Giảm mỡ bụng chưa thành công, hãy thử cách này!

Sống đẹp - 04/18/2024

Bạn đã áp dụng nhiều cách mà vẫn chưa cải thiện được tình trạng 'eo bánh mì' thì đừng bỏ qua bài viết này.

Uống nước

Nếu thường xuyên ăn quá nhiều và đó là lý do chính tại sao bạn tăng cân, hãy thử uống một ly nước lọc trước khi bữa ăn. Nó không chỉ sẽ giúp bạn giảm cân trong một tuần mà còn giúp giữ cho trọng lượng của bạn được kiểm soát.

Uống cà phê

Cà phê có thể làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể và ức chế sự thèm ăn khi bạn đang giảm cân. Bạn nên dùng cà phê đen bổ sung ít đường và không có sữa để giảm cân tốt nhất. Cũng không nên bổ sung chất béo nào khác.

Lưu ý: Bạn không nên quá lạm dụng vào cà phê vì có thể ảnh hưởng đến tim mạch, làm mất ngủ và suy nhược cơ thể.

Giảm mỡ bụng chưa thành công, hãy thử cách này!

Cà phê có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhưng đừng lạm dụng quá (Ảnh minh họa: Internet)

Ăn bưởi

Bưởi không chỉ giúp chị em giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho cơ thể. Nó góp phần hạ mức cholesterol xấu, thanh lọc máu và có thể giúp cơ thể tối ưu hóa chức năng làm sạch ruột và thanh lọc gan.

Tập trung khi ăn uống

Để giảm mỡ bụng, bạn cần có ý thức tập trung khi ăn uống để biết được mình đang ăn gì và cần phải ăn bao nhiêu là đủ. Bởi nếu ăn không tập trung như vừa ăn vừa xem ti vi, đọc báo... thì bạn sẽ không kiểm soát được lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể. Điều này rất nguy hại cho vòng 2.

Giảm mỡ bụng chưa thành công, hãy thử cách này!

Kiểm soát lượng đồ ăn dung nạp vào cơ thể cũng là cách kiểm soát trọng lượng cơ thể (Ảnh minh họa: Internet)

Thoa rượu gừng

Môt mẹo nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng là thoa rượu gừng lên bụng. Cách này rất đơn giản nhưng giúp loại bỏ mỡ vùng bụng hiệu quả. Bạn dùng gừng, rửa sạch, giã nhỏ và ngâm cùng với 1 lít rượu.

Sau 1 tháng, bạn lấy hỗn hợp rượu gừng này thoa lên bụng. Kết hợp với việc mát-xa nhẹ nhàng để giúp đánh tan mỡ vùng bụng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!