Ngồi ghế massage công cộng, người đàn ông bị 'sinh vật lạ' tấn công

Thời sự - 04/26/2024

Một người đàn ông ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã bị bọ đốt nổi mẩn cả hai chân sau khi ngồi ghế massage công cộng tại trung tâm thể hình.

Nạn nhân là anh La ở Phúc Điền, TP.Thâm Quyến, Quảng Đông.

Sau khi tập gym xong, thấy đau mỏi cơ bắp, anh La quyết định ngồi ghế massage công cộng ở bên ngoài trung tâm thể hình. Chẳng ngờ, khi đang hưởng thụ sự thoải mái của chiếc ghế massage, anh La cảm thấy hai chân ngứa ngáy.

Ngồi ghế massage công cộng, người đàn ông bị 'sinh vật lạ' tấn công

Anh La đã bị bọ cắn mẩn đỏ cả hai chân do ngồi ghế massage công cộng.

Khó chịu, anh La dừng lại vén ống quần lên xem. Chẳng ngờ vừa kéo quần lên liền nhìn thấy những con bọ màu đỏ đang bám chặt lấy chân mình. Sợ hãi, anh La hét to rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

Kiểm tra kỹ chiếc ghế massage, anh La kinh khủng khi phát hiện có vô số bọ ngứa và các côn trùng nhỏ khác trong các khe, nếp gấp của chiếc ghế.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện ban quan lý trung tâm thể hình đã gửi lời xin lỗi và chi trả mọi chi phí thuốc men cho cho anh La.

Theo họ, có lẽ những người dùng khác đã vô ý làm rớt đồ ăn, thức uống xuống ghế, lau không sạch dẫn đến tích tụ nấm mốc, thu hút côn trùng có hại là tổ trong đó.

Liên quan đến những chiếc ghế masage công cộng như vậy, ở Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều. Được biết, việc đầu tư kinh doanh ghế massage cho thuê theo giờ tại những trung tâm thương mại, giải trí hiện nay đang mang lại lợi nhuận rất cao. Chỉ với khoảng 100.000 đồng mỗi giờ, người thuê đã có thể thưởng thức dịch vụ thư giãn này.

Ngồi ghế massage công cộng, người đàn ông bị 'sinh vật lạ' tấn công

Nguy cơ lây nhiễm bệnh từ những chiếc ghế massage công cộng.

Có điều không phải khách hàng nào cũng có ý thức giữ gìn vệ sinh cho nên chiếc ghế có thể trở thành ổ vi trùng làm lây lan bệnh tật nếu không được làm vệ sinh sạch sẽ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!