Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Chăm Sóc Bé - 05/12/2024

Đà Nẵng là một thành phố năng động, phát triển bậc nhất Việt Nam với rất nhiều khu vui chơi cho trẻ em. Sau đây là một số điểm đến vô cùng lý tưởng cho các em nhỏ tại Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Đà Nẵng là một thành phố năng động, phát triển bậc nhất Việt Nam với rất nhiềukhu vui chơi cho trẻ em. Sau đây là một số điểm đến vô cùng lý tưởng cho các em nhỏ tại Đà Nẵng không thể bỏ qua.

1. TiNi World Đà Nẵng - khu vui chơi cho trẻ em lý tưởng

TiNi World là một thế giới trò chơi dành cho trẻ em tại Đà Nẵng. Khu vui chơi Tini World mới được khai trương vào đầu năm 2016. Từ khi khai trương Tini World đã thu hút được rất nhiều phụ huynh đưa con trẻ đến đây tham quan, vui chơi. Ngoài những trò chơi dành cho bé, khu vui chơi còn có nhiều hoạt động giáo dục và sinh hoạt ngoại khóa bổ ích kết hợp dành cho trẻ.

Tini World còn có một không gian rộng lớn, hiện đại, nhiều khu vực trò chơi lý thú, bổ ích dành cho trẻ từ 2 đến 14 tuổi. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Tini World là một khu vui chơi cho trẻ em tại Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 255-257 Hùng Vương, Q.Hải CHâu, TP Đà Nẵng.

Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Khu vui chơi Tini World Đà Nẵng

2. Helio Center

Khu vui chơi Helio Center là trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên của thành phố Đà Nẵng với diện tích sử dụng lên đến 35.000 m2. Helio Center ra đời với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, từ nhân gian đến hiện đại, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt Helio Center còn có những khu vui chơi, thiên đường dành riêng cho các bé từ 2 đến 10 tuổi.

Cũng được phát triển theo mô hình vui chơi giải trí, kết hợp giáo dục cho con trẻ, khu vui chơi cho trẻ em Helio Center đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh. Tại đây, ngoài những trò vui chơi giải trí, còn có nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Helio Center vừa tạo ra thiết chế văn hóa, vui chơi phục vụ người dân, vừa tạo điểm đến phục vụ du khách..

Địa chỉ: Công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP Đà Nẵng

3. Khu vui chơi trong những khu thương mại

LOTTE Mart Đà Nẵng

Tất cả những siêu thị, trung tâm thương mại đều có những khu vui chơi dành riêng cho trẻ. Tại Lotte Mart, du khách sẽ được tham gia các trò chơi vô cùng thú vị như Trượt bowling, Trượt Batin, bắn bóng... Ngoài ra, các món ăn Hàn Quốc tại Lotte Mart còn rất hấp dẫn, bạn có thể dẫn bé đi thưởng thức những món ăn này hoặc mua cho bé những bộ đồ mới, những vật dụng cần thiết.

Địa chỉ: 6 Nại Nam, Hòa Cường Nam, Đà Nẵng

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số địa điểm khác như:

Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng

Địa chỉ: số 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Big C Đà Nẵng

Địa chỉ: số 255 Hùng Vương,Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Khu chơi game Big C Đà Nẵng.

4. Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills Fantasy Park

Bà Nà Hill là một khu du lịch, kết hợp với khu vui chơi giải trí từ lâu đã rất nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bạn hoàn toàn có thể đưa bé đi Bà Nà Hills, tại đây cũng có những khu vui chơi cho trẻ em, hoặc có thể dẫn trẻ tham quan những cảnh đẹp đồng thời học thêm những kiến thức văn hóa thời xưa của nước ta. Đây là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả, giúp bé tiếp thu nhanh hơn.

5. Du lịch các bãi biển

Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, trong xanh, bạn có thể cho trẻ đi du lịch biển. Mùa hè đến, du lịch biển chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất, lý tưởng nhất cho gia đình. Đà Nẵng có một số bãi biển biển rất đẹp như bãi Mỹ Khê, Biển Bắc Mỹ An, Bãi Non Nước, Các bãi thuộc bán đảo Sơn Trà, bãi biển Xuân Thiều. Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể cho trẻ thưởng thức một số món hải sản tươi sống, đặc sản của miền biển, vô cùng hấp dẫn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!