Những thời điểm chàng nhiều ham muốn nhất

Sức khỏe giới tính - 05/20/2024

Vì sao chàng 'máu me' lúc gần sáng trong khi nàng lại mong muốn những 'điều kỳ diệu' vào ban đêm?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, trong khi phụ nữ thích 'nổi dậy' vào ban đêm thì đàn ông lại có nhiều ham muốn hơn vào lúc gần sáng. Giải thích điều này, các nhà khoa học cho rằng thời điểm nội tiết tố testosterone chạm đỉnh cũng là lúc đàn ông 'máu me' nhất. 

Trên thực tế, hoóc-môn sinh dục có khả năng gây ảnh hưởng đến ham muốn của mỗi giới và tạo nên tính chu kỳ theo ngày. Nồng độ hoóc-môn testosterone của nam giới sẽ tăng đột biến vào sáng sớm trong khi sự thay đổi này ở chị em phụ nữ đã bắt đầu lúc nửa đêm. Vì thế, cũng không khó hiểu khi nàng 'lăm le' xung trận ban đêm thì chàng đang say nồng và ngược lại vào buổi sáng.

Những thời điểm chàng nhiều ham muốn nhất

Đàn ông và phụ nữ có những lệch pha trong thời điểm yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Và dưới đây sẽ giải thích vì sao chàng ham sáng mà nàng lại muốn tối.

Những buổi sáng đầy ham muốn

Như đề cập phía trên, nồng độ hoóc-môn testosterone của nam giới sẽ 'chạm đỉnh' trong vài tiếng sáng sớm trong khi cùng ở thời điểm này, nồng độ testosterone ở chị em lại 'chạm đáy'. Theo nhiều chuyên gia tình dục học, nồng độ testosterone sẽ tăng lên ở những đối tượng có giấc ngủ sâu và ngủ đủ vào ban đêm.

Stress ức chế hoóc-môn testosterone 

Khi ngày mới bắt đầu gõ cửa, cơ thể sau khoảng thời gian nghỉ ngơi sẽ bắt đầu khởi động, phục hồi để chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong ngày. Đến thời điểm này, hoóc-môn cortisol gây stress bắt đầu 'lấn lướt' gây ức chế sản sinh testosterone, từ đó làm giảm nhu cầu tình dục ở cả 2 giới.

Hoóc-môn 've vãn'

Những thời điểm chàng nhiều ham muốn nhất

Nồng độ testosterone của nam giới đạt đỉnh vào buổi sáng (Ảnh minh họa: Internet)

Hoóc-môn testosterone được sản sinh đều đặn trong cơ thể nam giới suốt cả ngày. Vì thế, vào thời điểm trưa gần chiều, dưới sự ảnh hưởng của nội tiết tố sinh dục cũng như sự tác động của hệ thần kinh trung ương, họ thường ve vãn nhiều hơn.

Điển hình là, nếu gặp một đồng nghiệp khả ái, lập tức não bộ sẽ phóng thích endorphin, một chất dẫn truyền xung thần kinh gây hưng phấn, kích thích đi đến 'cậu nhỏ'. Đây có thể là lý do vì sao khi chiều đến, các chàng có xu hướng 'dê' hơn những thời điểm khác trong ngày.

Thời điểm chị em vùng lên

Tuy nhiên, khi chiều đến lượng testosterone của nam giới bắt đầu từ từ tụt dốc cũng là lúc chị em vùng lên. Ở thời điểm này, nàng rất dễ 'ngã vào vòng tay' ai đó nếu bị tán tỉnh. 

Tuy vậy, cho dù nồng độ hoóc-môn sinh dục đã giảm thậm tệ thì các chàng vẫn đủ sức cạnh tranh ở chị em. Điều này giải thích nguyên nhân nam giới vẫn đầy sinh lực vào buổi chiều. Dĩ nhiên, quyền kiểm soát vào ban đêm vẫn nằm trong tay phụ nữ và rõ ràng, họ sẽ mang đến những cảm xúc đầy mê hoặc cho cánh mày râu.

>>> Xem thêm: Tiếng kêu cứu của 'cậu nhỏ' khi thủ dâm quá đà

Ngọc Luyện (Indiansutras)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!