Sữa bầu Dielac Mama có tốt cho mẹ không?

Thiết Yếu - 05/11/2024

Hiện nay, Dielac Mama là sản phẩm sữa bầu được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Vinamilk. Liệu đây có phải loại sữa tốt dành cho các mẹ bầu không? Bài viết dưới đây Lily & WeCare sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm sữa bầu Dielac Mama.

Hiện nay, Dielac Mama là sản phẩm sữa bầu được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Vinamilk. Liệu đây có phải loại sữa tốt dành cho các mẹ bầu không? Bài viết dưới đây Lily & WeCare sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm sữa bầu Dielac Mama.

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu của công ty Vinamilk. Với giá bán phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, sữa bầu Dielac Mama là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phải phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt Nam.

1. Sữa Dielac Mama có tốt không?

Sữa bầu Dielac Mama được nghiên cứu dựa trên công thức sữa phù hợp và nguyên liệu sữa được sản xuất ngay tại Việt Nam.

Sữa bầu Dielac Mama giúp bổ sung hàm lượng sắt và Axit Folic cần thiết cho mẹ bầu để mẹ và bé phát triển khỏe mạnh. Axit folic (hay còn gọi là Folate) là vitamin nhóm B quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Sữa bầu Dielac Mama có tốt cho mẹ không?

Ngoài ra, sữa bầu Dielac Mama giúp hỗ trợ sự phát triển thị lực và trí não của bé. Dielac Mama cung cấp DHA và Choline, đây là những chất cực kỳ quan trọng trong việc hình thành, phát triển bộ não, võng mạc mắt và hệ thần kinh của trẻ. Trong đó, DHA là chất cần thiết giúp cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine, đâu là chất rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức cho trẻ. Nếu có một chế độ ăn đầy đủ choline khi còn nhỏ sẽ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer's. Ngoài ra, Omega-3 và Omega-6 giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển trí não thông minh hơn

Không những vậy, sữa bầu Dielac Mama còn giúp hỗ trợ tiêu hóa cho mẹ bầu. Các mẹ bầu là đối tượng thường gặp phải các vấn đề về tiêu hóa trong giai đoạn thai kỳ như rối loạn tiêu hóa, táo bón,... Việc rối loạn tiêu hóa sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chán ăn, hấp thụ kém ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mẹ bầu. Để hỗ trợ cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai, sữa bầu Dielac Mama bổ sung chất xơ Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh và giúp mẹ hấp thu tối đa các dưỡng chất, ngăn ngừa nguy cơ táo bón trong giai đoạn thai kỳ.

FOS là viết tắt của chất Fructo Oligo Saccharid. Đây là chất tiền sinh (prebiotic). Prebiotic chính là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột và kích thích sự tăng trưởng của chúng. Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một chất xơ trong tiêu hóa.

Sữa bầu Dielac Mama có tốt cho mẹ không?

2. Giá sữa bột Dielac Mama

Với chi phí phải chăng, sữa bầu Dielac Mama đang là lựa chọn của nhiều chị em khi mang thai. Giá của một hộp sữa bột Dielac Mama hộp 400 gr là khoảng 80.000đồng - 95.000 đồng (tùy vào chất liệu hộp), hộp 900 gr có giá khoảng 180.000 đồng. Đây là mức giá được đánh giá là không quá đắt cho một sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu.

>>>Xem thêm:Thực phẩm nào có thể thay thế "hoàn hảo" sữa bầu?

>>>Xem thêm:Bà bầu uống sữa bầu hay sữa tươi tốt hơn?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!