Nhũ hoa là nơi kích thích phụ nữ nhất?

Sức khỏe giới tính - 05/15/2024

Bạn có thể khơi dậy ham muốn của phụ nữ ở núm vú, cổ, tai, đùi, âm vật. Song, mỗi người phụ nữ sẽ có cảm xúc ở từng vị trí khác nhau.

Bạn nghĩ rằng một người đàn ông đời sống tình dục lành mạnh nghĩa là phải quan hệ ít nhất 3 lần một tuần, phụ nữ thích xem phim khiêu dâm... thì đã nhầm to.

Nhũ hoa là nơi kích thích phụ nữ nhất?

Nhũ hoa là nơi kích thích phụ nữ nhất? (Ảnh minh họa: Internet)

Webmd giải tỏa những nghi vấn trong quan hệ ân ái qua những câu hỏi sau đây:

Câu 1: Một đời sống tình dục lành mạnh có nghĩa là quan hệ tình dục ít nhất ba lần một tuần?

A. Đúng

B. Sai

Câu 2: Phụ nữ thích khiêu dâm?

A. Đúng

B. Sai

Câu 3: Để tivi trong phòng ngủ có thể giảm tần suất 'yêu' đến một nửa?

A. Đúng

B. Sai

Câu 4: Nhũ hoa là nơi kích thích phụ nữ nhất?

A. Đúng

B. Sai

Câu 5: Chỉ cần ôm cũng cải thiện đời sống tình dục của bạn?

A. Đúng

B. Sai

Câu 6: Tần suất cả hai đều đạt cực khoái cùng một lúc?

A. Đa số

B. 50/50

C. Hiếm khi

Câu 7: Muốn 'yêu' tốt phải lên kế hoạch?

A. Đúng

B. Sai

Đáp án:

 1: B

Không có bất kỳ mức hạn nào quy định về số lần quan hệ tình dục. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của từng người, nhất là vấn đề sức khỏe cả tinh thần và thể chất.

2: B

Nam giới thường lầm tưởng rằng hầu hết phụ nữ cũng đều thích những hành động, phim ảnh, khiêu dâm. Song, điều này chưa hoàn toàn đúng, theo khảo sát có rất nhiều phụ nữ không thích điều này. Nếu bạn muốn cùng nhau thử sự mới lạ, cần hỏi đối tác của mình thay vì tự ý hành động.

3: A

Một nghiên cứu của Italy phát hiện ra rằng các cặp vợ chồng để tivi trong phòng ngủ thường lơ là chuyện ấy. Tần suất ân ái chỉ bằng một nửa so với các cặp vợ chồng không để tivi trong phòng ngủ. Vì vậy, hãy thiết kế phòng ngủ của bạn thật khoa học đề đời sống vợ chồng tốt hơn.

4: B

Bạn có thể khơi dậy ham muốn của phụ nữ ở núm vú, cổ, tai, đùi, âm vật.... Song, mỗi người phụ nữ sẽ có cảm xúc ở từng vị trí khác nhau. Để cuộc yêu được suôn sẻ, cả hai không nên bỏ qua màn dạo đầu lãng mạn.

5: A

Nhiều nam giới nghĩ rằng chỉ thường xuyên quan hệ thể xác mới có thể cải thiện chuyện ấy. Song, đây là quan niệm sai lầm bởi những hành động yêu thương như nụ hôn và cái ôm cũng mang lại lợi ích vô cùng lớn cho chuyện yêu. Khi bạn ôm ai đó, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone oxytocin, giúp hưng phấn và ham muốn nhiều hơn.

6: C

Sẽ hiếm khi có khoảnh khắc cả hai đạt cực khoái vào cùng một thời điểm. Bạn cũng đừng cố gắng để làm việc này, thay vào đó hãy thay phiên nhau. Đầu tiên, hãy tập trung giúp phụ nữ đạt khoái cảm, sau đó ngược lại. 

7: A

Muốn có một đời sống tình dục viên mãn chắc chắn bạn cần lập kế hoạch cho chuyện yêu. Đừng bao giờ có suy nghĩ cứ để nó tự nhiên, lúc nào đến thì đến bởi có thể bạn sẽ lãng quên nó. Theo các chuyên gia, vợ chồng hãy lên kế hoạch ngày "yêu" trong tuần để có thời gian chuẩn bị và cảm xúc háo hức nhất.

         Những lý do khiến chúng ta mạnh dạn 'yêu' nhiều hơn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

>> Xem thêm: 7 bí mật làm nên đời sống tình dục viên mãn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!