước ấm, thêm một thìa cà phê mật ong và nước cốt của nửa quả chanh vào, khuấy đều rồi uống.

Cách 2: Gồm nửa quả chanh, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 nhúm quế và chén nước ấm.

Cách thực hiện: Cho nước chanh vào nước ấm rồi bỏ mật ong và quế vào khuấy đều rồi uống

Giảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh

Cách 3:Gồm 1 miếng gừng tươi, 1 muỗng nước cốt chanh tươi, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 ly nước ấm.

Cách làm: Ngâm gừng trong nước sôi năm phút. Vớt gừng bỏ vào ly nước ấm rồi thêm nước cốt chanh và mật ong vào.

Cách 4:Gồm 3 chén nước,1 quả chanh vắt lấy nước, 1 miếng quế, 3 lát gừng tươi, 1 ít đinh hương, nửa muỗng ăn nghệ, 1 tí tiêu, 1 muỗng rưỡi mật ong.

Cách thực hiện: Đun sôi 15 phút các thành phần, trừ mật ong và chanh, chờ hổn hợp nguội rồi bỏ nước chanh và mật ong vào.

Một lưu ý nhỏ, bạn nên sử dụng nước chanh và mật ong mỗi ngày 3 lần để đạt kết quả giảm béo hiệu quả hơn.

Giảm béo cấp tốc tại nhà bằng mật ong và chanh là phương pháp đòi hỏi sự kiên trì nhất định. Phương pháp này không tham gia vào quá trình giảm béo chính mà nó chỉ hỗ trợ cho quá trình giảm béo nhanh chóng có hiệu quả. Do đó, bạn cần kết hợp một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để có được điều mình mơ ước nhé!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!