Theo chân 'thiên thần' Lindsay Ellingson đi tập gym

Bài tập vận động - 05/05/2024

Ballet Beautiful là bài tập 'tủ' của các thiên thần Vicoria’s Secret.

Lindsay Ellingson luôn bắt đầu một ngày mới bằng bài tập Ballet Beautiful. Đây là bài tập do huấn luyện viên Mary Helen Bowers thiết kế để duy trì cơ thể săn chắc và cân đối. Phương pháp luyện tập Ballet Beautiful được xây dựng dựa trên các nguyên tắc của múa ba lê cổ điển. Các bài tập này sử dụng rất nhiều cơ bụng và vận động tất cả các nhóm cơ khác của cơ thể, kể cả những vùng cơ bắp ít hoạt động nhất. Chính vì vậy, bài tập Ballet Beautiful giúp đốt cháy năng lượng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, việc vận động toàn bộ các nhóm cơ sẽ giúp bạn thay đổi vóc dáng cơ thể nhanh chóng.

Theo chân 'thiên thần' Lindsay Ellingson đi tập gym

Lindsay Ellingson luôn bắt đầu ngày mới bằng bài tập Ballet Beautiful để có vóc dáng đẹp

Ballet Beautiful được coi là bài tập 'tủ' của các thiên thần Victoria’s Secret. Ngoài Lindsay Ellingson, các chân dài khác như Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Miranda Kerr, Doutzen Kroes cũng rất tích cực tập luyện bài tập này, đặc biệt là vào thời điểm trước khi trình diễn.

Theo chân 'thiên thần' Lindsay Ellingson đi tập gym

Tư thế nâng người tác động trực tiếp vào vùng eo, giúp bạn có vòng 2 săn chắc

Những khi đi lưu diễn xa nhà, Lindsay Ellingson luôn cố gắng tranh thủ thời gian tập luyện. Cô thường không thể có đủ 1 giờ đồng hồ dành riêng cho việc tập luyện nên cô phải chia nhỏ các bài tập, tranh thủ từng 10 phút một để tập luyện. Lindsay chọn bài tập yoga vì nó không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, điều rất quan trọng đối với những người bận rộn.

Theo chân 'thiên thần' Lindsay Ellingson đi tập gym

Tư thế chó úp mặt giúp kéo dãn, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên

Theo chân 'thiên thần' Lindsay Ellingson đi tập gym

Tư thế trồng cây chuối được mệnh danh là 'vua của các asana'. Đây là tư thế khó, có tác động mạnh mẽ tới mọi vùng trên cơ thể, đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh cánh tay, chân, ngực, bụng và cột sống

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!