Pha Lê bị sảy thai sau đúng một tuần nhận tin vui

Mang thai - 03/29/2024

0h một ngày của tuần thứ 6 thai kỳ, máu chảy ướt đẫm chân Pha Lê và cô phải cấp cứu ngay trong đêm.

'Một lần sảy bằng 7 lần sinh' - Pha Lê đã nói như vậy khi chia sẻ rằng cô vẫn đang trong quá trình điều trị dần dần để ổn định sức khỏe sau lần sảy thai gần đây. Cô 'dốc sạch tâm tư ruột gan' kể câu chuyện buồn của mình một lần để cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Pha Lê bị sảy thai sau đúng một tuần nhận tin vui

Hình ảnh siêu âm cho thấy có túi thai trong tử cung của Pha Lê.

Ca sĩ Pha Lê bắt đầu thấy 'hiện tượng lạ' với cơ thể mình cách đây vài tháng, khi cô bị trễ kinh 3 ngày. Cô mua que thử thai về dùng và nhận được kết quả là: 2 vạch. Cảm giác lúc đó là điều mà Pha Lê đã chờ đợi bao nhiêu năm nay và để chắc chắn chuyện đang diễn ra, cô đã 'mua gần hết que thử thai của mấy tiệm thuốc gần nhà... đều chung một kết quả'. Ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Pha Lê tiếp tục thử lại nhiều lần nữa vào sáng ngày hôm sau và 'vẫn như vậy'.

Đến lúc này, ca sĩ gốc Hải Phòng mới ngập tràn hạnh phúc. 'Báo vội về gia đình trong hai hàng nước mắt hạnh phúc. Và quả nhiên, bà ngoại đang nằm viện bỗng nhiên khỏe lại: 'Vậy là điều bà mong nhất đã đến, Tết này có tiếng trẻ con rồi cháu nhỉ, bà mừng lắm cháu ạ, gớm bà mong lắm cháu ơi...'; còn ba tôi đang tai biến mà trở nên minh mẫn tế nhị khác thường: 'Nghe mẹ bảo mày có tin mừng hả...'...', Pha Lê kể lại phản ứng của mọi người trong gia đình khi cô báo tin vui. Sau đó, cô còn được một người cô đưa đi khám 2 ngày trước khi mua đồ bổ, đồ tốt về 'dưỡng thai'. Pha Lê được các bác sĩ tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương thông báo cô đã có thai 5 tuần 2 ngày.

Pha Lê bị sảy thai sau đúng một tuần nhận tin vui

Hiện tại, ngoài ca hát, Pha Lê còn chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh.

Nhưng rồi tới tuần thứ 6, đúng một tuần sau tin vui đó, 0h, máu chảy ướt đẫm chân Pha Lê. Cô nhập viện cấp cứu lúc 1h cùng với một người em. 'Tôi khóc muốn cạn nước mắt nhưng tôi vẫn phải xếp hàng chờ tới lượt khám và siêu âm' - Pha Lê bảo lúc đó cô không khác nào một 'thây ma di động'. Nữ ca sĩ bị 'xỉu lên xỉu xuống' khi đi bộ để kiểm tra hết các thủ tục cần thiết. Lúc đó là 3h sáng và Pha Lê được yêu cầu nằm viện điều trị.

Sau 7 ngày nằm điều trị tại đây, cảm thấy không yên tâm, nữ ca sĩ viết giấy cam kết rồi chuyển sang bệnh viện quốc tế đã thăm khám lúc đầu. Kết quả nhận được khiến nữ ca sĩ vô cùng đau đớn: 'Ổ bụng tôi sạch tinh không còn gì'. Pha Lê bị sảy thai.

Đến giờ, khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Pha Lê bảo cô không muốn nhắc lại chính xác cái ngày hôm đó dù thực tế không sẽ không bao giờ quên được.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!