Hãy để quá khứ mãi là quá khứ...

Giới tính - 04/25/2024

Nếu cứ cố hữu cái cũ, cái vốn đã bị rạn nứt, bạn sẽ không thể có được hạnh phúc trọn vẹn.

1. Chàng ta là kẻ trăng hoa

Thói trăng hoa dường như đã trở thành bản chất và thói quen khó sửa của người ấy. Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến mối tình hai bạn đứt gánh giữa đường. Không cần phải đắn đo quá nhiều nếu bạn nhận được đề nghị quay lại của anh chàng này. Hôm nay chàng ta nói yêu bạn, ngày mai lại bị hút hồn bởi người con gái khác, thậm chí bản thân anh ta còn không nhận thấy mức độ nghiêm trọng về thói lăng nhăng của mình.

Khả năng một người tình trăng hoa sẽ biến thành người chồng không chung thủy là rất cao. Bạn nên lý trí và tỉnh táo hơn nữa nhé, đừng để phút yếu lòng rồi vấp vào vết xe đổ.

2. Tình mới sẽ mang lại những trải nghiệm mới đầy thú vị

Hãy để quá khứ mãi là quá khứ...

Ảnh minh họa

Không ít người, vì sợ thay đổi đành nhắm mắt tiếp nhận tình cảm của người cũ, với mong muốn có được giây phúc nồng đượm quen thuộc của ngày xưa. Họ không để ý đến tình cảm hiện tại của mình vốn đã được trao cho một người khác mà chính bản thân họ cũng không nhận ra.

Thời gian sẽ xóa nhòa mọi nỗi đau thì không có lý gì nó lại giúp bạn giữ lại những kí ức ngọt ngào cũng như một ly nước đổ đi sẽ không thể lấy lại được. Cơ hội mới, người mới sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị mà bạn không thể có được như với người cũ.

3. Không thể tìm thấy điểm chung ở hai bạn

Dù có cố gắng đến mấy, hai bạn vẫn không thể tìm được tiếng nói chung. Do đó, mâu thuẫn ngày càng chồng chất và chính nó đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình vốn cũng không kém phần sâu đậm của bạn.

Bạn nên nhớ rằng, mọi thứ có thể thay đổi, thậm chí có biến hóa theo chiều hướng tốt hơn. Nếu cứ cố hữu cái cũ, cái vốn đã bị rạn nứt, bạn sẽ không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. 

4. Tình yêu biến thành lòng thương hại

Sau một thời gian gặp lại, thấy chàng ta vẫn đơn thân lẻ bóng, lại xuất hiện với điệu bộ đáng thương để cầu xin tình yêu của bạn. Vì cảm thấy day dứt lương tâm, thương hại anh ta nên bạn bị lung lay tình cảm.

Bạn nhớ nhé, trong tình yêu không có chỗ cho lòng thương hại. Điều đó chỉ khiến cả hai thêm tổn thương và muộn phiền mà thôi. Bạn hãy dứt khoát và mạnh mẽ, phân biệt rõ tình cảm của mình, tránh lại phải đau khổ thêm lần nữa. 

5. Chia tay như cơm bữa

Hãy để quá khứ mãi là quá khứ...

Ảnh minh họa

Hễ giận dữ lại nói lời chia tay, khiến điều này trở nên nhàm chán và vô vị. Mâu thuẫn của cả hai vẫn không được giải quyết triệt để mà cứ chất chồng lên nhau ngày càng lớn. Quay lại lúc này chỉ là giải pháp tình thế. Việc chia tay thêm một lần nữa sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, khiến cả hai đều bị tổn thương.

Một khi đã yêu, chuyện nói lời chia tay là đtiều tối kị và cần hạn chế. Nếu tình yêu của hai bạn thường xuyên bị gián đoạn bởi những cuộc chia tay 'nóng sốt', bạn cần cân nhắc lại nếu muốn quay lại với chàng ta, tránh bi kịch lại tái diễn.

6. Cảm giác cô đơn bủa vây

Khi cô đơn, bạn sẽ nghĩ về người cũ nhiều hơn. Thậm chí, đôi khi bạn còn chủ động gọi điện cho chàng ta. Vậy nên, bạn muốn quay lại để thoát khỏi trạng thái cô đơn. Nên nhớ rằng, cảm giác này sẽ nhanh qua nếu bạn biết chia sẻ với bạn bè, người thân xung quanh.

Thay vì nhớ nhung tới những gì trong quá khứ, những thứ hiện không thuộc về mình, bạn có thể mở cửa trái tim, tìm niềm vui mới bên bạn bè và người xung quanh. Nếu chỉ vì muốn lấp khoảng trống mà bạn chấp nhận quay lại với người cũ, điều đó không chỉ khiến đối phương bị tổn thương tình cảm, mà bạn cũng tự lừa dối chính mình để thỏa  mãn sự ích kỷ, cố chấp của bản thân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!